LOVE IS พันธกานต์รัก ท่านประธาน + เมียไม่จำเป็น + ท่านประธานร้ายซ่อนรัก

รักโรแมนติก

LOVE IS พันธกานต์รัก ท่านประธาน + เมียไม่จำเป็น + ท่านประธานร้ายซ่อนรัก

LOVE IS พันธกานต์รัก ท่านประธาน + เมียไม่จำเป็น + ท่านประธานร้ายซ่อนรัก

นักเขียน BJ

รักโรแมนติก

60
ตอน
204K
เข้าชม
457
ถูกใจ
321
ความคิดเห็น
498
เพิ่มลงคลัง

LOVE IS I

พันธกานต์รักท่านประธาน

Cr.ig

Daniel Kim : แดเนียล คิม

Cr.ig

Sara : ซาร่า

เมื่อ 10 ปี ก่อน ในขณะที่ฉันกำลังจนมุมเรื่องค่ารักษาพยาบาลของน้องชายเพียงคนเดียวของฉัน ได้มีคนมาเสนอเงินก้อนโตให้กับฉันเพื่อแลกกับการอุ้มบุญให้กับมหาเศรษฐีลึกลับคนนึง ภายหลัง 10 ปีจากนั้น ฉันก็ได้เข้าทำงานที่สายการบิน Angel I (แองเจิ้ลวัน) ทุกอย่างในชีวิตของฉันดูเหมือนจะราบรื่นทั้ง เรื่องการงาน การเงิน ความรัก ถ้าเกิดว่าฉันไม่ได้พบกับผู้ชายคนนั้น...ท่านประธานของสายการบิน Angel I ผู้แสนเอาแต่ใจและชอบเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล

 

 

LOVE IS II

เมียไม่จำเป็น

ALEX & MIN~AH

อเล็กซ์แต่งงานกับฉันเพราะต้องการที่จะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนที่เรามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่เหตุผลที่แท้จริงของเค้าก็คือ...(การลืม) ซาร่าผู้หญิงที่เป็นอดีตคนรักเก่าและควบมาด้วยตำแหน่งเพื่อนรักของฉัน ภายหลังจากที่เราแต่งงานกันไปได้แค่ไม่ถึงเดือน (ฉันก็เกิดตั้งท้องขึ้นมา) แต่...อเล็กซ์ก็ไม่เคยที่จะมาสนใจใยดีอะไรฉันกับลูกเลยแม้แต่น้อย......

 

 

LOVE IS III

ท่านประธานร้ายซ่อนรัก

 

[ PHILLIPS & MARY ]

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาท่ามกลางอ้อมกอดของชายแปลกหน้าคนนึงที่ฉันไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อน แถมดูเหมือนว่าเราสองคนเพิ่งจะมีอะไรกันโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งใจและด้วยความตกใจ ฉันจึงตัดสินใจหนีก่อนที่เค้าคนนั้นจะตื่นขึ้นมา แต่ไม่รู้เป็นโชคชะตาหรือเพราะกรรม ที่ทำให้ฉันได้เจอกับเค้าคนนั้นอีกครั้ง ในฐานนะท่านประธานกับพนักงานระดับล่างอย่างฉัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว