omegaverse 3P | #เมฆโดนกิน
0
ตอน
6.68K
เข้าชม
75
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
290
เพิ่มลงคลัง

 

 

ก้อนเมฆ 

เป็นแรร์โอเมก้าที่ไร้กลิ่นฟีโรโมนและเป็นเรื่องยากมากที่คู่แห่งโชคชะตาจะหาตัวเองเจอ จึงลองยาเสน่ห์ที่อุดหนุนมาจากยายคนหนึ่งที่ข้างทางใส่เข้าไปกับน้ำเพื่อให้คนที่ตัวเองชอบถึงสองคนดื่ม อย่างน้อยต้องมีสักคนนั้นแหละที่เป็นคู่แห่งโชคชะตาของเขาก็ยายบอกว่ามันจะใช้ได้ผลกับคนที่เป็นคู่แห่งโชคชะตาเท่านั้นี่นา

โลกันต์ 

เป็นอัลฟ่าสายพันธุ์เสือโคร่งนิสัยใจคอคือชอบการแข่งขันถนัดคำหยาบคาย เมื่อได้กลิ่นหอมจากตัวก้อนเมฆก็รู้ทันทีว่าเป็นคู่แห่งโชคชะตาแต่มันมีปัญหาตรงที่ไอ้บ้าเสือดำนั้นมันก็ได้กลิ่นหอมแบบเดียวกับเขานี่สิ!

เพลิงนิล 

เป็นอัลฟ่าสายพันธุ์เสือดำมีผิวสีน้ำผึ้งนิสัยใจคอไม่ชอบยอมใครสักเท่าไหร่ ทันทีที่ได้กลิ่นหอมของก้อนเมฆก็รู้เลยว่าคนนี้คือคู่แห่งโชคชะตาแต่มันดันพ่วงมาด้วยเสือโคร่งงี่เง่าที่คอยขัดขวางเขาที่จ้องจะกินก้อนเมฆอยู่นี่สิ!

Alpha (อัลฟ่า)

เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้หรือเบต้าก็ท้อง ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย นอกจากนี้อัลฟ่ามีช่วงรัทที่ควาวมต้องการทางเพศจะเพิ่มหนึ่งครั้งต่อเดือนเหมือนที่โอเมก้าฮีทด้วย

Beta (เบต้า)

เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

Omega (โอเมก้า)

เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท”เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก” บางครั้งก็แค่ไม่กี่ชั่วโมง เป็นช่วงๆไป หรือยาวเป็นสัปดาห์เลยก็มี โดยโอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท แต่ก็มียาแก้ฮีทกับยาคุมกำเนิดมาให้ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว