มายาซาตาน
3
ตอน
1.76K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ชานนท์ อีคอน ซุปเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิง ทั้งรูปร่างที่สมบูรณ์แบบหน้าตาหล่อเลาโดดเด่นชายหนุ่มลูกครึ่งเยอรมัน-ไทยโด่งดังหลายประเทศแต่ชื่อเสียงที่ได้มาไม่ใช่เพราะหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่ความสามารถในการแสดงอันเป็นเลิศของเขาก็กวาดรางวัลในการแสดงมามากมายเรื่องชู้สาวก็ไม่น้อยหน้าตกเป็นข่าวทั้งดารานางแบบไม่เว้นวัน จนได้ฉายา พระเอกหน้าใสฟาดเรียบ

ไอรีน โอเรียนน่า ดาราดาวรุ่งพุ่งแรงนาทีนี้เอาอะไรมาฉุดเธอก็ไม่อยู่สาวสวยลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่กำลังโด่งดังลุคเธออาจจะดูแรง ร้ายๆ แต่ตัวจริงต่างกันลิบลับ ความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงที่เล่นได้ทุกบทบาท

มาเรียม เบลินด้า นางเอกสาวสวยหลงรัก ชานนท์ อีคอน หมดหัวใจเธอหวังอยากอยู่ในสายตาของเขาอยากเป็นคนรักของเขาหมดทั้งตัวและหัวใจ

อาทิตย์ ตะวันฉาย ชายหนุ่มบ้านไร่นานๆจะเข้าเมืองมาหาเพื่อนรัก ชานนท์ อีคอน แต่ดันเจอของดี เขาหลงรัก ไอรีน อาเรียนน่าเข้าเต็มเปาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเธอ

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเพียงนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ต้องขออนุญาตเจ้าของภาพและขอขอบคุณที่มาจาก google ด้วยค่ะ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนด

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว