รักไม่ลงรอย
1
ตอน
529
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

..รักไม่ลงรอย

 

 

ปั้นจั๋น vs คาวี

 

 

 

 

 

 

ปั้นจั๋น

จุดเริ่มต้นของเรื่อง ‘ระหว่างเรา’ ...สอง..สามคน..มันเริ่มจากคืนวันศุกร์ ผมหวังจะเครมหญิงไปเปิดห้องสักหน่อย แต่ดั๊นมีไอ้เจ๋อที่ไหนไม่รู้มาแย่งสาวข้างกายผมไปต่อหน้าต่อตา แถมยังพูดจาหมาไม่แด-ใส่ผมอีก ด้วยความที่มีสันดานเลือดร้อน หมัดลุยๆเลยพุ่งเข้าหน้ามันไปเต็มๆหนึ่งที หึ แต่สุดท้ายเสือร้ายอย่างผม(ที่อุปโลกน์ขึ้นมาเอง)

กลับต้องชวดสาวให้กับมันไปต่อหน้าประชากรในร้านเหล้าไม่รู้กี่ลูกกระตาที่เห็นเหตุการณ์ นี่มันหักหน้ากันชัดๆ! กูไม่จบง่ายๆหรอกเฟ้ย! แค้นนี้ต้องชะรำ! ...แต่มันไม่ง่ายอย่างงั้นน่ะสิ ก็ไอ้คนที่ผมชกหน้าจนได้เลือดคืนนั้นดันเคยเป็นรองหัวหน้า ‘แก๊งเพอร์เฟคแมน’ แก๊งสมัยมัธยมของไอ้ ‘พนา’ เพื่อนรัก และก็ไอ้ ‘พี่โฟล์ค’ รุ่นพี่ที่เคารพในกลุ่มของผม และทั้งสองคนก็ต่างพากันห้ามปรามผมไม่ให้ไปยุ่งกับไอ้เหี้- ‘คาวี’ อะไรนั่นอีก พร้อมกับคำขู่ที่ว่า“เดี๋ยวมึงได้เจอของจริงแน่” เหอะๆ บอกเลยว่าผมไม่กลัว!



 

คาวี

อีกไม่กี่วันผมก็จะได้ไปถ่ายทำหนังสั้นซึ่งเป็นกิจกรรมของทางมหาลัยวิทยาลัย ในหัวข้อการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย ผมได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของคณะโดยเป็นตัวนำแสดงหลักของเรื่อง งานนี้ผมทุ่มเทมาก บรีฟงานกับคนในค่ายกิจกรรมกันมาสามเดือนเต็ม แต่ทุกอย่างก็พังไม่เป็นท่า เมื่อมีไอ้เด็กเวรที่ไหนไม่รู้มาต่อยปากผมจนได้เลือด ปากนี่เจ่อเขียวม่วงช้ำจนเป็นที่สังเกตไปอีกหลายวัน ทำให้ทางฝ่ายกิจกรรมต้องส่งคนจากคณะอื่นไปแสดงแทนผม และที่สำคัญมันยังจ้องจะมาจีบ ‘นิรินทร์’ แฟนเก่าที่แสนดีของผมอีกต่างหาก ผมไม่รู้ว่ามันตั้งใจจะหาเรื่องกวนประสาทผมเหมือนไอ้พวกที่ผมเคยเจอมาหรือเปล่า แรกๆผมก็ไม่ถือสาเด็กมันหรอก แต่นี่มันชักจะยั่วโมโหผมบ่อยไปแล้ว งานนี้สงสัยต้องมีสั่งสอนเด็กกันบ้างแล้วล่ะ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว