จบ "ยอมเพราะรัก" 18+  จบ
24
ตอน
48.8K
เข้าชม
104
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

"ยอมเพราะรัก"18+

 

บทนำ

 

("สกาวเดือน")

 

"สวัสดีค่ะฉันชื่อสกาวเดือน. เเต่เรียกเดือนดีกว่าเนอะ. ฉันอายุ26 ปี มีลูกสาว1คน. ชื่อ ณริดา. เรียกสั้นน้องดา. ตอนนี้. น้องดาอายุ8ขวบ. นางน่ารักพูดเก่ง ใหวพริบดี.  ฉันมีพี่ชาย1คน. ชื่อโดม พี่ชายเเท้ๆของฉัน. ซึ่งเขาเลี้ยงฉันมา พ่อเเม่เราเสียหมดเเล้ว. พี่โดมหรอ. โหดๆน่ะเเต่รักน้องดามาก.  พี่โดมอายุ27 ซึ่งเเก่กว่าเรา1ปี. ถามหาพ่อน้องดาหรอ.  เราพลาดเองตอนอายุ18.  เรากับพ่อน้องดารักกัน. เเต่ซึ่งเขารวย. เราจนพ่อเเม่เขารับเราไม่ได้.  ทางพ่อเเม่เขาต้องการไห้ลูกชายเขาเจอคนที่ดีกว่าเรา.   ก็คงจริงเเหละ. เราเลยปล่อยไห้เขาไปตามทางของเขา. โดยการที่เราเป็นคนเริ่มที่จะเลว. ไห้เขาเกียจเรา.  เขาจะได้ตัดใจจากเรา ถามว่ารักใหม. รักสุดหัวใจเเจ่ทำอะไรไม่ได้.  จนมารู้ว่าตัวเองท้องอีกทีเขาก็ไปแล้ว. เราไม่ดคยบอกเรื่องนี้กับใคร แม้เเต่พี่ชายเรา. เราบอกว่าตัวเองเลวเเละมั่วเอง.  จริงๆพ่อน้องดากับพี่โดมนางก็เป็นเพื่อนกันเเหละเเต่ไม่สนิทกันมาก.   เราคบกับพ่อน้องดาได้เเค่3เดือน. พ่อน้องดาคือคนเเรกของเราด้วย.

 

"ตอนนี้หรอสะถานะเริ่มดีขึ้น พี่โดมนางทำธุระกิจ. หลายอย่างเหมือนกัน  พี่โดมหรอเสือไปวันๆแหละ. ไม่มีเมียเป็นตัวเป็นตน.  ชอบพาน้องดาไปเที่ยวไปกิน. น้องดาก้ติดสิ่. นางเรียนเก่ง. สอบได้ที่1ตลอด. คงเหมือนพ่อนางมั้ง.  ถ้าวันนั้นเราเลือกที่จะไห้เขาอยุ่กับเรา. ก้คงจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสิ่น่ะ.  เห้อ ช่างมันเถอะ เรื่องมันผ่านมา9 ปีและอีกอย่างเราก็ย้ายมาอยุ่ที่นี่. นานแล้ว.  ถามว่ามีคนมาจีบใหม. มีน่ะเรายังสวยอยุ่. คือเด็ดเลยเเหละ.  เเต่เลือกที่จะยังไม่คบใคร. เรายังไม่ไว้ใจใคร. 1. ลูกเราเป็นผุ้หญิง.  พ่อเลี้ยงก็คือพ่อเลี้ยง. ไม่ใช่พ่อเเท้ๆ. ไว้ใจอยากถ้าไม่ดีจริง.   2. ใครจะจริงจังกับเเม้ม้ายลูกติดทางพ่อเเม่เค้าก็รับเราไม่ได้หรอก. อีกอย่างเราไม่ได้รวย. เราเเค่พอมีพอกิน. อาชีพเราหรอ.  ถ่ายแบบ. ทุกอย่างชุดนอนชุดว่ายน้ำ. พริตตี้ รับหมด. ไปกับเพื่อน1คนชื่อวัล. นางก้สวยน่ารัก ไม่มีครอบครัวหรอก ทำงานหาเงินส่งให้ยาย

 

"เวลาน้องดาว่างเรามักจะนางไปสมัคเดินเเบบเด็กนางก็จะได้. มงมาตลอดจนเต็มตู้. นางบอกชอบเป็นชีวิตจิตใจเลย. นางงาม. 555. เราภูมิใจน่ะที่มีน้องดา. นางเข้ามาเต็มเต็มในชีวิตเรา. สิ่งที่หายไป. กลับมาทดเเทน. ถามว่าถ้าเจอพ่อของน้องดาเราจะบอกใหม. ไม่หรอก  ถึงบอกไปเขาก็ไม่เชื่อ. ทำไมหรอ. เราเเกล้งทำตัวมั่ว. คั่วผู้ชายไปทั่ว ทำไห้ดูเลวในสายตาเขา. เพื่อให้เขาไปมีอนาคตใหม่เเละเจอคนที่ดีกว่าเราไงละ.  เห้อชีวิตนางเอก.  เเละอีกอย่างท้าทางพ่อเเม่เขารุ้ว่าดาเป็นหลานเขา เขาต้องมาเอาดาไปแน่ ซึ่งเรายอมไม่ได้เหมือนกัน. ถึงเราจะไม่รวยเท่าเขา. เเต่เราก็เลี้ยงลูกเราได้. เเค่นั้นจบ. ไม่มีคู่ก็อยุ่ได้. เพราะมีลูก.  สวยน่ารักนิสัยดี. "

 

#ย้อน9ปีที่เเล้ว

 

ย่าดา. :  นี่เธอถ้าเธอรักลูกชายฉันจริงก็ปล่อยลูกชายฉันไปสะ. อนาคตเขาต้องดีกว่านี้ไม่ใช่มาเกือกกลั้วผู้หญิงต่ำๆจนๆแบบเธอ

 

ปู่ดา. :  คุณหญิงทำไมพูดแบบนั้น

 

ย่าดา. : เงียบสะ. จำไว้นี่เงิน. อยากได้เท่าไหร่มากกว่านี้ฉันก็ให้เธอ. เเค่เธอให้ลูกชายฉันเกียจเธอเเละยอมไปเรียนต่อ. อเมริกา. ก็เเค่นั้น

 

เรา. :  ฮึ้กหนูรักพี่กิต ฮึ้ก

 

ย่าดา. : ความรักมันกินเข้าไปได้ใหมละ. อย่าโง่หน่อยเลย. หึเเก่หวังเงินจากลูกชายฉันละซิ.

 

เรา. : ฮื้อๆ. ๆไม่หนูรักพี่กิตหนูไม่ได้อยากได้เงินของพวกคุณเลย.

 

ย่าดา. : ลองเอาไปคิดดู ถ้าเธอรักตากิตเธอคงอยากไห้ตากิตมีชีวิตที่ดีมีอนาคตที่ไกล. หึอ้ะเงิน💢ปัก/ขว้างเงินใส่หน้าเรา

 

เรา. : ฮึ้กค่ะหนูจะทำตามที่คุณบอก. เเต่เอาเงินคุณกลับไปสะ. และคุณจำคำของคุณไว้น่ะคุณหญิง.  ฉันมันต่ำ. คุณมันสูง ถ้าคนที่สูงส่งอย่างคุณต้องมาขอร้องฉัน. วันนั้นเเหละฉันจะไม่หันมองคุณเลย ฮึ้ก

 

ย่าดา. : เชอะ. ชาตินี้ก็ไม่มี หึ

 

#ห้องพี่กิต

 

"เรามาเก็บของเพื่อจะออกจากชีวิตเขาโดยเอาผู้ชายมาด้วยเเหละ. พี่ต่อนางเป็นเหมือนพี่ชายอีกคน.เขารวยเเต่เขามีเเฟนเเล้ว. เราขอให้เขาช่วยคงต้องเลวใส่ไม่งั้นทุกอย่างไม่จบ"

 

พี่กิต. :  เดือนฮึ้กทำไมกูไม่ดีตรงใหน. ทำไมวะห้ะ!

 

เรา. :  ปัญญาอ่อน. กูเบื่อมึงไงละ. พี่กิต. ทำตัวน่ารำคาญ/กดน้ำตาใว้. พูดจะไม่ออกแล้ว

 

พี่กิต. :  คำสัญญาที่เคยให้กันไว้. มันไปอยู่ใหน. หรอ. ฮึ้ก. ใหนบอกเราจะสร้างอนาคตด้วยกันไง.  ฮึ้กทำไมทำแบบนี้ เรารักกันไม่ใช่หรอ

 

เรา. : ฮึ้บฟังน่ะ.  ความรักมันกินไม่ได้. ฮึ้กเดือนขอเลือกเงิน. จำไว้. พี่ต่อเขามีครบทุกอย่างโดยไม่ต้องขอเงินพ่อเเม่.  เหมือนพี่ไง.  ปล่อย

 

พี่กิต. : ฮื้อๆ. ไม่อย่าไป. ขอร้องอย่าทิ้งกันเลย.

 

เรา. :  ปัญญาอ่อน. ไปพี่ต่อฮึ้กมีนน่ารำคาร

 

พี่กิต. :  มึงเเย่งเมียกู.  /พรุ้งมาหาหาพี่ต่อ. เราขวางเอาไว้

 

เรา. :  หยุดเดี๋ยวนี้. มึงไม่มีสิททำผัวกุจำไว้. ไปค่ะพี่ต่อ.  /ลากพี่ต่อออกมา

 

"ทั้งเจ็บทั้งทุก. เเต่จะทำไงได้ชีวิตมันต้องเป็นแบบนี้ไปแล้ว.  ปล่อยให้เขาไปมีอนคตที่ดีเเฃะเจอคนที่รวยๆ เหมือะกับเขาเถอะ. "

 

พี่ต่อ. :  ใหวใหมเดือน

 

เรา. : ฮื้อๆ.  พี่ต่อมันโคตทรมานเลยพี่ทำไมอ้ะ. ชีวิตเดือนต้องเป็นแบบนี้ละ.

 

พี่ต่อ. :  เห้อ. สุ้ๆน่ะเดือนทุกอย่างมันเป็นไปตามเวรตามกรรมเเหละ

 

เรา. : ฮึ้กขอบคุณน่ะพี่ที่ช่วยเดือน. ขอบคุนจริงๆ

 

พี่ต่อ. : อื้อเดือนก้เหมือนน้องสาวพี่เเหละ มีอะไรไห้ช่วยก็บอกพี่น่ะ

 

เรา. : ฮึ้บค่ะ.

 

"นั้นเเหละ1ในส่วน. ใช่ว่าพี่กิตนางจะเลิกลา. นางตามดูเราตลอด. เราต้องเเกล้งคั่วผุ้ชายคนนั้นคนนี้. ทำตัวเลวๆต่ำๆ. ให้ดูเเย่ในสายตานาง.  จนเรามารุ้ว่าตัวเองท้อง.  เราจะไปบอกเขาเเต่ทุกอย่างมันสายไปเเล้วเขาไปเรียนต่อเเล้ว. อีกอย่างเขาคงไม่ยอมรับหรอกว่าลูกเขาเราเล่นทำตัวไห้เขาเห็นแบบนั้นไปแล้ว "

 

#ปัจจุบัน

 

ดา. :  ม๊าค่ะคิดถึงจังเลย.  ฟ้อด. /วิ่งมาหอมเรา

 

เรา. :  งื้อโตเป็นสาวเเล้วน่ะเนี้ยยังหอมม๊าอยู่เลย

 

ดา. : ไม่โตค่ะยังเด็กอยุ่เลย. นี่น้องดาได้รางวัญ. มารยาติไทยด้วยม๊า. ดาเก่งใหมค่ะ

 

เรา : งื้อน่ารักที่สุด.  ฟ้อด. นี่

 

พี่โดม. :  ว้าวหลานลุง อย่างนี้ต้อง

 

ดา. : ฉลองค่ะ😁

 

พี่โดม. : 555. ช่ายเเย้วว.  งื้อมาหอมลุงยังค่ะ

 

ดา. : ฟ้อด. นี่ค่ะ.

 

พี่โดม. : 5555. แสบของลุง

 

:#เรื่องนี้จะเข้มข้นขนาดใหนนร้า.  เเชร์ไห้เเอดด้วยจ้า จุ้ฟ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว