Dark side of princesses
16
ตอน
2.8K
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

=br=

Every end of the story, it said that the prince and princess will live happily ever after..

But, there’s no one know what the true story really ending...

=br=

ทุกๆเรื่องราวจะต้องมีตอนจบ.. เรื่องเล่าหลายๆเรื่อง มักจจะบอกว่า เจ้าหญิงและเจ้าชายจะอยู่กันอย่างมีความสุขชั่วนิรันด์..

แต่.. ไม่มีใครรู้ถึงตอนจบที่แท้จริงของเรื่อง..

เพราะไม่มีใครเคยรู้ถึงด้านมืดของเจ้าหญิงเหล่านั้น...

=br=

“แฮ่กๆ..”ตึกๆๆ เสียงวิ่งปนหอบหลังจากกำจัดมังกรตัวร้ายได้สำเร็จ ของเจ้าชายรูปงามนามว่า ‘ฟิลลิป’ ที่กำลังตามหาหญิงสาวที่นอนสลบไปเนื่องจากโดนเข็บอาบยาพิษจากเครื่องทอผ้าตำเข้าที่นิ้วมือ.. ในที่สุด ณ ชั้นบนสุดของหอคอย มีหญิงสาว ผมสีทองเล็กราวกับเส้นด้ายและปากแดงดังกลีบกุหลาบนอนสลบสไลอยู่บนเตียง “ออโรร่า..” ทันทีที่เจ้าชายเห็นสาวงามที่เป็นรักแรกพบนั้น

=br=

“ไม่นะ..” ถ้าใครเห็นอย่างที่ฟิลลิปเห็นคงคิดว่าออโรร่านั้นไร้ลมหายใจแล้วเป็นแน่ แต่ฟิลลิปก็รีบปรี่เข้าไปที่เตียงและพบว่าหญิงสาวนั้นยังมีลมหายใจอยู่เพียงแค่สลบไปเท่านั้นเอง เจ้าชายค่อยๆไล้มือที่แก้มขาวอย่างทะนุถนอม และค่อยๆมอบจุมพิตที่แสนอ่อนโยนให้กับเธอ.. ทันใดนั้นเจ้าชายรับรู้ถึงความรู้สึกถึงการขยับตัวของหญิงสาวทำให้เจ้าชายรู้ได้ว่าออโรร่าของเขานั้นฟื้นแล้ว!

=br=

ท่ามกลางความโศกเศร้าของเหล่าคนแคระทั้งเจ็ดเกือบจะสูญเสียคนที่สำคัญที่สุดของพวกเขาไป.. ใช่ สโนไวท์ไม่ได้ตาย แต่แค่หลับไปเนื่องจากแอปเปิลอาบยาพิษ.. ทันใดนั้นเองมีเจ้าชายรูปงามขี่ม้าผ่านมาเห็นโลงแก้วที่บรรจุหญิงสาวที่ผมดำขลับ และผิวขาวราวกับหิมะ เจ้าชายตกหลุมรักเธอทันทีตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ทราบได้จากเหล่าคนแคระว่าหญิงสาวนั้นได้สลบสไลเนื่องจากโดนวางยา เจ้าชายจึงขออนุญาตคนแคระเพื่อที่จะมองจุมพิตเพื่อแสดงถึงความรักและความเสียใจกับเรื่องที่เกิด.. แต่ทันใดนั้น สโนไวท์ก็ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ และพบกับเจ้าชายที่เป็นรักแรกของเธอ..

=br=

เสียงเฮดังกึกก้องของเหล่าประชาชนที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานอภิเษกของเจ้าชายและเจ้าหญิง ซินเดอร์เรลลา หรือที่ใครๆเคยเรียกเธอว่า นางซินเด็กก้นครัว ตอนนี้ได้สวมชุดแต่งงานสีขาวดูสวยสง่ายิ่งกว่าเจ้าหญิงองค์ไหนๆ ตอนนี้ในจิตใจของซินเดอร์เรลลามีหลากหลายความรู้สึก ทั้งตื่นเต้น มีความสุข กลัวและกังวลปะปนกันไป ได้ความกังวลนั้นก็ได้หายเป็นปลิดทิ้งเมื่อเธอรับรู้ถึงความอบอุ่นชองชายเจ้าของมือใหญ่ที่อยู่ข้างกายเธอ “อย่ากังวลไปเลย’เรลล่า’หลังจากนี้ เราจะมีความสุขด้วยกันตลอดไป..”หลังจากคำพูดนั้นเจ้าชายได้มอบจุมพิตแสนหวานให้กับซินเดอร์เรลล่า เพื่อยืนยันให้เธอมั่นใจว่า ชีวิตของเธอจะมีความสุขหลังจากนี้...

=br=

ทุกคนคิดว่านี่เป็นตอนจบของนิทานเหล่านี้สินะ แต่คุณคิดผิดแล้วล่ะ..

เพราะชีวิตมันไม่ได้สวยหรูขนาดนั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว