เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีคำพูดหยาบคาย การมีเพศสัมพันธ์ ความรุนแรง ภาพประกอบ และเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

กันชนนท์ ผู้ชายปากร้าย ชอบเอาชนะ โดยเฉพาะกับเธอ พลอยฟ้า 

พลอยฟ้า หญิงสาวขี้โรค ป่วยง่าย ตกเป็นเหยื่ออารมณ์ร้ายของเขา กันชนนท์ โดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ 

เวลาผ่านไปอีกคราหลังจากที่เธอถูกส่งตัวมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้หน้าท้องเริ่มนูนมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อย่างเข้าสู่เดือนที่หกแล้ว เหมือนมีลูกโป่งมาอยู่ตรงหน้าท้องไม่มีผิด มือบางลูบหน้าท้องของตัวเองเบามือ พร้อมยิ้มหวานกับคนในท้อง ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้นเยอะมาก เธอกินทุกอย่างได้โดยไม่มีเบื่อ มีมธุรสคอยดูแลเธอไม่เคยขาดตกบกพร่อง คอยพาไปหาหมอเป็นประจำ สัปดาห์หน้าก็อีกวันที่เธอต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจพัฒนาการของลูก  

แต่ช่วงนี้เธอมักรู้สึกเจ็บหน่วง ๆ ที่ท้องเป็นประจำแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาตอนท้อง  

ตกดึกเธอมักจะหยิบหนังสือนิทานสำหรับเด็กที่มธุรสเคยให้ไว้ขึ้นมาเล่าให้ลูกในท้องฟังเสมอคืนนี้ก็เช่นกัน 

"เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าความประมาท เป็นเหตุนำพาซึ่งความผิดหวังและพ่ายแพ้ เพราะกระต่ายชะล่าใจจนเกินไป ทำให้ตัวเองประเมินสถานการณ์ผิดและต้องพ่ายแพ้ต่อเจ้าเต่าน้อยในที่สุด" มือบางปิดหนังสือนิทานเล่มเล็กวางไว้บนโต๊ะหัวเตียงก่อนจะมองไปทางระเบียงที่มีแสงจันทร์จากภายนอกสาดส่องเข้ามาด้านใน ก่อนจะหยัดกายลงจากเตียงนอนเพื่อไปปิดม่านและล็อคกลอนประตูให้เรียบร้อย แต่เมื่อเดินไปถึงหน้าระเบียงเธอได้เงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้ากลับมีแสงจากดวงดาวนับพันดวงกำลังส่องแสงริบหรี่ลงมา 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว