Friend Zone รักของผมเกิดขึ้นที่.. (Nc 18+)

Y

จบ Friend Zone รักของผมเกิดขึ้นที่.. (Nc 18+)

Friend Zone รักของผมเกิดขึ้นที่.. (Nc 18+)

ซาลาเปาสีรุ้ง

Y

32
ตอน
131K
เข้าชม
194
ถูกใจ
213
ความคิดเห็น
643
เพิ่มลงคลัง
Friend zone อาจจะเป็นสถานะของใครหลายๆคน แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่สำหรับเขา "อัญชัน" เพราะคำนี้สำหรับเขามันเป็นเหมือนจุดที่ทำให้เขาได้เจอกับ "ศุภกันต์" รุ่นน้องของพี่ชายที่สุดแสนจะใจดีแต่ก็ชอบแกล้ง!!

Love of the Seven Days

เรื่อง

Friend zone รักของผมเกิดขึ้นที่…

 

 

***รบกวนอ่านก่อนนะคะ ของชี้แจ้งว่าเราอาจมีการปรับเปลี่ยนราคา หรือการติดเหรียญเพิ่มเติ่ม เพื่อให้ราคาสมดุลกับราคาของอีบุ๊คที่จะมีในภายภาคหน้านะคะ โปรดพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อตอนนะคะ***

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

พระเอก

ศุภกันต์ บดินทร์รัตน์

 

ชายหนุ่มที่เกิดวันศุกร์

ลูกชายคนที่ 6 ของบ้าน เขาเป็นผู้ชายที่มีความทะเล้นและขี้แกล้ง แต่บทจะโหดหรือจริงจังก็น่ากลัวจนบางครั้งพี่ชายอย่างพัชรากรเองยังกลัว ตอนนี้กำลังเรียนอยู่คณะบริหารเป็นว่าที่บัญฑิตแถมยังพ่วงตำแหน่งรองประธานของบริษัทสินค้านำเข้าและส่งออกของพ่อ และอีกหนึ่งตำแหน่งก็คือเจ้าของบาร์ Friend Zone

 

อัญชัน สกลวรรธน์ (20)

 

ชายหนุ่มหน้าหวาน น้องชายแท้ๆของทานตะวัน ชอบร้องเพลงเหมือนทานตะวันและเสียงดีเหมือนทานตะวัน เพราะเขานั้นมีพี่ชายเป็นเหมือนไอดอล ตอนนี้เขากำลังเรียนอยู่คณะนิเทศ และยังช่วยที่บ้านดูแลกิจการเครื่องเพชรอีกด้วย

 

 

ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องชายอาทิตย์และทานตะวันในเรื่อง Sunflower ดอกไม้ของดวงอาทิตย์ ใครยังไม่เคยอ่านไปตามอ่านกันได้นะคะ หรือจะอ่านเรื่องนี้ก่อนก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าอยากรู้จักตัวละครทางฝั่งพระเอกก็ไปดูได้ที่เรื่องดอกไม้ของดวงอาทิตย์นะจ๊ะ

 

ปล. 2 ตอนนี้นิยายได้แต่งจบแล้วจึงมีการติดเหรียญ ส่วนรูปเล่มคาดว่าจะมีแค่ EBOOK แต่จะมาเมื่อไหร่คงต้องรอติดตามนะคะ

 

โปรดอ่าน!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว