จบ กลับใจมารัก(เธอ)
40
ตอน
208K
เข้าชม
2.93K
ถูกใจ
655
ความคิดเห็น
512
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีคำพูดหยาบคาย การมีเพศสัมพันธ์ ความรุนแรง ภาพประกอบ และเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ถ้าวันที่หนูคลอดออกมา มีพ่อของหนูอยู่ด้วยเราคงจะมีความสุขมากกว่านี้ แต่ก็ช่างมันเถอะ วันนี้ วันข้างหน้าและตลอดไป มีแค่เราสองคนแม่ลูกก็พอแล้ว ถ้าเราถอยหลังกลับไปอีกครั้ง พ่อของหนูจะต้องมารับผิดชอบในเรื่องผิดพลาดแบบนี้  ซึ่งมันไม่มีผลดีอะไรกับเราเลย รู้รึเปล่าว่าแม่หลงรักพ่อของหนูตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย พ่อของหนูทั้งเก่ง ทั้งดูดี แต่ตอนนี้เขาคงกำลังมีความสุขกับครอบครัวที่เขารักไปแล้ว คงจะมีเด็กน้อยน่ารักน่าชังเหมือนน้องดาของแม่ไปแล้วก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าพ่อเขาจะไม่รักหนูนะ เชื่อสิ พ่อของหนูต้องรักหนูแน่นอน เพียงแต่เขาไม่รู้เท่านั้นเองว่าตอนนี้มีเจ้าหญิงตัวน้อยของแม่เกิดมา อีกอย่างนะแม่จะดูแลส่งเสียหนูเรียนสูง ๆ แน่นอนไม่ต้องห่วงนะลูก แม่ไม่อยากให้หนูต้องเสียใจเหมือนแม่อีก ให้แม่เก็บความรู้สึกนี้ไว้คนเดียวดีกว่า 

 

พิมพ์พราว เธอคือผู้หญิงธรรมดาที่มอบความรักให้ผู้ชายคนหนึ่งจนสุดหัวใจ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข ต่อให้เวลาผ่านไปนานเพียงใดเธอก็ยังยืนยันว่าเขาจะอยู่ในความทรงจำของเธอตลอดไป 

 

หัสดิน เขาคือผู้ชายคนหนึ่งที่ยอมทอดทิ้งผู้หญิงที่ตัวเองรักอย่างไม่น่าให้อภัย เพื่อกลับไปรับผิดชอบผู้หญิงอีกคน แต่แล้วความรับผิดชอบครั้งนี้ทำให้เขาไม่ได้เจอเธออีกเลยตลอด 6 ปี พิมพ์พราว 

 

เด็กหญิงดาริน อายุ 5 ขวบ ลูกสาวของพิมพ์พราว เป็นเด็กมีพัฒนาการช้ากว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน จึงทำให้พิมพ์พราวต้องทำทุกอย่างเพื่อลูกสาวสุดที่รัก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว