""คนเคยโง่""18+

 

บทนำ

 

กรี๊ดดดด

 

เรา. : ฮื้อๆ. พี่เต้ขอร้องอย่าทิ้งปรายฮื้อๆ. ปลายยอมพี่ทุกอย่างอย่าไปได้ใหมฮึ้กๆ

 

พี่เต้ :  อย่าปัญญ่าอ่อน.  น่ารำคาญ!!!

 

อี🌺 :  น่าสมเพส. หึไปค่ะพี่เต้

 

เรา. :  ฮื้อๆ. ใหนว่ารักกันไง. ไหนเราจะสร้างอนาคตด้วยกัน. ไงฮื้อๆ. พี่เต้. /เรานั่งกอดขาเเฟน. อ้อนวอนเขา.เเต่เขากลับเตะเราออกเหมือนหมา. ผวะ💢

 

พี่เต้. :   กูบอกว่าเราเลิกกัน. กูหมดรักมึงแล้วปราย มึงมันก็เเค่ผู้หญิงจนๆ.  มึงดู🌺สิ่เขามีทุกอย่าง. กูไม่ทิ้งอนาคตกูไว้กับมึงหรอก.  ขอโทษวะ. ความรักไม่ได้ทำไห้กูมีกินมีใช้

 

เรา. : ฮื้อๆ.   ไม่จริงฮื้อๆ.  อย่าไป. ฮื้อๆ ใหนบอกรักกันไง. ใหนบอกจะสร้างครอบครัว ฮื้อๆ กลับมาได้ใหม.

 

กรี๊ดดดดด.  ลาก่อนปรางรักพี่เต้น่ะ

 

"อ่าสวัสดีค่ะ. เราชื่อ. ปราย อายุ24. ปีเรียนจบ..ป.ว.ส..  ทำงานเป็นหัวหน้าเซลขายประกันของธนาคารแห่งใหญ่. เราตัวคนเดียว. พ่อแม่เสียหมด. ตั้งเเต่เราอายุ20. เราเลยทำงานเรียนไป.  พอจบก็ทำงานเลี้ยงตัวเอง. ใช่เมื่อก่อนเรามีเเฟน. ชื่อพี่เต้. นางหล่อ. รวย.   เรารักนางมากยอมทุกอย่างรู้ว่ามีคนอื่นเราก็ยอมปิดหูปิดตา. เรากลัวเขาเลิกกับเรา. เรื่องนี้ผ่านมาเป็นปีเเล้ว.  ที่เขาเลือกคนนั้น. เลือกอนาคต  ใช่เรามันจนเมื่อก่อน. ไม่มีอะไรเลยนอกจากห้องเช่า.  เเต่พอเราได้งานทำดี มีคนช่วยเหลือเรา. ระยะเวลา1ปีทำไห้เรามีอะไรหลายๆอย่าง.  รถเก๋ง.1 บิ๊กไบค 1. คอนโดอีก. ชีวิตก็ดีขึ้นจนมาเป็นหัวหน้า.  เเล้วเจ้าของธนคารก็สนิดกับเราดี. มักจะไปกินไปเที่ยวด้วยกัน. เเต่ไม่ใช่เเฟน.  เขาไม่เคยพูดว่าชอบเรารึแสดงอาการชอบ. เราสนิตกันจนเป็นเพื่อนก็ว่าได้. ไปไหนก็ไปด้วยกัน. เที่ยวกินนอนด้วยกัน. ไม่เคยล่วงเกินกัน.  ถามว่าเราชอบนางใหม. ไม่หรอกไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร. ไม่พร้อมรักใคร. ไม่อยากเจ็บจนเกลือบตาย.  เราโง่ไงรักคนที่ไม่ได้รักเรา. เราตัดสินใจจะะโดดสะพาน  เเต่.  มีคนมาช่วยเรามาเตือนสติเรา. เเค่ผู้ชายคนเดียวทำไห้เราต้องตายเลยหรอ. มันก็จริงน้ะ. นั่นเเหละเราทิ้งอดีตเลวๆของเรากับพี่เต้ไว้.   เรามาเริ่มต้นใหม่คนเดียว. ใช้ชีวิอิจสะระไม่มีเเฟนไม่เปิดใจกับใครทั้งนั้น.  ถามว่าเราสวยใหมก็สวยเเหละ. คนที่เตือนสติเราตอนนั้นมาเป็นเพื่อนรักเราในตอนนี้. เราไม่ได้พูดดี ฮาตคอ. 555. ส่วนเจ้าของธนาคารที่เราทำงานก็ฮาตคอ ไง. ถึงเข้ากันได้

 

อุ๊ย= คนที่ช่วยเราในวันั้น. ช่วยไม่ไห้เราตกนรกจากรักคนเลวๆ. นางน่ารักฮาตคอไม่มีเเฟน. ทำงานที่เดียวกันเป็นหัวหน้าเหมือนกันก็นางนี่เเหละเอาเรามาทำงาน จนมีทุกวันนี้. อายุเราเท่ากัน

 

แซนดี้. : กะเทยที่อายุเท่ากัน เป็นเพื่อนอีกหนึ่งคน. อีนี่ตัวตลก55ทำงานที่เดียวกันแต่เป็นลูกน้องเรากับอุ๊ย

 

ภพ. =  เจ้าของธนาคารหล่อรวยปากหมา. เขาก็เหมือนเพื่อนแหละ55. กวนตีนกันทุกวัน ไม่รู้ประวัตเขาหรอกมีเมียป่าวอันนี้เราก็ไม่รู้. เราสนเเค่ว่าอยู่ด้วยเเล้วมีความสุขเฮาฮาด่ากันไปวันๆ. ภพอาอยุ่27เเก่กว่าเราเเต่เราไม่ได้เรียกพี่หรอก. เรียกบ้าง บางครั้งถ้าต่อหน้าลูกน้องอะไรแบบนี้5555

 

อุ๊ย. :  อีปรายกูเงี่ยน5555

 

เรา. : อีจังไร. ไอ้พี่ภพเงี่ยน

 

ภพ. : อีเด็กเวรสองตัวนี่จังไร ขึ้นทุกวันกูเจ้านายพวกมึงน่ะ ให้เกียจความหล่อกูด้วย

 

เรา/อุ้ย/   : ถรุ้ย!!

 

แซนดี้. :  พวกมึงอย่าจังไรกับผัวกูค่ะ/กอดเเขนพี่ภพ

 

ภพ. : หยุดอีกะเทยชั่วถ้ายังไม่ออกไปกูถีบ

 

แซนดี้. :  โว้ะโหดเชอะ

 

เรา :  555 พวกชั่วกลับเว้ยเงี่ยน

 

อุ้ย. : อีสัดง่วง

 

ภพ. : เงี่ยนมากระวังน่ะมึง555

 

เรา. :5555หยอกป้ัะเอากัน. เอ้ยนอนกัน😳

 

ทุกคน. :  ชั่ว!!

 

"ความมันเริ่มขึ้นเเล้วเรื่องใหม่ชอบใหมแนวนี้. นางเอกเคยมีผัวแล้ว แต่พระเอกไม่รู้ใครไม่รุ้อยู่ใหน555"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว