แผนร้าย แผนรัก
11
ตอน
2.4K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ไม่รู้ว่าโชคชะตากลั่นแกล้งหรือตั้งใจจะทำร้าย‘เขา’ กันแน่ที่ส่ง ‘เธอ’ สาวในสเปกที่เคยฝันถึงให้กลายมาเป็นว่าที่พี่สะใภ้ มีหรือที่ภาวินท์คนนี้จะยอม ต่อให้ต้องร้ายสักแค่ไหน ชาตินี้เขาก็จะไม่มีวันยอมให้เธอมาเป็นพี่สะใภ้ของเขาเด็ดขาด นอกเสียจาก..เป็นแม่ของลูกเขาเสียเอง!

“ทำแบบนี้ไปทำไมไม่สำคัญเท่ากับความจริงที่ว่าเธอเป็นของฉันแล้ว เธอก็แค่แต่งงานกับฉัน ไม่เห็นยากเล โอ๊ย! โอ๊ย มันเจ็บนะป้า!”

 

เธอเพียงแค่กลับมาดูแลน้องและเกลี้ยกล่อมให้ณภัทรยอมรับแม่เลี้ยงและคืนดีกับพ่อให้ได้ แต่ไม่รู้เรื่องมันกลับตาลปัตรสรุปคือคนที่กำลังถูกเกลี้ยกล่อมดันเป็นตัวเธอเองเสียอย่างนั้น อยากจะถอนตัวก็คงไม่ทันเมื่อคำว่ากตัญญูมันค้ำคอ ใครกันที่จะช่วยฉุดเธอให้หลุดไปจากเหตุการณ์บ้าบอนี้ได้

“นายยังจะกล้าพูดว่าช่วยอีกงั้นหรอ เจอคนอย่างนาย ฉันก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้นั่นแหละ”

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวต่อมาจากเรื่อง บังเอิญร้าย บังเอิญรักนะคะ แม้เนื้อหาจะไม่ได้ต่อเนื่องกันทั้งหมด แต่ตัวละครหลักมีความเกี่ยวพันธ์กันค่ะ นั่นก็คือ พระเอกของเรื่องนี้เป็นน้องชายคนสุดท้องขอตระกูล หากใครสนใจอยากจะอ่านเรื่องของพี่ชายคนโตที่จบไปแล้วสามารถตามไปอ่านกันได้ที่เรื่อง บังเอิญร้าย บังเอิญรักนะคะ แล้วก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกเช่นเคยค่าาา

ปล. มีอีกเรื่องที่อยากให้ลองเข้าไปอ่านนะคะ เป็นแนวรักโรแมนติก มีแฟนตาซีเข้ามานิดๆ ชื่อ The last story ค่ะ

สุดท้ายหากมีข้อผิดพลาดหรือความคิดเห็นประการใด สามารถแสดงความคิดเห็นพูดคุยกันได้เช่นเคยนะคะ ไรท์จะน้อมรับความเห็นเหล่านั้นไปปรับปรุงการเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และที่สำคัญขอบคุณสำหรับผู้ที่คอยติดตามผลงานค่ะ พวกคุณยังคงเป็นกำลังใจให้ไรท์สร้างสรรค์ผลงานได้เสมอ รักนะคะ <3

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว