ตุ๊ดน้อยเดอะซีรีย์ 13 จอมโจรสุดหล่อกระชากหัวใจยัยตุ๊ดเรื่องเยอะ

รักวัยรุ่น

จบ ตุ๊ดน้อยเดอะซีรีย์ 13 จอมโจรสุดหล่อกระชากหัวใจยัยตุ๊ดเรื่องเยอะ

ตุ๊ดน้อยเดอะซีรีย์ 13 จอมโจรสุดหล่อกระชากหัวใจยัยตุ๊ดเรื่องเยอะ

Yaitoadee

รักวัยรุ่น

12
ตอน
4.26K
เข้าชม
37
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

 

เลม่อน : ตุ๊ดแซ่บคณะบริหารธุรกิจ มหาลัยโอบััส ลูกเจ้าพ่อมาเฟียแก๊งมังกรเขียวสุดแซ่บที่เธอทั้งหยิ่งและในศักดิ์ศรีของตัว เธออยากได้อะไรต้องได้และสิ่งนั้นต้องถูกใจเธอเท่านั้นถึงเธอจะยอมแต่ก็ไม่มีอะไรที่จะถูกใจเธอง่ายๆ 

อุปนิสัย : สวย หยิ่ง เรื่องเยอะ 

 

 

ไซเรน : หนุ่มน้อยคณะมนุษยศาสตร์ มหาลัยโอบัส น้องชายของหนึ่งในท๊อปเท็นอย่างฟีนิกซ์แต่ตัวเองกับไม่มีอันดับเหมือนกับพี่ แต่ในทางกลับกันชีวิตอีกด้านหนึ่งของเขาต้องสวมหน้ากากกายเป็นจอมโจรโอบัสที่เป็นถึงท๊อปเท็นปริศนาที่สาวๆต่างหลงไหล 

อุปนิสัย : ขี้เล่น ตื้อเก่ง 

 

 

คิว : หนุ่มสุดหล่อคณะนิติศาสตร์ มหาลัยโอบัสลูกชายเจ้าพ่อมาเฟียแก๊งวิหคเพลิงเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเย็นชา รอยยิ้มของเขาทำให้เลม่อนหลงไหลมาโดยตลอด เลม่อนเป็นเพียงคนเดียวที่คิวยอมให้เห็นรอยยิ้ม 

อุปนิสัย : นิ่งๆ เย็นช้า ยิ้มยาก 

เรื่องย่อ เลม่อนลูกเจ้าพ่อแก๊งมังกรเขียวที่ต้องอดทนกับการตามตื้อของหนุ่มขี้เล่นอย่างไซเรนเพราะอยากทำความรู้จักกับเลม่อนเขาจึงตามเธอตลอดจนเธอหงุดหงิดมาก ต่อให้บอดี้การ์ดมาไล่เขาก็จะกลับมาเหมือนเดิม 

แต่ในยามราตรีนั้นเธอก็ต้องทนกับการมาของจอมโจรสุดหล่อภายใต้หน้ากากสีขาว เลม่อนที่เริ่มรู้สึกแปลกๆกับการเข้ามาของทั้งสองคนนั้นทำให้หัวใจเธอสับสน 

แต่เรื่องของจอมโจรโอบัสที่คอยขโมยของแก๊งมาเฟียกับลูกสาวแก๊งมาเฟียเป็นอะไรที่ยากมาก เรื่องราวจะเป็นยังไง ไซเรนหรือจอมโจรโอบัสที่จะสามารถขโมยหัวใจคนอย่าเลม่อนได้ 

ติดตามได้ใน ตุ๊ดน้อยเดอะซีรีย์ 13 จอมโจรสุดหล่อกระชากหัวใจยัยตุ๊ดเรื่องเยอะ เร็วๆนี้ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว