มหาทวีปแพนเจีย คุณเคยได้ยินมหาทวีปที่ใหญ่ที่สุดหรือไม่? แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านแผ่นเปลือกโลกได้ขยับออกจากกันมหาทวีปได้แยกออกจากกัน เกิดเกาะเกิดทวีปย่อยมากมาย โดยในเกมส์จะ3ทวีป(ทวีปที่4-5อัพเดทอนาคต) ทวีปที่จะปรากฏในเกมส์ มี ทวีปทไวไลท์ ทวีปกอนวาน่า ทวีปรอเรน่า ทวีปอามัน ทวีปแอนดาติด

ตัวเอกชื่อเฮยซีจวงฝันอยากเป็นโปรแกรมเมอร์ แต่แล้ววันนึงเขาได้ตายจากโลกนี้ไปในทวีปแห่งการต่อสู้และได้บ่มเพาะจนขั้นสูงสุดมีชีวิตอมตะ1,500ปีแต่แล้วชะตาได้เล่นตลกพาเขากลับโลกเดิมที่เขาได้จากมาและได้เริ่มเป็นโปรแกรมเมอร์สานต่อความฝันให้เป็นจริง โดยการแฮ็คบริษัทสร้างเกมส์เสมือนชื่อดังอย่างบลูเลสต้ากรุ๊ป จะเกิดอะไรขึ้นโปรดติดตามโปรเจคแพนเจียครับ โชคชะตานำพาให้เขามาเล่นเกมส์นี้และทำสงคราม

เลเวลตัน1000แล้วต้องทำเควสเลื่อนเป็นคลาส1เลเวล0นะครับ ผู้เล่นได้แค่เผ่ามนุษย์เท่านั้นนะครับมีให้เลือก3เผ่า บริตัน เรดกาด และโรฮานนะครับ ส่วนตอนที่3ผมแค่แนะนำเผ่าบนทวีปกอนวาน่า(ทวีปเก่า) เดียวจะทำตอนรวบรวมข้อมูลใหม่นะครับ

รูปเฮยซีจวงในเกมส์ตอนใส่เกราะเลเจเนี่ยน สีแดงอมเงินบรอนซ์

เรื่องนี้อาจจะไม่มีนางเอกและที่สำคัญไม่มีฮาเร็มแน่นอนเพราะไม่ถูกจริตผมนะครับ เพราะพระเอกสมัยเป็นนักพรตแกบ้าบบ่มเพาะ ถือศีลเป็นเรื่องราว

แต่คนเขียนเปลี่ยนใจให้อาจจะมีนางเอกมาในอยาคต

นิยายเรื่องแรกเน้อผิดๆถูกๆกราบขออภัยด้วยและก็คนที่ไม่พอใจไม่ต้องอ่านนะครับ เขียนเพราะอยากจะเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว