เทวทัณฑ์บันดาลรัก (18+)
36
ตอน
14.8K
เข้าชม
80
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเหตุการณ์เครื่องบินตกกลางป่าของ อัปสรา ทำให้เธอต้องมาอยู่ในคฤหาสน์กลางป่าของ เฟเดริโก ชายหนุ่มลึกลับรูปงามราวเทพบุตรแต่ใจร้ายและเย็นชาราวซาตาน ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อไร้ทางหนีจากเขา

เทวทัณฑ์บันดาลรัก

นิยายเรื่องแรกของเราเองค่ะ แนวอีโรติด+แฟนตาซี ฝากติดตามด้วยนะคะ ฝากคอมเม้นท์ติชมกันด้วยน้า ยินดีรับฟังคำแนะนำจากทุกๆคนเพื่อนำไปพัฒนาตัวเองค่ะ

 

เฟเดริโก

ชายหนุ่มรูปงามที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่กลางป่า เขาเป็นคนสันโดษ ไม่เข้าสังคมอีกทั้งยังอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ซึ่งห่างไกลจากผู้คน ภายใต้รูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลาราวเทพบุตรของเขานั้น ไม่มีผู้ใดล่วงรู้ถึงนิสัยใจคอของเขาเลย

 

อัปสรา

หญิงสาวหน้าตาสวยราวกับเทพธิดาผู้แสนอาภัพ เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยครอบครัวหนึ่ง ซึ่งไม่เคยใยดีในตัวเธอเลย พวกเขาเพียงเลี้ยงเธอไว้เพื่อใช้งานเสมือนคนรับใช้เท่านั้น ซ้ำร้ายไปกว่านั้น ครอบครัวของเธอได้ขายเธอให้กับเศรษฐีชาวอเมริกันผู้หนึ่ง

และนับตั้งแต่ที่เธอได้เข้ามาที่ประเทศที่เปรียบเสมือนดินแดนแห่งชีวิตใหม่นี้ ไม่มีใครรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเธอ และชีวิตของหญิงสาวโฉมงามผู้นี้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

———————————————

- นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอกหรือตัดข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนโดยเด็ดขาด

หากมีผู้ใดฝ่าฝืน ผู้เขียนจะดำเนินการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด

- ภาพประกอบเป็นเพียงส่วนหนึ่งของนิยาย บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับเรื่องราวที่เขียนนี้

- นิยายเรื่องนี้เป็นวรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป และควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว