โลกต่างมิติ
33
ตอน
17.9K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของชายหนุ่มที่ตายอย่างน่าอนาถ และได้พบโอกาสที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในโลกที่แตกต่าง

การใช้ชีวิตที่มีอิสระเสรี การผจญภัยในสถานที่อันตรายกับสาวสวยเพื่อสมัยเด็ก และการบิดผันของมิติ ที่ทำให้เรื่องราวมันราวกับยำรวมมิตร

ต่างโลกใช่ไหม??  ไปพร้อมสูตรโกงใช่ไหม ??  ฮาเร็มหรือปล่าว ?? บอกได้เลยว่าไม่รู้ แน่นอนว่าหากอยากรู้ต้องรอชม

เนื้อเรื่องก็คล้ายๆกับนิยายเรื่องอื่นๆที่พระเอกตายแล้วไปเกิดใหม่ในต่างโลกนั่นแหละ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ไปพร้อมกับสูตรโกงอะไรเลย ไปแบบตามมีตามเกิด มีอะไรกินก็กิน ไม่มีกินก็ไม่กิน  พระเอกในเรื่องชื่อ จิน หรือ อสุระ จินถาวร  ที่ไปเกิดใหม่ในร่างของเด็กชายที่ชื่อเดียวกันนั่นแหละ แต่อายุน้อยกว่ามาก และไม่มีสูตรโกงอะไรให้ ได้แต่ใช้หัวสมองและสองมือเอาเอง โดยที่คนอื่นๆรอบตัวเขานี่อย่างกับบัค คือโกงมากน่ะนะ

เรื่องราวจะดำเนินในเมืองหินดำหรือแบล็คสโตน และจุดเริ่มเรื่องราวที่หมู่บ้านทุ่งหญ้าเขียว พร้อมด้วยเพื่อนวัยเด็กที่เป็นถึงเจ้าหญิงที่ถูกส่งมาหลบภัยทางการเมืองในหมู่บ้านเดียวกัน และได้เป็นเพื่อนสมัยเด็กกัน เท่านั้น

บรรยากาศในเรื่องก็ออกแนวโบราณๆหน่อยแนวแถวๆยุคกลางๆของยุโรป มีลำดับขุนชั้นขุนนางแบบตะวันตก แต่ปัญหาคือ พระเอกมันเป็นคนเอเชียน่ะสิ

เรื่องราวในเรื่องคงปั่นป่วนแปรปรวนน่าดูชม แต่ที่แน่ๆคือทุกสิ่งที่พระเอกมีนั้นได้มากจากความพยายามของตนเองแน่นอน และจะมีฮาเร็มรึปล่าวนั้น ขอเก็บเงียบไว้ก่อน

ลองมาเที่ยวชมโลกต่างมิติแห่งนี้ด้วยกันนะครับ

อ้อ เพิ่มเติมนิดกน่อยนะครับ เพราะว่าช่วงตนเรื่องมันจะมีช่วงที่พระเองหายตัวไปด้วย แต่เรื่องราวหลักจะยังเป็นเมืองหินดำแบบเดิม เพียงแต่พระเอกหายไปเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว