แวมไพร์กระหายรัก
12
ตอน
62.4K
เข้าชม
93
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
199
เพิ่มลงคลัง
'เฌอเบลล์ เทเลสัน'ทำให้เกิดศึกระหว่างสายเลือดแวมไพร์ ก็แค่อยากบริหารเสน่ห์ ทำไปทำมา ดันหาเรื่องใส่ตัว

แวมไพน์ 

กระหายรัก 

เป็นแวมไพน์ก็มีหัวใจ ถึงจะติดที่เฉยชาเย็นชาและเลือดเย็นแค่ไหน แต่ลึกๆในหัวใจเขาช่างอ่อนแอและบอบบางยิ่งนัก 

วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับ 3 หนุ่ม สามมุมสายเลือดแวมไพน์ที่จะมากระชากจิ้นนางเอกของเรา....แต่ขอโทษด้วยนะจ๊ะ...นางเอกของเราไม่จิ้นแล้ว นางแรด ร่าน ร้าย จนได้ใจพระเอกหนุ่มทั้ง 3 ของเราไปแบบใสๆ 

 

ในค่ำคืนที่รอบข้างช่างเหน็บหนาว แสงจันทร์ดูหริบหรี่เต็มที ใครเลยจะรู้ว่า 'สเตฟาน แอลกัน'กำลังปฏิเสธหัวใจตัวเองอย่างสุดกำลัง เขาควรเกลียดผู้หญิงเข้าไส้เพราะสตรีเพศทำให้เขาอ่อนแอและทิ้งไว้แต่ความเจ็บปวดและว้าเหว่ให้ชีวิตเขา แต่โชคชะตาช่างใจร้ายกับแวมไพน์ลูกผสมระหว่างสายเลือดแวมไพน์และมนุษย์เช่นเขา เมื่ออาชีพนายแบบแสนลึกลับที่เขาทำบังหน้าได้นำพาตากล้องสาวผู้เกลียดกลางวันและหลงไหลในชีวิตยามรัติกาลเข้ามาในชีวิตเขา 

 

สิบปากว่ายังไม่เท่าตาเห็น นี่คือสิ่งที่ 'โทนี่ โมลินอฟ' เชื่อ ข่าวคราวของแม่เสือสาวเฌอเบลล์กระฉ่อนเข้าหูเขามาสักพักแล้วแต่เขาก็อยากลองกับตัวให้รู้เหมือนกันว่าเสือสาวอย่างเฌอเบลล์จะสามารถหยุดหมาป่าหนุ่มเพลย์บอยอย่างเขาได้หรือเปล่า....บางทีสายเลือดผสมระหว่างแวมไพน์และมนุษย์หมาป่าอย่างเขาอาจต้องยอมพ่ายแพ้ให้แม่เสือสาว เอาสิ แพ้ก็แพ้ ในเมื่อหล่อนกล้าทำให้เขารักได้ เขาก็จะรัก 

 

ของเก่าคือของที่ไม่ควรกลับไปกิน...แต่จะทำอย่างไรได้ เมื่อของเก่าที่ว่ามันช่างเย้ายวนใจเสียยิ่งกว่าที่เคยกินครั้งแรกเสียอีก จะเรียกเขาว่าหมาหวงก้างก็ไม่ผิด แต่เขาไม่ใช่หมานะ...เขาเป็นสายเลือดผสมระหว่างแวมไพน์กับซาตาน นั่นทำให้พละกำลังของ 'นิโคลัส ฟาอัลโต้' มหาศาลเกินใคร ศึกชิงนางในครั้งนี้คนที่ได้ชื่อว่าแฟนเก่าอย่างเขาขอร่วมแข่งด้วยก็แล้วกัน 

 

'เฌอเบลล์ เทเลสัน'ทำให้เกิดศึกระหว่างสายเลือด หล่อนเป็นเพลย์เกิร์ลตัวแม่ หล่อนต้องการลิ้มรสเพียงสวาทรักชั่วข้ามคืน และสามหนุ่มก็น่าค้นหาจนไม่อาจต้านทาน ยิ่งถลำลึกยิ่งติดบ่วงของกันและกัน สุดท้ายแล้วเสือสาวที่เข้ามาเพื่อล่าจะตกเป็นเหยื่อเสียเองหรือไม่ 

ติดตามจ้าาาาาาา 

ใครกันน้าจะเป็นพระเอก....ติ๊ก...ต๊อก....ติ๊ก...ต๊อก...อย่าลืมส่งใจเชียร์ช่วยนะงับ 

1 คอมเมนท์ = 1 กำลังใจนะจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว