เมื่อนักศึกษาหนุ่มชั้นปีสุดท้ายเมืองจากเมืองกรุงเข้าสู่สภาวะอกหัก หนีออกจากสิ่งแวดล้อมเดิมๆจึงได้พบกับสิ่งใหม่คนใหม่ที่ชีวิตต่างกันแทบสุดขั้ว อะไรจะเกิดขึ้นติดตามได้ในพี่ไม่ต้องน้องรุก(รัก)เอง

 

 

 

บทนำ 

 

เมื่อศรันย์ นักศึกษาหนุ่มชั้นปีสุดท้ายเมืองจากเมืองกรุง เข้าสู่สภาวะอกหักเพราะถูกแฟนและเพื่อนร่วมคลาสหักหลัง ศรันย์จึงต้องการหนีออกจากสิ่งแวดล้อมเดิมๆ ศรันย์ตัดสินใจไปฝึกงานที่ไกลจากกรุงเทพเกือบพันกิโลเพื่อให้ระยะทางช่วยเยียวยาจิตใจให้ดีขึ้น 

พี่หมูหนุ่มบ้านๆ ที่เป็นเจ้าของไร่และฟาร์มที่ศรันย์ต้องเข้าไปฝึกงาน เจอกันครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้นและทั้งคู่จะเกิดปฏิกิริยากันอย่างไร 

‘เมื่อคนหนึ่งเป็นนักรัก และอีกคนหนึ่งเข้าสู่ถึงวัยกลางคนแต่ไม่เคยได้รักใครอย่างจริงจังสักที’ 

‘คนหนึ่งมีคารมเป็นต่อและเป็นคนอัธยาศัยดีกว่าอีกคน ส่วนอีกคนเป็นคนเงียบขรึมสันโดษ ไม่ค่อยวุ่นวายกับใครสักเท่าไหร่ เพราะเป็นคนพูดน้อย’ 

เรื่องราวป่วนๆ ของหนุ่มวัยทำงานจะเกิดขึ้นเพราะหนุ่มหน้าใสใกล้เรียนจบเข้ามาในชีวิตและค่อยๆก้าวย่างเข้าถึงความรู้สึกของกันและกัน พัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ของอาการตกหลุมรักหรือรักแรกของใครบางคนอาจจะเป็นรักสุดท้ายของใครอีกคนก็ไม่มีใครรู้ได้ 

 

 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*ฝากกดไลด์ กดแชร์ กดติดตาม กดคอมเม้นต์กันด้วยน๊าาา จะได้มีแรงฮึบๆ สู้ๆ ในงานเขียนต่อไป ขอบคุณค่ะ* 

 

 

หลังคาสีรุ้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว