เซียนอิน นายห้างสาวพราวเสน่ห์

จีน

เซียนอิน นายห้างสาวพราวเสน่ห์

เซียนอิน นายห้างสาวพราวเสน่ห์

pigaz's

จีน

7
ตอน
3.49K
เข้าชม
55
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

 

“เรื่องเพียงเล็กน้อย พวกท่านเพียงหยอดเหรียญตำลึงพ้วงตั๋วแลกเงินส่งมาคุยกับข้าเพียงพอ!”

 

--------------------

 


กราบแนะนำตัวอย่างเป็นพิธีการ พี่(พีกัส)ขอนำเสนอ นิยายแนวจีนโบราณ(อีกแล้ว) เพราะช่วงนี้พี่อินมากถึงมากที่สุด เรื่องนี้พี่หวังว่าการนำเสนอจิตนาการ มุมมองส่วนตัวของพี่จะไม่ไปขัดตา ขัดใจ ใครเขาเน้อ หรือถ้าเผลอบังเอิญไปขัดใจอารมณ์จริงๆ และท่านทนไม่ไหว ยังสามารถเม้นท์ แชร์ ไลน์ หรือลงคะแนน บอกกล่าวกันได้ไม่ว่ากัน

 


กับเรื่องราวที่เล่าถึงสตรีนางหนึ่ง ผู้มากความสามารถเป็นถึงทายาทหญิงเจ้าของหอการค้าอันดับหนึ่ง ในฐานะทายาทผู้มีสิทธิ์ขาดเพียงหนึ่งเดียว เซียนอิน แห่งหอการค้าตระกูลตู้ ไหนเลยจะธรรมดา และยิ่งไม่ธรรมดากับบุคคลซึ่งคบค้าสมาคมต่อกัน หนึ่งบุรุษเป็นอ๋อง หนึ่งเป็นจ้าวครองแคว้นใหญ่ หนึ่งไม่เพียงใบหน้ากระทั่งชื่อเสียงก็เลื่องลือ อีกหนึ่งยังนับว่าเป็นธรรมดาในหมู่คนเพียงมีศักดิ์ยศเป็นถึงหลานจ้าวสองแผ่นดิน!

 

อันด้วยความธรรมดานี้ หากจะมีผู้มีความไม่ธรรมดายิ่งกว่าคงเป็นบุรุษผู้หนึ่ง หมายปองต้องใจนาง ตามเกี้ยวพาหารักทุกวันวาน แต่อนิจานอกจากเบี้ยอัฐและตำลึงเงินแล้ว ทายาทหญิงแห่งหอการค้าสกุลตู้ไหนเลยจะสนใจได้ นางยังกล่าวไว้“นัดพบไม่ง่าย เพียงตั๋วเงินเจ้ามีมากกว่าหนึ่งพันตำลัง ในการพบกันเพียงหนึ่งจิบชา ข้ายินดีรับนัดพร้อมบริการพิเศษเป็นขายสินค้าในหอลดราคาให้สามส่วนในสิบส่วนอย่างใจปล่ำ!”

 

 

💸💸💸💸💸💸

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว