หวงรักจ้าวดวงใจ(nc)
22
ตอน
27.4K
เข้าชม
109
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
เสือสาวแห่งหน่วยสืบสวนต้องทำภารกิจแฝงตัวเข้าไปในถิ่นของมาเฟียร้าย ทว่าเขากลับมองเธอราวกับแมวน้อยที่อยากจะขย้ำกลืนกินไปทั้งเนื้อทั้งตัวเสียอย่างนั้น!

“คุณต้องการจะทดสอบฉันยังไงคะ” คาเรนเอ่ยเข้าประเด็นทันทีเมื่ออยู่กันตามลำพังแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้เกินความคาดเดาของเธอเท่าไรนักเพราะคิดไว้แล้วว่าการกลับเข้ามาครั้งนี้ย่อมต้องถูกสงสัยและไม่ได้รับความไว้ใจในทันทีอยู่แล้ว 

“ง่วงนอนหรือเปล่า” ไม่เพียงไม่ตอบ เดวิดกลับเอ่ยถามไปเรื่องอื่นด้วยท่าทีสบายๆ แตกต่างจากท่าทางกดดันคาดคั้นเธอเมื่อครู่อย่างลิบลับ 

ผู้กองสาวขมวดคิ้วกับคำถามแปลกประหลาดที่ไม่ควรอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่เมื่อเห็นแววตาที่ราวกับจะบอกให้เธอรู้ว่าหากไม่ตอบคำถาม เขาก็จะไม่ตอบสิ่งที่เธอต้องการรู้เช่นกันก็ตอบกลับไปเสียงเรียบ 

“ไม่ค่ะ”  

“แต่ผมง่วงแล้ว” มาเฟียหนุ่มพูดพลางแกะกระดุมตรงบริเวณข้อมือออกเป็นอย่างแรกไม่ได้สนใจกับสายตาที่ส่งมาราวกับจะต้องการถามว่าเขาจะง่วงหรือไม่มันเกี่ยวอะไรกับเธอ 

มุมปากสวยราวอิสตรียกขึ้นเล็กน้อยเมื่อดวงตาเรียวสวยของแมวน้อยที่ชอบทำตัวราวกับแม่เสือสาวจอมดุวาววับขึ้นทันทีเมื่อเขาปลดกระดุมตรงคอเสื้อออกเป็นส่วนต่อมา หลุดไปเพียงแค่สองเม็ด ก็เผยให้เห็นแผ่นอกกำยำอัดแน่นไปด้วยมัดกล้ามชนิดที่ทำให้หญิงสาวมากมายโหวตให้เขาติดอันดับท็อปเท็นของชายหนุ่มที่น่าซุกซบที่สุดในโลก ก่อนน้ำเสียงเข้มแสนเจ้าเล่ห์จะดังขึ้นในวินาทีต่อมา 

 

“นอนกับผมคืนนี้ คือบททดสอบแรกของคุณ…แมวน้อยของผม”  

 

 

เรื่องหวงรักจ้าวดวงใจเป็นคู่ของเดวิดกับคาเรน เป็นนิยายชุดจ้าวดวงใจมาเฟีย (ชุดเดียวกับล่ารักจ้าวดวงใจ+พ่ายรักจ้าวดวงใจ) ที่ออกมาก่อนหน้านี้นะคะ แต่หากใครยังไม่เคยอ่านเรื่องอื่นก็สามารถอ่านแยกกันได้ค่า 

เรื่องนี้จะอัพลงเว็บประมาณ60%นะคะ แอบกระซิบว่าอย่าลืมทำใจให้หนักแน่นก่อนนะคะ ไม่เช่นนั้นทุกท่านจะตกหลุม (พราง) รักของมาเฟียจอมยั่วและเจ้าเล่ห์สุดๆ คนนี้เสียก่อนค่ะ รับประกันความแซ่บของพระเอกช่างยั่วคนนี้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ฝากรับไว้ในอ้อมใจนักอ่านทุกท่านกันด้วยนะคะ 

 

 

FACEBOOK :: DONLAKORN 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว