แม่มดสาวสุดเซ็กซี่กับสามราชา NC20+ งดอัพไม่มีกำหนด

อีโรติก

แม่มดสาวสุดเซ็กซี่กับสามราชา   NC20+ งดอัพไม่มีกำหนด

แม่มดสาวสุดเซ็กซี่กับสามราชา NC20+ งดอัพไม่มีกำหนด

MAMAHARLY

อีโรติก

19
ตอน
19.6K
เข้าชม
245
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

แม่มดสาวสุดเซ็กซี่ VS สามราชา

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกของไรท์เลยนะคะฝากติดตาม ถูกใจและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

เป็นนิยายแนว แฟนตาซี อีโรติกและตลก มีหลายแนวรวมกัน

และที่สำคัญเป็นนิยายแนวหลาย P หรือฮาเร็มนั่นเอง

 

 

 

บาร์บาร่า   อเล็กซาน   รอสเซลร่า

บาร์

 

บาร์บาร่าสาวน้อยเจ้าของใบหน้าคมสุดสวย นิ่ง ดูหยิ่งแต่เธอแค่ไม่ชอบพูดกับคนที่ไม่สนิทมากนัก เธอเหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ดูเหมือนคนธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือเธอเป็นแม่มดสาวตัวฉกาจ พลังเวทย์ของเธอแข็งแกร่งกว่าแม่มดอายุมากด้วยซ้ำ แต่ก็ยังมีเบื้องหลังอีกมากที่ไม่มีใครรู้นอกจากผู้ช่วยหรือคุณพ่อบ้าน

มีไฮน์    ซอนโทร่า      

ไมน์

หนุ่มหล่อสุดเข้มใบหน้าหล่อทรงเสน่ห์ ดึงดูดสาวมากมายที่เห็นเขา แต่ทว่าเขากลับเป็นราชาปีศาจที่มีอายุหลายพันปี ความแข็งแกร่งของเขาและพลังของเขาจะแข็งแกร่งมากขึ้น เมื่อได้รับพลังที่เกิดจากความหวาดกลัวของคนอื่นๆ แต่เขาก็เป็นคนเก็บตัวเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใครมากนัก อาศัยอยู่ในปราศาจหลังใหญ่ห่างไกลจากผู้คน และมีความลับอีกมากมายของเขาที่ไม่มีใครได้รับรู้

ดีโนเรน     อเล็กซานเดอร์ที่12

ดีโน่

หนุ่มหล่อเจ้าของใบหน้าหล่อคม ทรงเสน่ห์ เรือนผมสีขาวออกเงิน บุคลิกสุขุม ออกแนวคุณชายเป็นราชาแห่งความตาย แม้ว่าภายนอกของเขาจะไม่ดูเหมือนสิ่งที่เขาเป็นนัก ใครๆต่างก็เรียกเขาว่า คุณชายราชาแห่งความตาย แต่ถ้าต้องเผยด้านมืดเขาก็คือสิ่งที่ใครๆก็ไม่อยากเจอ

เดร็คคาร์ด    เรแกน

เดร็ค

หนุ่มหล่อสุดแบด มาพร้อมรอยสักชวนหลงใหลไปพร้อมกับหน้าตาและบุคลิก แต่ทว่าเขาคือราชาแวมไพร์ ในอีกโลกหนึ่งเขาคือคนที่ยิ่งใหญ่ ใครต่างก็อยากเป็นราชินีของเขา แต่เขากลับมาอยู่ยังโลกที่มนุษย์ทั่วไปอยู่เพื่อลีกเลี่ยงความวุ่นวายที่มีสาวๆเข้าหา แม้หลายคนจะบอกให้เขาเลือกราชินีแต่ไม่มีใครสั่งเขาได้

ชาร์ลี   เบนนิงตัน

พ่อบ้านสูงวัย เป็นทั้งผู้ดูแลเธอและพ่อบ้านและยังเป็นผู้จัดการทุกสิ่งอย่างให้เธอ รักเธอเหมือนลูกแท้ๆเพราะเลี้ยงดูมาดูแลมาตั้งแต่เด็ก จนยอมเปลี่ยนยอมแกเพื่ออยู่ดูแลเธอต่อไป

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว