แค้นรักซาตาน
4
ตอน
1.72K
เข้าชม
21
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

ภูผา ธาวิน

 

ชายหนุ่มมาดเข้ม สุขุม เป็นเสือยิ้มยาก เจ้าของสวนองุ่นที่ส่งออกรายใหญ่ของประเทศและยังมีโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย

 

“เขาแค้นและเกลียดนลิน ผู้พรากชีวิตจารวีภรรยาและลูกในท้องที่เขารักมาก และกำลังจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ที่มีทั้ง พ่อ แม่ ลูก แต่เธอกับทำลายลงไป”

 

 

 

 

ลิน นลิน

 

นลิน น้องสาวของจารวี เธอมีความฝันอยากจะเป็นครู จึงได้ขออนุญาตจารวีเข้ามาต่อมหาลัยที่กรุงเทพ เธอไม่อยากเป็นภาระของพี่สาวมากนักเธอจึงทำงานเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆและถ่ายแบบเพื่อนำเงินค่าจ้างมาเป็นค่าเป็นเงินส่งเสียตัวเองและค่ากินค่าอยู่

 

“เธอแอบรักภูผาผู้ชายแสนดีไม่ ใจดี ตั้งแต่เขาทั้งสองไม่ได้คบกัน แต่เก็บความในใจเอาไว้จนภูผาและจารวีแต่งงานกัน เธอจึงพยายามทำใจและลืมภูผา จนเกินอุบัติเหตุที่ไม่ฝันทำให้เธอได้พบกับอีกด้านหนึ่งของภูผาผู้ชายที่เธอรักมากเขากับกรายเป็นซาตานที่พร้อมจะกินเลือดกินเนื้อเธอได้ทุกเมื่อ”

 

 

จา จารวี

 

จารวีและนลิน เธอได้กำพร้าพ่อแม่ด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่ จารวีกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ ๓ นลินเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ทั้งสองไม่มีญาติที่ไหนจึงทำให้พ่อแม่ของภูผาที่เป็นแฟนหนุ่มของจารวีสงสารและให้มาอยู่ด้วยกัน

 

“จารวีและภูผาได้คบกันตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ จบจบมหาลัย ภูผาจึงขอเธอแต่งงาน และสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ”

 

 

สตอร์ม พายุ

 

เพื่อนสนิทของ นลิน เขาหลงรักนลินตั้งแต่อยู่ปีหนึ่ง จนวันนี้ได้จบปริญญาแล้วเขายังเอาชนะใจเธอไม่ได้เลย

 

“ผมชอบคุณ ชอบคุณมากนะ ผมจะอยู่ข้างคุณเสมอนลิน”

 

 

ชมพู่ น้ำหนึ่ง

 

เป็นเพื่อนสนิทอีกคนของนลิน เธอเป็นคนชักนำนลินเข้าสู่วงการนางแบบ เธอแอบรักสตอร์มตั้งแต่แรกเห็น แต่เธอก็ได้แต่ตัดใจเพราะสตอร์มนั้นไม่เคยมองเธอเลย

 

“ไอ้คนบ้า สักวันเถอะ ฉันจะทำให้แกคุกเข่าต่อหน้าฉันให้ได้”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว