Katia The Darkness หญิงแกร่งเซียนเวทสายมืด

แฟนตาซี

Katia The Darkness หญิงแกร่งเซียนเวทสายมืด

Katia The Darkness หญิงแกร่งเซียนเวทสายมืด

Siwon Park

แฟนตาซี

4
ตอน
1.18K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

Katia The Darkness หญิงแกร่งเซียนเวทสายมืด

 

คำโปรย

เรื่องราวของคาเทียผู้ไม่เด่นด้านเวทมนตร์จนไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ด้านทักษะการต่อสู้เก่งคณานับจนใครต้องเกรงกลัว

 

เนื้อเรื่องคร่าว ๆ

เวทมนตร์คือหนึ่งในพลังที่มีมายาวนานควบคู่กับอารายะธรรมของมวลมนุษย์ คาเทีย เด็กหญิงไร้ซึ่งเวทมนตร์ เธอใช้เวทมนตร์ไม่ได้แต่อย่างหนึ่งที่โดดเด่นเหนือคนอื่นคือการต่อสู้ด้วยทักษะการใช้ทวนที่มีมาทดแทนความสามารถด้อยของเธอ แต่กระนั้นก็ยังไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเวทเพราะสอบไม่ผ่านการใช้เวทมนตร์ กระทั้งคืนหนึ่งชายหน้ากากปริศนากับหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาลอบเข้ามาทำร้ายเธอและพ่อของเธอ ชายหน้ากากคนนั้นสู้กับพ่อเธอ ส่วนหญิงสาวคนนั้นได้ต่อสู้กับเธอแต่ไม่ได้ฆ่าเธอแล้วเมื่อเธอตื่นขึ้นมาชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป...พบว่าเธอมีพลังเวทมนตร์อ่อน ๆ ส่วนพ่อของเธอก็ไม่พบร่างและหายตัวไป...

 

คำบ่นของผู้เขียน

ก่อนอื่นผู้เขียนนั้นขอแนะนำตัว นามปากกาคือ Siwon Park เคยเขียนอยู่จอยลดาเป็นนิยายแชต ส่วนเรื่องที่เขียนจะออกแนวผีบ้าผีบอ ถ้าว่างก็ลองไปอ่านเพราะยังอัปเดตเรื่อย ๆ แหละตามประสา

สำหรับเรื่อง Katia The Darkness หญิงแกร่งเซียนเวทสายมืด เป็นเรื่องราวที่คิดไว้ในหัวมาตั้งแต่มัธยมปลาย...ปัจจุบันทำมาหากินแล้ว ที่เขียนเรื่องนี้เพราะอยากเขียนนั่นแหละ จะอัปลงเรื่อย ๆ แม้จะช้า จะเขียน ๆ ไปเรื่อย ๆ แบบนั้นแหละ

ผู้เขียนอยากเห็นการเติบโตของตัวละครของผู้เขียนเองผ่านเรื่อง ๆ นี้ เลยตั้งใจมากแม้เวลาเขียนจะสมองตันตีบคิดไม่ลื่นไหล...ร่างโครงเรื่องก็ยังตัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า รู้สึกเขียนในจอยลดาแนวผี ๆ หลอน ๆ สยองขวัญยังถนัดกว่า แต่ก็จะพยายามเต็มที่ ฝากไว้ในใจนักอ่านทุกท่านนะครับ

อัปเดต 12/12/2018 ผู้เขียนนั้นติดธุระไปเที่ยวที่เกาหลีไม่มีเวลามาเขียนอาจจะลงตอนช้าหน่อยนะครับ

อัปเดต 21/12/2018 กลับมาเขียนต่อแล้วนะครับ อาจจะช้าหน่อย แต่ก็จะเขียน ไม่มีคนอ่านก็จะอ่านเอง 5555+

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว