[Omegaverse: Alfha x Beta] Find my Love
4
ตอน
4.59K
เข้าชม
24
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

Find my Love.

 

 

Omegaverse: Alfha x Beta

 

 

•เนื้อหา'อาจจะ'มีความรุนแรงบางส่วน

•เรื่องนี้เป็นOmegaverseและชายxชาย

•ผู้แต่งเพิ่งเคยแต่งเป็นครั้งแรกจะพยายามแต่งให้ดี

•สถานที่ในเรื่องอาจไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

••ผู้แต่งแค่เอามาลงไว้ก่อนเพราะนานๆๆๆๆอัพทีถ้าใครเข้ามาแล้วรอไม่ไหวก็รอน่ะ

•ว่าจะอัพเดือนละ1ครั้ง(อย่างต่ำสุด)

 

ที่มาแต่งแนวนี้เพราะสนองนี๊ดตัวเองล้วนๆค่ะ เพราะเราเจอแต่อัลฟ่าโอเมก้าแต่เราลอบอะไรหน่วงๆค่ะเพราะเบต้าหรืออัลฟ่า(ผช.)ถ้าคู่กันก็ไม่ใช่คู่แท้เราคิดว่ามันหน่วงดี

 

 

อันที่จริงเคยเอามาลงเเล้วค่ะแต่เราคิดว่ามันไม่ค่อยโอเท่าไรเลยลบและเอาไปแก้หลายครั้งแต่ครั้งนี้อยู่ยาวแน่ค่ะ!และในเรื่องของเราคงไม่เน้นโอเมก้าเวิร์สมากก็ต้องขออภัยด้วย( ที่สั้นอย่างนี้เพราะไม่รุว่าจะเขียนไรต่อไม่ได้ขี้เกียจเลยจริ๊ง! )เคยเอาลงไปแล้วครั้งหนึ่งแล้วลบไปที่จริงจะลบแล้วแหละเพราะจะแต่งเรื่องใหม่แต่สุดท้ายก็มาเขียนเหมือนอารมณ์คึก ว่าจะเขียนเรื่องใหม่อยู่แต่ดูเวลาอัพมันไม่พอเพราะเดือนละครั้ง ก็ตกลงว่าเรื่องนี้จะยังคงอยู่ไว้ก่อน

 

 

ถ้าขัดข้องตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยพอดีรสนิยมเรามันแปลกๆไม่ค่อยชอบหน้าหวานๆเท่าไร สุดท้ายเราก็อยากบอกว่าเราไม่ได้ก็อปอะไรใครมาเลยไม่ดราม่าเนอะ

 

 

 

 

 

Omegaverse ...

 

Alpha [ α ]

ส่วนมากจะมีความเป็นผู้นำสูงมีฐานะทางสังคม จะได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าชัดเจนมากในช่วงฮีท ทำให้อัลฟ่าที่อยู่ในบริเวณที่ได้กลิ่นเกิดอาการควบคุมสติและอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ซึ่งน่ากลัวมากกับโอเมก้าที่ยังไม่มีเจ้าของ สามารถทำให้โอเมก้าเพศชายและอัลฟ่าเพศหญิงตั้งครรภ์ได้รวมถึงโอเมก้าหญิงด้วย และอัลฟ่าเพศหญิงสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามตั้งครรภ์ได้อีกด้วย

 

Beta [ β ]

มีจำนวนมากที่สุดในomegaverse จะเป็นกลุ่มคนธรรมาทั่วไป แต่ก็มีบ้างที่มีความสามารถเทียบเท่ากับอัลฟ่าแต่ยังไงก็แค่คนธรรมดาอยู่ดี ไม่มีฟีโรโมนเหมือนกับโอเมก้า ไม่สามารถทำให้โอเมก้าตั้งครรภ์ได้ และไม่ได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าเหมือนแอลฟ่า

 

Omega [ Ω ]

กลุ่มที่มีจำนวนน้อยที่สุดมีกลิ่นฟีโรโมน และจะมีช่วงที่เรียกว่าฮีทซึ่งจะเป็นช่วงสืบพันธุ์ของโอเมก้า โดยฮีทที่ว่าเป็นช่วงที่โอเมก้าปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดพวกอัลฟ่า เพราะเบต้าไม่สามารถได้กลิ่นของฟีโรโมน โอเมก้าเพศชายสามารถตั้งครรภ์ได้ ช่วงฮีทจะเป็นกันประมาณ5-7วันของแต่ละครึ่งปี(ในนิยายของเรา)และโอเมก้าทั้งชายหญิงมีโอกาศท้องสูงมากในช่วงฮีทที่ว่านี้

 

ซึ่งในช่วงฮีทนี้โอเมก้าจะต้องกินยาคุมเพื่อลดกลิ่นฟีโรโมน และถ้าเกิดมาเป็นโอเมก้าต้องสวมปลอกคอตลอดเวลาเพื่อป้องกันพวกอัลฟ่าเวลาเกิดอารมณ์และขาดสติสัมปะชัญญะแล้วกัดคอของโอเมก้าโดยไม่ตั้งใจ ถ้ากัดเเล้วจะต้องเป็นคู่ชีวิตกันตลอด

 

เมื่ออัลฟ่ากัดโอเมก้าแล้วจะแสดงถึงการเป็นเจ้าของโอเมก้านั้น อีกทั้งโอเมก้าจะไม่มีการฮีทอีกแต่อัลฟ่าที่เป็นคู่นั้นจะได้กลิ่นแทน ถ้าโอเมก้ามีอะไรกับคนอื่นร่างกายจะเกิดอาการต่อต้านอย่างรุนเเรง แต่อัลฟ่าถ้ามีอะไรกับคนอื่นนั้นก็ไม่เป็นไร น่าสงสารโอเมก้าเนอะ

 

 

 

 

คู่แท้

 

จะเกิดจากอัลฟ่ากับโอเมก้าเท่านั่น ดังนั้นเบต้าไม่สามารถมีคู่แท้ได้ แต่ถึงรักกันก็ไม่ใช่คู่แท้ คู่แท้จะเกิดจากอัลฟ่าและโอเมก้าเท่านั้นโดยที่ไม่มีช่วงฮีทมาเกี่ยว จะแสดงออกจากการสบตากันก็จะรู้ว่านั้นเป็นคู่ชีวิตกันซึ่งก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่และในสถานการณ์นี้จะเกิดได้น้อยมากๆ

-อัลฟ่าเป็นคู่แท้กับโอเมก้าได้เท่านั้น

-เบต้าไม่สามารถเป็นคู่แท้กับอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้ ส่วนมากจะแต่งงานกับเบต้าด้วยกันเอง

-โอเมก้าเป็นคู่แท้กับอัลฟ่าเท่านั้น

 

 

ในเรื่องของเรานั้นขอเกลิ่นอะไรสักนิดหน่อย (สำหรับคนที่มีความรู้มาแล้ว)

 

อัลฟ่า เบต้าและโอเมก้าสามารถออกมาทางพันธุกรรมเหมือนพ่อแม่ และสามารถบ่งบอกตั้งแต่เกิดได้ว่าคืออะไร แต่โอเมก้าถ้าฮีทแล้วครั้งหนึ่ง ก็จะเริ่มตามๆกันไปเหมือน ช่วงฮีทในเรื่องจะมี5-7วันในหกเดือน ช่วงอายุที่จะฮีทจะเกิดในช่วง12-15ปีเป็นต้นไปเพราะฉะนั้นต้องระวังการฮีทครั้งแรกเป็นอย่างมากรัฐจึงออกกฎให้สวมปลอกคอตลอดเวลา

 

ในเรื่องนี้โอเมก้าไม่ได้มีน้อยขนาดนั้น ส่วนปลอกคอก็เริ่มตั้งแต่ช่วงฮีทครั้งแรกเป็นต้นไป ในเรื่องนี้ยาที่ลดฟีโรโมนจะเรียกว่า 'ยาคุม'แล้วก็จะมีสัญลักษณ์ของโอเมก้า[ Ω ] ราคากันเองเริ่มจากต่ำไปสูงตามคุณภาพ มีทั้งแบบเม็ดและแบบใช้เข็มฉีด

 

และในนิยายเราถ้ามีฝ่ายไหนตายก็จะรอดพ้นจากการเป็นเจ้าของกันค่ะ

 

 

 

ถ้าชอบก็อย่าลืมคอมเมนต์ ติชม หรือติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนได้เลยคะ ไม่ต้องอายหรอกเรารู้สึกดีใจสำหรับทุกเมนต์ของทุกคนค่ะ

 

 

-ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ-

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว