บงการสวาท (NC 25+)
8
ตอน
4.24K
เข้าชม
28
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

 

ณัฐริกา มโนบล สาวน้อยวัย 21 ผู้แสนอาภัพ ชีวิตต้องดิ้นรนมาตั้งแต่จบชั้นม.ปลาย เมื่อมารดาสุดที่รักต้องมาตรอมใจตาย เนื่องจากผู้เป็นบิดาได้ พาภรรยาน้อยเข้ามาเหยียบย่ำจิตมจถึงในบ้าน ผลาญเงินที่ท่านหามาได้ด้วยความยากลำบากไปกับการพนัน พ่วงด้วยลูกติดที่คอยหาเรื่องกลั่นแกล้งเธอไม่หยุด จนโชคชะตาพาเค้าให้มาเจอ ชายผู้พรากพรหมจรรย์ของเธอไป ชายที่เป็นเงาอยู่ในหัวใจเธอมาตลอด ชายคนนั้นคือ อัครา พิศาลอัครกุล

 

 

 

 

อัครา พิศาลอัครกุล ชายหนุ่มวัย 32 ผู้ติดโผอันดับหนึ่งของ หนุ่มฮ็อตผู้ทรงอิทธิพลประจำปี และเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วทั้งประเทศ เนื่องจากหลังเรียนจบเค้าได้เข้ามาบริหารบริษัทแทนบิดาที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ พร้อมกอบกู้บริษัทที่กำลังจะล้มให่มาอยู่แนวหน้าได้ภาในเวลาเยงแค่ 2 ปี แต่เพราะว่าปมในวัยเด็ก ทำให้เค้ากลายเป็นคนเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นแค่ที่ระบายชั่วคราวเท่านั้น จนเมื่อเธอคนนั้นเข้ามา หัวใจที่แข็งกระด้างเริ่มรับรู้ถึงความอบอุ่น และที่ทำให้เค้าต้องกลับไปมองคำว่าครอบครัวใหม่ จนเมื่อความเข้าใจผิด ทำให้เธอคนนั้นหายไปจากชีวิต จะมีทางไหนที่จะทำให้เธอคนนั้นกลับมาเป็นความอบอุ่นในหัวใจเค้าอีกครา เธอผู้เป็นดั่งดวงใจ ณัฐริกา มโนบล

 

......................................................................................................................................................................................................................................

พึ่งเริ่มแต่งเรื่องแรกค่า ยังไงก็ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

สามารถติชมมาได้เต็มที่เลยจ้าาา

ZunRize

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว