จบ ร้ายนักเผลอรักยัยทอม
29
ตอน
53.1K
เข้าชม
214
ถูกใจ
130
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ ร้ายนักเผลอรักยัยทอม

แนะนำตัวละคร

 

ก้องภพ 

หนุ่มขี้เล่น ขี้อ้อน อารมณ์ดี เขา 

เริ่มเที่ยวและเจ้าชู้อย่างหนักจนเพื่อนๆ ของเขาออกปากเตือนกันถ้วนหน้าให้เพลา ๆ บ้าง เพราะตั้งแต่ก้องภพเลิกกับวิวรรณไปเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าครั้งละหลาย ๆ คน ไม่รวมไปถึงการหน้ามืดไล่ปล้ำสาวหล่อนั่นก็อีกเรื่องจนทำให้ต้องสูญเงินกว่าแสนบาทก็เคยมาแล้วและทอมคนนั้นก็คือปลาดาวนั่นเอง 

ปลาดาว 

เป็นเด็กสาวห้าว ๆ ชอบแต่งตัวในลุคทอมบอย เธอเข้ามากรุงเทพเพื่อพาแม่มารักษาโรคกระดูดพรุน เนื่องจากเธอนั้นหาเงินได้ครบจำนวนที่จะสามารถนำมารักษาแม่ได้แล้ว ซึ่งเงินนั้นคือเงินที่เธอได้มาจากชายบ้ากามคนหนึ่งที่พยายามจะปล้ำเธอ ดีที่เพื่อนของเขาเข้ามาห้ามไว้ทัน จึงเสนอเงินให้เธอหนึ่งแสนบาทเพื่อให้ปลาดาวจบเรื่องที่เกิดขึ้นภายในวันนี้ซะ เธอจำต้องรับเงินนั้นมาแล้วรีบหนีเอาตัวรอด ถือซะว่ามันคือฝันร้ายเธอหวังว่าชาตินี้คงไม่ได้เจอกับคนพวกนั้นอีก และโกหกพี่ชายว่าเธอถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงมีเงินมารักษาแม่ ทั้งพี่ชายและเธอต่างก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพทั้งคู่ และเพื่อที่จะดูแลแม่ได้สะดวก จึงตัดสินใจเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพ 

น้ำเย็น 

พี่ชายของปลาดาว เขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพเป็นคนสวนของบ้านคุณหญิงมาลา และเขาก็ได้แอบหลงรักแพรวาลูกสาวเจ้าของบ้านที่เรียนจบจากเมืองนอกเพิ่งกลับมาได้ไม่นาน แต่แล้วน้ำเย็นก็ได้ทำสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเขา นั่นก็คือการที่เขาขืนใจแพรวาอย่างขาดสติเพราะโมโหที่แพรวาดูถูกถิ่นกำเหนิดของตัวเอง เขารู้สึกผิดที่ทำลายความบริสุทธิ์ของเธอจึงคิดอยากจะรับผิดชอบ แต่ทว่าเขาจะเอาอะไรไปรับผิดชอบเธอได้ในเมื่อเขาเป็นคนไม่มีอนาคตไม่มีอะไรเลยที่คู่ควรแม้แต่จะคิดว่าสักวันเขาจะได้อยู่กินฉันผัวเมียกับแพรวาก็ยังผิดแล้ว 

แพรวา 

สาวสวยผู้มีความมั่นใจเกินร้อย อารมณ์ร้าย ปากร้าย ขี้อิจฉา เอาแต่ใจตัวเอง เป็นลูกสาวของคุณหญิงมาลาเจ้าของธุรกิจส่งออกข้าวและผลไม้ตากแห้ง เธอต้องการเอาชนะตินกฤษผู้ชายหน้านิ่งสุดหล่อที่ทำท่าเมินเฉยต่อเธอ ซึ่งไม่เคยมีใครกล้าทำกับเธอมาก่อนเธอเกลี่ยดการถูกเมินจากผู้ชายเป็นที่สุด เธอจึงยอมทำทุกวิธีที่จะให้เขาสนใจ แต่เขากลับไม่สนใจเธอแม้แต่น้อย ขนาดเธอทำให้ตัวเองเจ็บตัวจนขาแพลงเดินไม่ได้เขายังไม่สนเธอเลย โยนเธอให้กับนายเย็นคนสวนอุ้มเธอมาส่งถึงห้องนอน และทำให้เธอโดนคนสวนเลว ๆ อย่างเย็นนายข่มขืนอีกต่างหาก แพรวาทั้งแค้นทั้งรังเกียจ ผู้ชายคนแรกของเธอควรเป็นตินกฤษ ไม่ใช่คนสวนกระจอก ๆเช่นนี้ 

ด็อต 

เด็กหนุ่มวัย 19 ปี หัวหน้าแก๊งอัธพาล บ้านรวยมีฐานะ เป็นน้องคนรองสุดท้องของบ้านมีพี่ชาย สองคน คนโตคือก้องปราบเป็นหมอ คนที่สองก้องภพ และน้องสาวชื่อแวซาหรือดิษดารา เขาปิ้งทอมสาวที่ชื่อพราวเดือนเข้าอย่างจังจึงวางแผนการทุกอย่างเอาไว้เพื่อให้ได้เธอมาเป็นแฟน 

พราวเดือน 

สาวหล่อที่หลาย ๆ คนเข้าใจแต่แท้จริงแล้วเกิดจากความผิดพลาดจากการเลือกทรงผมของเธอและปลาดาวที่ต้องการเป็นสาวเปรี้ยวซ่า แต่พอตัดออกมาแล้วดันเหมือนทอมซะอย่างนั้น และก็มีด็อตอัธพาลหน้าหล่อบ้านรวย เข้ามาวุ่นวายกับหัวใจของเธอ เดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอมอยู่นั่น จนเธอใจอ่อนยอมตกลงเป็นแฟนกับเขาจนได้ 

ปล.รูปภาพนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเนื้อหาในนิยายเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น หากชื่อหรือตัวละครใดไปกระทบหรือตรงกับใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ของให้อ่านด้วยความสนุกค่ะ   (Adminเซอา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว