รักจัดหนัก 3P
43
ตอน
69.8K
เข้าชม
150
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
411
เพิ่มลงคลัง

#เปิดเรื่องใหม่ นิยายรักอิโรติก 3p #รักจัดหนัก#

 

 

 

"ถ้ามึงก้าวออกไปจากห้องแม้แต่ก้าวเดียว มึงได้ตายคาตีนกูแน่" อาทิตย์เอ่ยอาฆาตน้ำเสียงเกรียวกราด ทำเอาแพรวาที่กำลังตั้งท่าจะเดินออกจากห้องถึงกับชงัก

 

"กลับเข้าไปอยู่ในห้อง ก่อนที่กูจะบีบคอมึงตายต่อหน้าไอ่พวกนี้" ตะวันเอ่ยสมทบ น้ำเสียงไม่ต่างจากแฝดผู้พี่ จนแพรวาต้องหันกลับมาเผชิญหน้าทั้งสองคนน้ำตาคลอเบ้า

 

"ทำไมพวกมึงต้องบังคับกูด้วยว่ะ เมื่อก่อนกูก็ออกไปเที่ยวอย่างนี้เป็นประจำไม่เห็นพวกมึงจะว่าอะไรเลย" แพรวาเอ่ย น้ำตาเริ่มไหลด้วยความรู้สึกอัดอั้นตันใจ

 

"นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้มึงเป็นเมียกู ห้ามเที่ยว ห้ามแรด ห้ามอ่อย ห้ามทุกสิ่งทุกอย่างที่มันจะเสี่ยงให้มึงตายคาตีนกู" ตะวันเอ่ย พรางเดินเข้ามาฉุดกระชากร่างบางของแพรวาให้เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของแฝดผู้พี่

 

"อย่าทำให้กูโมโห ถ้ามึงไม่อยากเจ็บตัว" อาทิตย์กระซิบเอ่ยข้างหูแพรวา เมื่อร่างบางถูกเหวี่ยงให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

 

"พวกมึงกลับไปกันได้แระ ผัวเมียเค้าจะเอากันหรือพวกมึงอยากรอดูหนังสดก็ตามใจ" ตะวันเอ่ยไล่กลุ่มเพื่อนๆ ที่ยืนทำหน้าละห้อย เพราะอดสงสารเพื่อนสาวที่ถูกบังคับไม่ได้ แต่ด้วยพวกเขารู้กิตติศัพท์ความโหดของสองแฝดนี้เป็นอย่างดีจึงค่อยๆพากันทยอยเดินออกจากห้องเพราะเกรงว่าจะโดนเล่นงานหากยังคงไม่ขยับตัวออกไป

 

"ไม่เอา พวกมึงอย่าเพิ่งไป เอากูไปด้วย" แพรวารีบเอ่ย เรียกพยายามดิ้นหนีออกจากอ้อมแขนของอาทิตย์

 

"มึงมานี้เลย เรียกหาพ่อมึงเหรอ ไม่มีใครช่วยมึงได้หรอก"อาทิตย์กระชากผมหญิงสาวอย่างแรงก่อนจะลากเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่ตะวันแฝดผู้น้องจะขยับร่างลุกเดินตามเข้าไปสมทบ

 

"ไม่เอาแล้ว  ฮื่อออออๆๆ อย่าทำอะไรแพรเลยนะ แพรขอล่ะ สัญญาจะไม่ดื้อกับอาทิตย์กับตะวันอีก" แพรวาเอ่ยยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาประนมไหว้อ้อนวอนชายหนุ่มทั้งสองอย่างน่าเวทนา หากแต่ทั้งคู่กลับเดินเข้าหาร่างน้อยที่ตัวสั่นระริกราวกับลูกแมวที่ตกอยู่ในอันตราย

 

"ชู่ววว์   ผัวจะเอาอย่าทำหน้าจะเป็นจะตายอย่างนั้นซิ เมียจ๋า "

 

............เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของพลับพลึงนะค่ะ แนว SM โหดเถื่อนเลือดสาดเหมือนเดิม ฝากติดตามด้วยนะค่ะ………………….

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร #ตะวัน หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 22 ปี แฝดผู้พี่ของอาทิตย์   นิสัย น่ารัก อ่อนโยน ฉลาด ด้านมืด คือ เป็นปีศาจจอมวางแผนที่อยู่ในคราบของผู้ชายที่ดูอ่อนโยนไม่มีพิษมีภัย

 

แนะนำตัวละคร #อาทิตย์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 22 ปี แฝดผู้น้องของตะวัน นิสัย ใจร้อน จอมเผด็จการ บ้าอำนาจ ขี้เหวี่ยงขี้วีน  ด้านมืด คือ เป็นปีศาจที่พร้อมจำทำลายล้างทุกอย่างตรงหน้าเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

 

แนะนำตัวละคร #แพรวา อายุ 22 ปี สาวน้อยธรรมดาๆคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในรั้วมหาลัยเดียวกับทั้งตะวันและอาทิตย์ ทั้งสามคนเป็นเพื่อนรักกัน ซึ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป จากเพื่อนรักกลับกลายมาเป็นรักเพื่อน แพรวาจะรับมือกับทั้งสองหนุ่มนี้อย่างไร และความรักของทั้งสามคนจะจบลงเช่นไร ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว