ร่านเร้าฤดี
6
ตอน
6.47K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

“นี่มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขอะไรเลยนะคะ”

“คืนนี้ถ้าผมต้องการคุณแบบไร้เงื่อนไข คุณจะยอมให้ผมรักคุณทั้งคืนได้ไหม”

“หลิวไม่...”

“ไม่ปฏิเสธใช่ไหม” จบคำชายหนุ่มก็โน้มหน้าลงมาบดจูบเธออย่างเร่าร้อนเอาแต่ใจ แต่ก็แฝงไปด้วยความเรียกร้องต้องการมากที่สุด จึงดูคุกคามจนทำให้ลัลลลินตื่นตระหนกและหวาดหวั่นอยู่ลึกๆ กับความร้อนแรงของเขา

เธอจะบอกว่าเธอ ‘ไม่ยอม’ ต่างหากล่ะ แต่เขาไม่ยอมให้เธอเปิดปากปฏิเสธได้เลย

และตอนนี้เธอก็กลัว.. เพราะว่าเขาตัวโตมาก และเขาก็ดูดุดัน ไม่ค่อยอ่อนโยนเลย

“อื้อ...” อยากจะปฏิเสธเขาใจจะขาด เพราะกลัวการต้องตกเป็นของเขาทั้งคืน และที่กลัวที่สุด คือกลัวว่าหัวใจของเธอจะตกเป็นของเขาตลอดชีวิต

 

************************************************

ร่านเร้าฤดี มีวางจำหน่ายในเมบแล้วนะคะ และกำลังจัดโปรเปิดตัวเพียง 2 วันเท่านั้นค่า

 

ร่านเร้าฤดี

พลอยกาล

www.mebmarket.com

“นี่มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขอะไรเลยนะคะ” “คืนนี้ถ้าผมต้องการคุณแบบไร้เงื่อนไข คุณจะยอมให้ผมรักคุณทั้งคืนได้ไหม” “หลิวไม่...” “ไม่ปฏิเสธใช่ไหม” จบคำชายหนุ่มก็โน้มหน้าลงมาบดจูบเธออย่างเร่าร้อนเอาแต่ใจ แต่ก็แฝงไปด้วยความเรียกร้องต้องการมากที่สุด จึงดูคุกคามจนทำให้ลัลลลินตื่นตระหนกและหวาดหวั่นอยู่ลึกๆ กับความร้อนแรงของเขา เธอจะบอกว่าเธอ ‘ไม่ยอม’ ต่างหากล่ะ แต่เขาไม่ยอมให้เธอเปิดปากปฏิเสธได้เลย และตอนนี้เธอก็กลัว.. เพราะว่าเขาตัวโตมาก และเขาก็ดูดุดัน ไม่ค่อยอ่อนโยนเลย “อื้อ...” อยากจะปฏิเสธเขาใจจะขาด เพราะกลัวการต้องตกเป็นของเขาทั้งคืน และที่กลัวที่สุด คือกลัวว่าหัวใจของเธอจะตกเป็นของเขาตลอดชีวิต

 

ฝากอุดหนุนนิยายเรื่องอื่นๆ ของพลอยกาลด้วยค่า

 

SET ซีรีส์ ชุด คลับลับขับรัก (ชุด 3 เล่มจบ)

ขิงไพร

www.mebmarket.com

มีก็เหมือนไม่มี ไม่มีแล้วปรารถนา มีแล้วเขาทำเหมือนเธอไม่อยู่ในสายตา คือนิยามของคำว่า 'เหงาสุดหัวใจ'แล้วใครล่ะที่จะมาเติมเต็ม นี่คือเรื่องดาร์คๆ ที่สาวๆ ไม่อยากจะเปิดเผย 'ชายในความลับที่ไม่อาจรัก'คำเตือน : ถ้าไม่ใช่สายหื่น ไม่ชอบแนวดาร์คๆ กรุณาผ่านไปเพราะซีรีส์ ชุดนี้ ไม่มีสาระอะไร ขับเคลื่อนด้วยเซ็กส์ล้วนๆ

 

 

ซีรีส์ ชุด คลับลับขับรัก เล่ม 3 (เล่มจบ) รักลับสุดหวามของเกวลิน

ขิงไพร

www.mebmarket.com

อีกคนกำลังลูบน้ำมันบางอย่างบนดุ้นอันใหญ่ยาวของเขาแล้วสาวไปมาเบาๆ และเน้นๆ ตรงหัวบานๆ แล้วจ้องหน้าของเธอด้วยประกายตาร้อนแรง ‘โอว แค่มองเขาสาวดุ้นยาวๆ ของตนเองถี่ๆ เธอก็ร้อนแล้ว อา...’

 

 

ซีรีส์ ชุด คลับลับขับรัก เล่ม 2 รักร้อนx2 ของปรียา

ขิงไพร

www.mebmarket.com

เขาจึงให้รางวัลเธอด้วยการถาโถมใส่สุดกำลังอย่างต่อเนื่องร้อนแรง ถี่รัวมากๆ จนร่างเล็กเกร็งสะท้าน แล้วหญิงสาวก็อ้าปากครวญครางเสียงหลงด้วยความเสียดเสียวเข้มข้นสุดของที่สุดเธอเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ จนต้องจิกเล็บแหลมลงไปในแผ่นหลังกว้างโดยไม่รู้ตัว

 

 

ซีรีส์ ชุด คลับลับขับรัก เล่ม 1 รักร้อนของนันทิรา

ขิงไพร

www.mebmarket.com

“อ๊า...โอ้ว...” เธอต้องคลั่งตายแน่ๆ เธอกำลังต้องการเหลือเกินหัวนมที่กำลังถูกดูดดุนดันและกดคลึงบดขยี้ด้วยนิ้วของชายอีกคนแบบเน้นๆ ก็ทำให้เธอซ่านเสียวไปจนถึงเส้นผมทั่วทุกเส้น มันเสียวซ่านสุดๆ จนน้ำเสียวของเธอแตกซ่านไหลซึมออกมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว