เขามาเฟียที่มีอำนาจล้นมือผู้ที่ถูกขอร้องให้รับดูแลเธอในช่วงระยะเวลาหนึ่ง และเธอผู้ที่ต้องถูกดูแลโดยมาเฟียเอาแต่ใจ บ้าอำนาจและหวังจับเธอกินอยู่ทุกวี่ทุกวัน

 

แอลเลียต  แม็กเวลล์ (แอล) 

สัตวแพทย์หนุ่มหล่อพ่อรวย พ่วงด้วยตำแหน่งลูกพี่ลูกน้องของเดย์และไนท์  เขาเรียนจบสัตวแพทย์ตามที่เขาชอบและบริหารควบคู่กัน เขานั้นยังมีอีกตำแหน่งนั่นก็คือนายน้อยของตระกูลมาเฟียใหญ่แห่งอังกฤษ เขาคือผู้คุมอำนาจของธุรกิจของตระกูลแม็กเวลล์ทั้งหมดหลังจากที่พ่อเขาวางมือ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าเขาเป็นมากกว่าสัตวแพทย์ เขาชอบอิสระ ผู้หญิงสำหรับเขาก็เป็นเพียงแค่ที่ระบายความใคร่เท่านั้น ทุกอย่างจะราบรื่นและผ่านไปด้วยดีถ้าเขาไม่กลับไปเยี่ยมเยียนผู้เป็นตาและยายที่เมืองไทยและนั่นทำให้เขาได้พบกับเธอยัยเด็กบ้านนอก!  

และที่น่าบัดซบที่สุดคือ ตากับยายของเขาฝากยัยเด็กดอยแสนดื้อรั้นเอาไว้กับเขา!! แล้วพวกท่านก็บินไปอยู่กับพ่อแม่เขาที่อังกฤษโดยไม่มีกำหนดกลับ!!  

แต่ใครจะรู้...ภายนอกเขาอาจจะมีท่าทีรังเกียจไม่ถูกใจไปแบบนั้น แต่ลึกๆ แล้วในใจเขามีอีกความรู้สึกหนึ่งที่ซ่อนเอาไว้ และเป็นความรู้สึกที่อีกฝ่ายรู้จะต้องหวาดกลัวอย่างแน่นอน... 

 

คำสร้อย สรสว่าง  

เด็กสาวแสนซนที่พ่อกับแม่เป็นเพียงลูกจ้างของตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ เธอสนิทกับพี่สาวอย่างไนท์ผู่ที่เป็นเจ้านายและเปรียบเสมือนพี่สาว ด้วยความน่ารักของเธอทำให้เจ้านายรักและเอ็นดูเธอดุจลูกหลานแท้ๆ ถึงขั้นส่งเธอเล่าเรียนโดยที่พ่อแม่เธอไม่ต้องส่งเสียเลยสักแดงเดียว เธอตอบแทนความดีของทุกคนด้วยการเป็นคนดีและดูแลพวกท่ายด้วยความรักและซื่อสัตย์ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อคุณตากับคุณยายผลักเธอให้ไปอยู่ในความดูแลของหลานชายสุดรักอย่างเขา!! คนอะไรบ้าอำนาจ ชอบรังแกเธอลับหลังคุณท่านตลอด แถมหลังๆ มายังหื่นจัดอีกด้วย!! แบบนี้จะให้เธอรอดพ้นเงื้อมมือเขาได้ยังไงกัน!!  

คุณตาขาคุณยายขารีบกลับมารับคำสร้อยก่อนที่จะถูกจับกินจนไม่เหลือแม้แต่กระดูกให้ดูต่างหน้านะคะ!! 

 ----------------------------------- 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน 

ตัวละครและสถานที่ที่มีการกล่าวถึงไม่มีตัวตน และสถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้มีการพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น 

ขอบคุณแฟนนิยายทุกท่านที่ติดตามผลงานนะคะหากมีข้อผิดพลาดใดๆ ไรท์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ 

เม้นติชม เป็นแรงใจให้ไรท์ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งนะคะ  

ทุกกำลังใจเป็นแรงผลักดันงานเขียนของไรท์ให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ 

นิยายของไรท์อ้างอิงส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับนักเขียนคนท่านอื่นใดทั้งสิ้น 

นิยายรูมเมทมีฉาก NC และใช้ความรุนแรงในบางตอนกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

--------------------------------------------------------------------------- 

 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น  

โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

 

  สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว