ฟาร์มร้อนซ่อนรัก nc 20+
18
ตอน
23.8K
เข้าชม
89
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง

 นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาหลบหลู่ ดูหมิ่นให้ผู้อื่นเกิดความเสียหาย หากชื่อและนามสกุลของตัวละครไปพ้องกับชื่อนามสกุลของบุคคลที่มีตัวตนจริง ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

แนะนำตัวละคร

                                                                                กตฤณ (กิด-ติน) วสุนธารา : ตฤณ

         หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ลูกชายของกำพล วสุนธารา อายุ 30 ปี พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก เป็นเจ้าของไร่วสุนธารา เจ้าของฉายา เถื่อน ดิบ ...จัด  ภายนอกดูเป็นคนเจ้าชู้ ป่าเถื่อน เจ้าอารมณ์ แต่ภายในเป็นคนจิตใจดี ขี้สงสาร และแพ้น้ำตาผู้หญิง

อุษา  สาครวาณิชย์ : ษา / ซาร่า

           ลูกสาวคนเดียวของอคนัย และสายสมร สาครวาณิชย์ เป็นคนมั่นใจในตัวเอง เรียนจบ ป.โท บัญชีจากเยอรมัน ในอดีตเป็นคนอ้วนท้วน เคยแอบชอบกตฤณ แต่ถูกเขาปกติเสธอย่างไม่ใยดี เดินทางมาที่ไร่วสุนธารา เพราะต้องการทำลายความสัมพันธ์ของกตฤณกับวารินทร์ และต้องการหลอกให้กตฤณหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น

ขอบคุณรูปภาพประกอบตัวละครจาก  https://www.dek-d.com/board/view/2779323/

โปรย...

 

เมื่อวสุนธาราต้องการเป็นทองแผ่นเดียวกับสาครวาณิชย์ หนทางเดียวที่จะเป็นไปได้คงหนีไม่พ้น คลุงถุงชนทายาทสองตระกูลแต่งงานกัน...

 

"ได้เลยค่ะคุณลุง ซาร่าตกลงค่ะ" อุษา สาวโสดวัย 30 ปี ตอบรับการคลุงถุงชนกับกตฤณ เจ้าของฟาร์มขนาดใหญ่แห่งปากช่อง เจ้าของฉายา "เถื่อน ดิบ ...จัด" อย่างว่าง่าย

 

เพราะ ! เขาคือชายที่เธอแอบชอบสมัย ม.ปลาย แต่...ถูกปฏิเสธตอกหน้ากลับมาว่า "ยายหมูษาเอ้ย ให้ตายฉันก็ไม่เอาเธอเป็นแฟนหรอก ฮาๆๆ"

 

อุษาเก็บซ่อนความน้อยใจนี้ไว้ตลอดหลายสิบปี เธอตั้งใจลดความอ้วนอย่างจริงจังด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่ง ถ้าเธอสวยขึ้นมาเมื่อไร เธอจะต้องแก้แค้นตฤณให้จงได้

 

และแล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อกำพล ผู้เป็นพ่อของกฤตณต้องการให้วสุนธาราเป็นทองแผ่นเดียวกับสาครวาณิชย์ ด้วยการวางแผนให้อุษาเข้าไปเป็นเลขาส่วนตัวของกฤตณที่ไร่วสุนธารา และหาทางทำให้กฤตณเลิกกับวารินทร์ให้จงได้

 

แต่...ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด ฟาร์มวสุนธาราอยู่ห่างไกลจากตัวอำเภอหลายร้อยกิโล ถนนลูกรัง ไฟฟ้าโซล่าเซลล์ สัญญาอินเทอร์เน็ต 2 ขีด คุณหนูซาร่าผู้ไม่เคยพบเจอความลำบากจะทนได้อย่างไร แผนการณ์จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน ฟาร์มร้อนซ่อนรัก...

 

 



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว