IDENTITY V >>เรื่องวุ่นๆเมื่อฮันและเซอร์สลับหน้าที่กัน

แฟนฟิก

IDENTITY V >>เรื่องวุ่นๆเมื่อฮันและเซอร์สลับหน้าที่กัน

IDENTITY V >>เรื่องวุ่นๆเมื่อฮันและเซอร์สลับหน้าที่กัน

Bkun

แฟนฟิก

9
ตอน
14.8K
เข้าชม
118
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เรื่องวุ่นๆเมื่อฮันและเซอร์สลับหน้าที่กัน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจีเอ็มเบลอจนเขียนโค๊ดผิดแถมหัวหน้าทีมพัฒนายังเห็นดีเห็นงามด้วยอีก

ครับนี้เป็นฟิคเกม เออ จริงๆรู้สึกว่าอ่านนิยายหรือเล่นเกมที่แล้วๆมาสิ่งที่อ่านเจอคือ เหล่าตุ๊กตาที่น่ารักของผมถูกฟาดฟันโดยฮันใจร้าย โนววว และฟิคแต่ละเรื่องที่ส่วนมาย้ำว่าส่วนมากไม่ใช้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะน้องชาเขียวของเรามักโดนย้ำยี วันนี้ผมจะไม่ทนผมจะสร้างมิติใหม่ที่ออกนอกกฎเกณฑ์กัน อย่าลืมติดตามน่ะครับ

.
..
...

เอ๊ แนะนำตัวละครงั้นหรอ คงไม่ต้องมีหรอกมั้งเพราะทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้ว เอ๊ะ เผื่อคนที่ไม่ได้เล่นเกม นั้นสิยังไงก็ไม่หวังว่าจะมีคนมาอ่านแนะนำหน่อยคงไม่เสียหายมั้ง งั้นไปเล๊ยยย

ไนบ์ หรือนาอิบ ซูบิดาร์

อดีตทหารรับจ้างหรือน้องชาเขียวของทุกคน แต่ถึงจะบอกว่าน้องชาเขียวแต่พี่แกก็เลขสามแล้วน๊า ด้วยร่างกายที่ฝึกฝนเพื่อการลอบสังหารโดยเฉพาะ ความสามารถของเขาเมื่อเปลี่ยนมาเป็นผู้ล่าอีกครั้งจะมีใครสามารถรอดการไล่ล่าของเขาได้หรือไม่

แจ๊ค หรือ Jack the lipper

หนุ่มหล่อรูปงาม ถึงในเกมจะดูเหมือนหัวล้านก็เถอะ เมื่อฆาตกรหนุ่มที่สังหารชีวิตสตรียามรัตติการด้วยความแค้นที่เกิดจากผู้เป็นแม่ที่เพ้อฝันที่ทิ้งตนไปจึงมาร่วมเกมแห่งความตายนี้ แต่ด้วยทักษะที่ทำให้เหล่าตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวเขาได้เลยสักครั้งจะทำให้เขาหนีจากการไล่ล่าครั้งนี้ได้หรือไม่

.
..
...

โอเคน่ะครับ น่ะครับ แน่นอนว่ามีคู่มากกว่านี้ และการแต่งมาจากความกาวที่เนื้อเรื่องในเกมมาฟิวชันกับข้อมูลต่างๆที่ได้มา และความกาวขอไรต์เอง เครดิตภาพจำไม่ได้น่ะครับแต่ส่วนมากจะนำมาจากPinterest ทั้งหมด และการเขียนค่อนข้างเอื่อยและไม่ไปทางเดียวกันเหมือนคนเขียนคนละคนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ไรต์ งั้นมาเปิดเรื่องแค่นี้น่ะ มาที่ว่าเร็วแล้วยังแพ้ลาเพราะว่าลาไปก่อนสวัสดีครับ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว