เจ้าหญิงไม่อิ่มรัก
7
ตอน
4.9K
เข้าชม
46
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ราชาเอสเทอร์และอัศวินลานเซอร์รัส ช่วยกันสร้างอาณาจักรนาวาลซีแลนด์ขึ้นมาด้วยกัน แต่ในการรบครั้งสุดท้าย ทั้งคู่ได้พบและตกหลุมรัก กวินเนเวียร์ ธิดาผู้เลอโฉมของหัวหน้าเผ่านอร์ทพร้อมกัน แต่หัวหน้าเผ่านอร์ทพึงใจในราชาเอสเทอร์มากกว่า จึงยกลูกสาวให้แต่งงานด้วย

แต่กวินเนเวียร์กลับมีใจให้ลานเซอร์รัส และนักรบหนุ่มก็พึงใจหญิงสาวเช่นกัน ทั้งคู่จึงลักลอบได้เสียกัน และตกลงกันว่าจะหนีไปให้ไกลสุดหล้า แต่ทั้งคู่กลับถูก เอสเทอร์ กับหัวหน้าเผ่านอร์ทจับได้เสียก่อน กวินเนเวียร์ที่เกรงกลัวบิดายิ่งชีพจึงกลับใจมากล่าวโทษลานเซอร์รัสว่า บุกเข้ามาข่มเหงโดยที่เธอไม่ยินยอม ทำให้ลานเซอร์รัสต้องหลบหนีความผิดไปจากนาวาลซีแลนด์ด้วยความคับแค้นใจ

หลังจากลานเซอร์รัสลงเรือหนีไป เขาก็ไปรับใช้ราชินีแคทเธอรีนแห่งอัสเกรการ์ด จนกระทั่งได้เป็นถึงมหาเสนาบดี เขาจึงเริ่มแก้แค้นราชาเอสเทอร์กับราชินีกวินเนเวียร์อย่างสาสม โดยใช้ เจ้าหญิงเอลิซาเบธ พระราชธิดาของทั้งสอง เป็นเครื่องมือ

ในที่สุด เจ้าหญิงเอลิซาเบธ ก็ต้องตกอยู่ในกลกามที่อัศวินเฒ่าวางแผนเอาไว้ เธอจะรอดจากเงื้อมมือของปีศาจร้ายอย่างเขาได้หรือไม่

ติดตามได้ใน...เจ้าหญิงไม่อิ่มรัก

 

ปล. เรื่องนี้ออกจะดาร์กๆ นิดหน่อยนะคะ ^^

 

เจ้าหญิงเอลิซาเบธ

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม อภิเษกสมรสกับเจ้าชายเดวิดแห่งอัสเกรการ์ดด้วยความหวังว่าจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป

แต่กาลกลับไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากพบความลับบางอย่างของพระสวามี และต้องตกไปอยู่ในเกมกามของลานเซอร์รัส

 

ลานเซอร์รัส

อดีตนักรบหนุ่มผู้มากฝีมือของ นาวาลซีแลนด์ แต่เพราะความรักทำให้เขาต้องระเห็จหนีออกจากเกาะ ข้ามไปรับใช้ราชินีแคทเธอรีนยังเกาะ อัสเกรการ์ด จนกระทั่งได้เป็นถึงมหาเสนาบดีในอีก 16 ปีต่อมา ถึงตอนนี้ การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

 

กษัตริย์เอสเทอร์

กษัตริย์ที่รวบรวมชนเผ่าต่างๆ ทั่วเกาะ และสถาปนาเป็นอาณาจักรนาวาลซีแลนด์อันยิ่งใหญ่ ผู้เป็นพระบิดาของเจ้าหญิงเอลิซาเบธ

 

ราชินีกวินเนเวียร์

พระชายาของกษัตริย์เอสเทอร์ ผู้ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นผู้ที่งามเลิศในปฐพี ครั้งหนึ่งเคยร่วมรักกับลานเซอร์รัสทั้งที่เป็นคู่หมายกับราชาเอสเทอร์ ก่อนที่พระองค์จะทิ้งเขาเพราะเกรงกลัวต่ออาญา ด้วยการปรักปรำว่าลานเซอร์รัสคือคนร้ายที่เข้ามาข่มขืนพระองค์ ทรงเป็นพระมารดาของเจ้าหญิงเอลิซาเบธ

 

เจ้าชายเดวิด แห่งอัสเกรการ์ด

เจ้าชายหนุ่มรูปงามที่เจ้าหญิงเอลิซาเบธตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่แม้พระองค์จะได้แต่งงานกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉม กลับไม่สนพระทัยพระนาง และปล่อยให้มหาเสนาบดีเฒ่าเล่นเกมกามกับพระนางอย่างไม่ยี่หระต่อสิ่งใดทั้งสิ้น

 

แอนเทียส

บุรุษลึกลับที่คอยปลอบประโลมเจ้าหญิงเอลิซาเบธ และพยายามช่วยเหลือพระนางให้พ้นจากเกมกามของเสนาบดีเฒ่า

 

ราชินีแคทเธอรีน แห่ง อัสเกรการ์ด

ต้องกลายเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว เพราะพระสวามีถูกปลงพระชนม์ในสนามรบ พระนางทรงครองราชบัลลังก์แทนราชบุตรเพราะยังทรงเยาว์ หลังจากได้ ลานเซอร์รัสมาเป็นที่ปรึกษา ก็สามารถขยายอาณาจักรจนสามารถครอบคลุมทั่วทั้งเกาะอัสเกรการ์ดได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว