The Eternal Project อมตะศาสตราเวทย์
12
ตอน
5.13K
เข้าชม
40
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

หนึ่งนารี มีชีวี แผ่ไพศาล

หนึ่งตำนาน ขานกล่าว เฝ้ารักษา

หนึ่งฝันใฝ่ เพียงเคียงคู่ พสุธา

หรือจักเป็น ดั่งมารา ท่องรัติกาล

 

200 ปีที่ผ่านมา อบิเกล ริน รับรู้ความเป็นไปของโลกนี้ผ่านตัวตนที่เรียกว่า อัลเทอร์อีโก้ จิตวิญญาณของเธอถูกผูกมัดกับคำสาปที่แลกมาด้วยพลังเวทย์ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าจอมเวทย์ใด ๆ

 

และในที่สุดตัวตนที่แท้จริงของเธอก็ตื่นขึ้นจากการคลายคำสาปด้วยวิธีพิสดาร

 

ท่ามกลางความสับสนของความทรงจำที่มีภาระหน้าที่มากมาย คำร้องขอจากพี่สาวแท้ ๆ คนรักหนึ่งนางที่ต้องดูแล การผจญภัย และการประลอง ชีวิตในโรงเรียนเวทมนตร์จะดำเนินไปอย่างไร

 

"ฉันคิดว่า เบื้องหลังของโรงเรียนนี้ ช่างมีกลิ่นอายของเค้าลางหายนะเจือปนอยู่ กลิ่นอายของเหล่าจอมเวทย์ที่ปรารถนาความเป็นนิรันดร์ยังไงล่ะ"

 

"สวัสดีตอนเช้าเพื่อนที่น่ารักทุกคน อบิเกล ริน เป็นเด็กใหม่มาจากประเทศญี่ปุ่น อาจจะยังไม่คุ้นชินกับบรรยากาศของที่นี่เท่าไหร่ ยังไงก็ขอรบกวนด้วยค่ะ"

 

 

.

.

..

...

....

ผมไรต์เอง วันนี้จะมาบอกแนวของเรื่องนี้เลยเพราะว่าบางคนอาจจะเข้ามาเพราะรอดูแนวนั้น แนวนี้ ฉากนั้น ฉากนี้ ตามรสนิยมของทุกคน จะได้ไม่ผิดหวังกันนะ =w= โอเค เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี โรงเรียนเวทมนตร์ที่ออกนอกสถานที่บ่อยๆ(ไปล่าเควสต์ครับ นางเอกของเราหิวเงิน) มีการต่อสู้แน่นอน มีลึกลับซ่อนเงื่อน และที่สำคัญเป็นแนวยูริ ฉากNCอาจจะมีเป็นเซอร์วิสตอนจบ แต่ไม่บ่อยเพราะไรต์ไม่ถนัด ... ก็ตามนั้น ขอให้รีดเดอร์ทุกคนสนุกกับนิยายเรื่องนี้ครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว