จบ ปฏิบัติการล่าท้ารัก [25+]
44
ตอน
32.7K
เข้าชม
100
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

 

คุณภัทร (ณภัทร ศิริรัตนโชติ) 

คุณภัทรเป็นนิสิตคณะนิติศาสตร์ปี3 เป็นผู้ชายเรียบร้อย สุภาพและรักสะอาดมากในบรรดาสี่สิงห์ พ่วงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่ม 4 สิงห์ (ดูแลเขตพื้นที่ทางเหนือ) ครอบครัวคุณภัทรมีความเข้มงวดมาก อาศัยอยู่กับคุณพ่อที่งานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลลูกชายคนเดียว คุณภัทรเป็นเพื่อนกับคุณกันต์มาตั้งแต่อนุบาล ตอนเด็กคุณภัทรมักโดนแกล้ง และล้อเรื่องขาดแม่อยู่เสมอ แต่ก็มีเพื่อนอย่างคุณกันต์อยู่เคียงข้างกันมาเสมอ 

+++++++++++++++ 

 

ดอกเหมย (ชณชนก ธานาวิวัฒน์) 

ดอกเหมยเป็นลูกสาวคนเล็กของค่ายมวยชื่อดัง มีพี่ชายสามคนส่วนเธอเป็นน้องคนที่สี่ มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นคุณครูสอนเด็กในพื้นที่ห่างไกล เรียนอยู่คณะคุรุศาสตร์ ปี1 เธอเป็นดาวคณะ เป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ชายและผู้หญิงในมหาวิทยาลัย เพราะความสวยเก๋ของเธอ ที่ดูหวานและเท่ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยอุปลักษณะนิสัยน่ารัก เป็นกันเอง ลุยๆ ถึงไหนถึงกัน แต่อยู่บ้านต้องเรียบร้อยเป็นกุลสตรีอย่างที่เฮียๆ และป๊าชอบ แต่ถ้าได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของเธอแล้วจะรู้จักกับคำว่า ‘ สวย โหด มันส์ ’ 

+++++++++++++++ 

 

พลอยสวย (ยังไม่คิดชื่อจริง) 

พลอยสวยเป็นเพื่อนสนิทของดอกเหมย เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เพราะเมื่อก่อนบ้านอยู่ใกล้กัน พลอยสวยเป็นสาวไฮโซ กล้าได้กล้าเสีย รักสนุก แต่มีความจริงใจให้ดอกเหมยเสมอ เป็นตัวช่วยและกำลังสำคัญของดอกเหมยในทุกๆ เรื่อง เรียนอยู่คนละมหาวิทยาลัย ทำให้น้อยครั้งที่จะพบกันได้ 

 

 

+++++++++++++++++++ 

# สถานที่ต่างๆ ในนิยายรวมถึงบุคคลต่างๆ ล้วนแต่สมมุติขึ้น # 

# ขออนุญาตใช้รูปเพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึงของนิยายเท่านั้น # 

# ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ทำลายชื่อเสียงของบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด # 

PS. ไรท์ขอแก้ไขเปลี่ยนนามสกุลทั้งหมดค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

============================= 

ห้าม !! 

คัดลอกหรือดัดแปลงเป็นงานส่วนตน 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว