Love Change รักร้าย
6
ตอน
1.66K
เข้าชม
119
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง


 

ว่ากันว่าคนเราอะไรที่มันอยู่ใกล้ตัวเราจนเกินไปแล้วล่ะก็

เราจะมองไม่เห็นคุณค่าของสิ่งนั้นๆ

หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า 'ของตาย'ก็ย่อมได้

 

แต่เมื่อไหร่ที่ของสิ่งนั้นไม่อยู่กับเราแล้วหรือไปเป็นของคนอื่น

 

เรากลับดิ้นรนแล้วไขว่คว้าให้มาอยู่กับเราดังเดิม

 

 

เฉกเช่นเดียวกับเขา

 

แต่กับเธอ

 

เมื่อยามรักเธอก็รักจนสุดหัวใจแม้เขาจะร้ายสักแค่ไหนเธอก็จะทน

แต่เมื่อทนไม่ไหวเพราะสิ่งที่เขาทำมันเกินไป

 

ก็ไม่ขออยู่เป็นของตายของเขาอีกต่อไปแล้ว พอกันที!!!

 

■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■

 

 

 

"กรี๊ดดดดดด หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ พวกแกกำลังทำอะไรกัน! พวกแกทำอะไร!!!" เสียงกรีดร้องปนตะคอกดังไปทั่วทั้งห้องนอนสุดหรูหญิงสาวมองภาพตรงหน้าไปด้วยใบหน้าที่อาบไปทั้งน้ำตาแม้เธอจะไม่ส่งเสียงร้องออกไปแต่หัวใจของเธอเจ็บ!มันเจ็บจนชาความรู้สึกโกรธ เสียใจ ผิดหวัง และขยะแขยงความรู้สึกพวกนี้ปะดังปะเดมาถาโถมไปทั่วทั้งร่าง ตอนนี้บนเตียงกว้างของเขาชายหนุ่มที่เธอรักภาพตรงหน้าที่เธอเห็นคือคนรักของเธอที่กำลังขึ้นคร่อมจูบกับผู้หญิงคนนึงที่เกือบจะเปลือยเปล่า กี่ครั้งแล้ว!ที่เขาทำแบบนี้ กี่ครั้งแล้วที่เขาไม่เคยนึกถึงจิตใจของเธอเลย กี่ครั้งแล้วมันเกิดขึ้นและครั้งนี้เธอจะไม่ทนอีกต่อไป พอกันที!!!!

 

 

 

 

 

 

 

"ไป ไม่ต้องเกรงใจหรอก พี่ไปส่งเอง ป่ะ ไปกันนะ" เขาพูดปะเหลาะพร้อมทั้งยังพยายามดันตัวเธอให้เดินไปทางรถยนต์ของเขาที่จอดอยู่อย่างใจเย็นเพราะเธอขืนตัวไว้อยู่นั่นแหละ

 

"ไม่เป็นไรหรอกคะ คุณเอริค ฉันมีคนมารับแล้วเขากำลังมา" เธอบอกก่อนที่จะสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อระงับอารมณ์ที่เริ่มจะขุ่นเคืองของตน สาเหตุก็เพราะเขาที่พูดไม่รู้ฟังเสียที

 

"ก็โทรไปบอกสิ ว่าแฟนมารับ จะกลับกับแฟน"

 

" ใครแฟนคุณไม่ทราบ"

 

"ก็ที่รักไงครับ" พูดจบก็ฉวยโอกาสหอมแก้มคนขี้โมโหซะสองฟอดใหญ่ทั้งซ้ายทั้งขวาทำเอาเจ้าของแก้มที่กำลังตกใจกับการถูกลวนลามหันมามองด้วยสายตาเอาเรื่องพร้อมกับทุบเขาเข้าที่ไหล่อย่างแรงจนคนโดนทุบเจ็บอยู่เหมือนกับแต่ก็นับว่าคุ้มกับการที่ได้หอมแก้มแฟนทั้งซ้ายทั้งขวาเลย

 

 

 

 

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

 

สวัสดีค่ะนี่เป็นผลงานเรื่องที่สองแล้วนะคะ (เรื่องที่แล้วก็ยังเขียนไม่เสร็จเลยมาเปิดเรื่องใหม่แล้ว แฮะๆ) แต่ถึงยังไงก็จะทำเขียนให้เสร็จทั้งในเรื่องนี้และในเรื่องแรกเลยนะคะแต่เรื่องแรกอาจจะช้าไปหน่อยนะคะ ส่วนนิยายเรื่องนี้คิดพล๊อตไว้นานพอสมควรแล้วล่ะค่ะ ช่วงแรกๆความรักของนางเอกจะดราม่าหน่อยนะคะแต่ต่อๆไปจะดีขึ้น  เรื่องนี้จะพยายามอัพให้บ่อยๆเลยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ปล.ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะและกูเกิ้ล ถ้าเกิดนิยายเรื่องนี้สร้างความไม่พึงพอใจให้แก่ผู้ใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่อและตัวละครในนิยายไม่มีอยู่จริงอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว