เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก
12
ตอน
31.6K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

 

 

เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก เป็นคู่ของ ช่อมะปราง กับ คิมหันต์ เป็นภาคต่อ ของ นางบำเรอร่านรัก

*******************************************************************

สำหรับช่อมะปรางเขาคือทุกสิ่ง สำหรับคิมหันต์เธอคือผู้หญิงที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น

“ผัวของเมียเก่งที่สุดเลย เอาอีกสามยกต่อกันเลยนะผัวขา”

“ตัวแค่นี้จะไหวเหรอ”

“ถ้าไม่ไหวก็แค่ตายคาอกผัว เมียยอมค่ะ” หญิงสาวบอกเสียงหวาน นัยน์ตาเป็นประกายหวานเยิ้มจนเขาคึกแข็งขึ้นมาอีกในเวลาอันรวดเร็ว

“งั้นถ้าผัวรุนแรง ก็อย่าร้องขอชีวิตแล้วกัน” เสือหนุ่มที่กำลังติดสัตว์กลัดมันแกล้งขู่กวางสาวด้วยแววตาวาววับ พร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก สบตาคู่สวยนั้นนิ่ง ราวกับจะบอกเธอว่า

‘เขาจะเอาจริงแล้วนะ เธอเตรียมตัวตายคาอกเขาได้เลย’

คนถูกจ้องมองด้วยแววตาร้อนแรงใจเต้นระรัว สบตาเสือร้ายด้วยประกายตาไหวระริก หน้าอกอึ๋มก็กระเพื่อมขึ้นลงใต้อกแกร่งอย่างเห็นได้ชัด จนคนตัวใหญ่ที่กกกอดแนบชิด สัมผัสได้ถึงความรู้สึกหวามไหวภายในใจของเธอ

*********************************

ตอนนี้ เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก กำลังจัดโปรลดราคาพิเศษนะคะ

เพียง 3 วันเท่านั้นค่า

 

เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

สำหรับช่อมะปรางเขาคือทุกสิ่ง สำหรับคิมหันต์เธอคือผู้หญิงที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น “ผัวของเมียเก่งที่สุดเลย เอาอีกสามยกต่อกันเลยนะผัวขา” “ตัวแค่นี้จะไหวเหรอ” “ถ้าไม่ไหวก็แค่ตายคาอกผัว เมียยอมค่ะ” หญิงสาวบอกเสียงหวาน นัยน์ตาเป็นประกายหวานเยิ้มจนเขาคึกแข็งขึ้นมาอีกในเวลาอันรวดเร็ว “งั้นถ้าผัวรุนแรง ก็อย่าร้องขอชีวิตแล้วกัน” เสือหนุ่มที่กำลังติดสัตว์กลัดมันแกล้งขู่กวางสาวด้วยแววตาวาววับ พร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก สบตาคู่สวยนั้นนิ่ง ราวกับจะบอกเธอว่า ‘เขาจะเอาจริงแล้วนะ เธอเตรียมตัวตายคาอกเขาได้เลย’ คนถูกจ้องมองด้วยแววตาร้อนแรงใจเต้นระรัว สบตาเสือร้ายด้วยประกายตาไหวระริก หน้าอกอึ๋มก็กระเพื่อมขึ้นลงใต้อกแกร่งอย่างเห็นได้ชัด จนคนตัวใหญ่ที่กกกอดแนบชิด สัมผัสได้ถึงความรู้สึกหวามไหวภายในใจของเธอ

 

อีบุ๊คเรื่องแรกของ พลอยกาล

นางบำเรอร่านรัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

เขาสูงส่งดั่งพระจันทร์ที่เจิดจรัสบนท้องฟ้าส่วนเธอน่ะหรือ เป็นแค่สาวบ้านนา ไม่อาจเทียบเคียงเขาได้เลย แล้วเธอจะหวังชิดเชย หมายจันทร์ได้อย่างไรสิ่งที่เธอทำได้ ก็เพียงแค่... “คุณบารอนโทรมาบอกอีฟแล้วค่ะ ว่าคุณได้รับอุบัติเหตุ ร่างกายของคุณกำลังระบม” เธอบอกเสียงหวาน พร้อมปรายตามองเขาด้วยประกายตาวิบวับ น่าจับปล้ำจริงๆ “แล้วยังไง” “แล้วคุณบารอนบอกว่าคืนนี้คุณไม่ควรหักโหม” “งั้นหรือ แล้วแต่งตัวยั่วกันแบบนี้ จะให้ผมตีความว่ายังไง” “แหม คุณระบม แต่น้องชายของคุณไม่ได้ระบมด้วยสักหน่อย จริงไหมคะ”

 

 

ฝากอีบุ๊คเรื่องที่ 2 ของพลอยกาลด้วยนะคะ

 

จอมปีศาจแวมไพร์กระหายรัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

เขาเป็นปีศาจ เป็นแวมไพร์ที่ดูดเลือดเพื่อยังชีพ ส่วนเธอเป็นเพียงมนุษย์ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่พัดหลงเข้าไปอู่ในดงแวมไพร์ ไม่กี่ราตรีที่ต้องแสดงให้ปีศาจตนอื่นเห็นว่า เธอคือ ‘คู่สวาท’ ของเขาเพียงผู้เดียวเท่านั้น มันช่างหวาดหวั่นยิ่งนัก “อย่ากลัวเลยนะ เพราะคืนนี้ฉันจะทำให้เธอเจ็บน้อยที่สุด แล้วทำให้เธอรู้สึกถึงแก่นแท้แห่งความซ่านเสียว ที่มีฉันเพียงผู้เดียวเท่านั้น ที่จะทำให้เธอรู้สึกได้” “หลับตาสิ อย่ามองฉัน” เพตราพูดไม่ออก ได้แต่จ้องหน้าเขาด้วยประกายตาหวาดหวั่นไหวระริกไปมา แม้แต่ริมฝีปากก็ยังสั่นระริก เมื่อสบตากับดวงตาวาววับคมกล้าของเขา “จะลืมตามองการร่วมรักของเราก็ได้นะ ถ้ากล้าพอ”

 

 

*****************************************************

ฝากอุดหนุนอีบุ๊คเรื่องใหม่ของพลอยกาลด้วยนะคะ

ปล.เรื่อง ล่อรักระเริงไฟ กำลังจัดโปรลดราคาพิเศษ เพียง 5 วันเท่านั้นค่ะ

กดที่ปกเล็กด้านล่าง หรือคลิกตรงตะกร้า Get it now ได้เลยค่ะ

ล่อรักระเริงไฟ

พลอยกาล

www.mebmarket.com

“ใบหม่อน” เขากระซิบเรียกชื่อเธอชิดใบหูเล็กจนขนอ่อนของเธอลุกเกลียวไปทั่วร่าง “คะ” “คุณรู้ตัวไหม ว่าคุณมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับแล้ว” “หมะ...หมายความว่ายังไงคะ!” ...รุ่งฤดีไม่รู้ตัวหรอกว่า เธอกำลังเล่นอยู่กับไฟ... “คุณรู้ไหม ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่คุณจะมาหลอกได้ง่ายๆ และคุณควรรู้เอาไว้อีกข้อนะ การที่ผู้หญิงยอมเข้ามาในห้องของผู้ชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว และไม่ใช่ญาติพี่น้อง มันคือคำตอบว่าผู้หญิงคนนั้นพร้อมที่จะเสียตัว” รุ่งฤดีไม่รู้ตัวเองหรอกว่า เธอไม่ต่างกับแมลงเม่าที่บินหลงเข้าไปในกองไฟ ไฟราคะที่พร้อมจะแผดเผาเธอให้หลอมละลายได้ง่ายๆ เพียงแค่จูบเดียวของเขา “โอ๊ย นี่ออกไปจากตัวฉันนะ ฉันจะหายใจไม่ออกแล้ว” “ยังไม่ได้ใส่เข้าไปเลย แล้วจะเอาออกได้ยังไง”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว