มงกุฎเถาวัลย์ (NC25+)
0
ตอน
533
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

นวนิยายเรื่องนี้แนวชายรักชาย

มีเนื้อหาค่อนข้างวาบหวิว ติดเรท

บางบทสนทนาของตัวละคร

บางฉากความสัมพันธ์

อาจมีความไม่เหมาะสม

หากก็เพื่อสำหรับนักอ่าน

ที่ชอบแนวนี้เท่านั้น!

หากไม่ใช่ให้ข้าม!

 

 

เรื่อง มงกุฎเถาวัลย์ในนามปากกา Kratainoomเป็นนวนิยายแนวชายรักชาย ดัดแปลงมาจาก เรื่อง มงกุฎดอกหญ้าบัวในนามปากกา ผ้าลูกไม้แนวชายรักหญิง ของผู้เขียนเอง

ด้วยผู้เขียนนึกสนุก ที่จะต่อยอดเรื่องราวให้วาดไหวไปในความสัมพันธ์ ความรัก และความปรารถนาของตัวละครในรูปแบบอื่นๆ ตามรสนิยมของนักอ่านที่มีความหลากหลาย

มงกุฎเถาวัลย์เป็นเรื่องราวของดาราหนุ่มอย่าง นิชฌาน เวทิตอุชุกรที่หลังจากไม่ต่อสัญญาและย้ายมาเล่นละครให้กับอีกช่อง จากตัวร้ายกระแสน้อย บทไม่เด่น เพียงไม่กี่ตอนที่ละครเรื่อง ‘พระเอก
ที่รัก’ ออกอากาศ เขาก็ดังเป็นพลุแตก จากนั้นละครเรื่องอื่นๆ ก็ตามมา

 

 

ความร้ายที่สวมบทบาทได้ร้ายถึงทรวงในทุกเรื่อง ประกอบกับบทที่ได้เด่นพอๆ กับพระเอก งานจึงรุม ค่าตัวก็พุ่ง มีทั้งคนที่ชื่นชอบและเกลียดชังเพราะอินกับบทบาทที่เขาเล่นไปพร้อมๆ กัน

ยิ่งเมื่อนิชฌานออกมายอมรับว่ากำลังคบหา
กับไฮโซสาวอย่าง พราวสินี อินทัชอิสรีย์ที่นอกจากจะมีความสวยเป็นดังเชือกมัดหัวใจหนุ่มๆ ให้อยู่หมัดแล้ว เธอยังเป็นทายาทของเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่รวยติดอันดับท็อปของประเทศมาหลายปี

ทว่าระหว่างคบหาพราวสินีไฉนหัวใจเขากลับหวั่นไหวให้กับพี่ชายของเธอ กิตติธร อินทัชอิสรีย์แถมกิตติธรนั้นยังมีคู่หมั้นเป็นไฮโซสาวอย่าง คุลิกา
นันทิภาคย์นาคร
อยู่แล้ว

แต่ความปรารถนาร้อนๆ ในความลึกเร้น ที่มีต่อผู้ชายด้วยกัน เหมือนดอกไม้ที่ได้ผลิบานแล้ว...ก็ยากนักที่นิชฌานจะหักห้ามปรามหัวใจเอาไว้ได้

  รักคนอ่าน

Kratainoom

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว