จบ บรรจงจูบ (แนวจูบรัว20+)
98
ตอน
1.33M
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
666
ความคิดเห็น
994
เพิ่มลงคลัง

สามารถอ่านบรรจงจูบได้จนจบได้ที่

E-book ในธัญวลัย / MEBแล้วนะคะ

ฝากเปย์นายเหนือด้วยน้าาา

 

บรรจงจูบ

โดย

สะมะเรีย

ชุด

ในอ้อมแขนคุณ

“ขอพี่กอดน้องข้าวทั้งคืนได้มั้ย”

ไม่พูดเปล่าคนตัวโตเลื่อนมือไปจัดการปลดกระดุมเสื้อของหญิงสาวออกทีละเม็ด....ทีละเม็ด จนเผยให้เห็นอกอวบอิ่มที่ปราศจากบราเซีย ดวงตาคมเข้มพราวระยับเมื่อได้เห็นหน้าอกคู่งามทรงสล้าง เขาเลื่อนมือร้อนลงไปสัมผัสครอบครองเอาไว้เต็มมือ ก่อนจะใช้ปลายนิ้วโป้งสัมผัสแผ่วที่ยอดอกอิ่มอย่างหยอกเย้า

“ถะ...ถ้าเกินเลยจนถึงขั้นนั้น ขะ...ข้าวยังไม่พร้อมค่ะ”

ถึงจะเมามายจากฤทธิ์แอลกอฮอล์แต่กลับปฏิเสธออกไปด้วยน้ำเสียงแผ่วหวิว แม้เธอจะโตเป็นผู้ใหญ่เรียนจบปริญญาตรีแล้ว แต่เรื่องความสัมพันธ์ชายหญิงเธอยังอ่อนหัดนัก แม้เธอจะมอบหัวใจให้เขาไปหมดแล้วทั้งดวง แต่เธอยังไม่อาจมอบพรหมจรรย์ให้เขาครอบครอง ด้วยคิดถึงความรู้สึกของบิดามารดา หากพลาดพลั้งตั้งท้องขึ้นมาคงทำให้ท่านทั้งสองต้องเป็นทุกข์ใจ

“ถ้าอย่างนั้นพี่จะกอด จะหอม จะจูบขวัญทั้งตัว แต่จะไม่ทำถึงขั้นนั้นได้มั้ยครับ” เขาพูดพลางเคล้นคลึงทรวงอกอิ่มหนักเบาจนเธอถึงกับห่อไหล่สะท้านไปกับสัมผัสหวามจากฝ่ามือร้อน

สำคัญมากกกก

***** ไรต์ตัดสินใจจะลงจนจบ ทยอยติดเหรียญนะคะ เพื่อนักอ่านที่ไม่สะดวกอ่านอีบุ๊คน้าาา ******

 

บรรจงจูบ 

สะมะเรีย 

www.mebmarket.com 

ตึก! ตึก! ตึก! หัวใจของคนตัวเล็กเต้นเร็วราวกับเสียงกลอง เผลอเม้มริมฝีปากเข้าหากันเป็นเส้นตรงก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากช้าๆ รู้สึกคอแห้งกระหายน้ำขึ้นมาเสียดื้อๆ แม้จะเคยนัวเนียกอดรัดจนเกือบจะผลั้งเผลอพลีกายให้เขาหลายต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้กลับแตกต่างไป ด้วยรู้ดีว่าไม่อาจหนีรอดและคงไม่มีใครเข้ามาขัดจังหวะจนล่มไม่เป็นท่าเช่นครั้งก่อนๆเธอกำลังจะเป็นของเขาทั้งกายและใจ...เจ้าบ่าวหมาดๆ ค่อยขยับกายเบียดกระแซะ แขนแข็งแกร่งข้างหนึ่งโอบเอวเล็กเอาไว้ โน้มหน้าลงมาใกล้แล้วฉวยหอมแก้มอิ่มฟอดใหญ่ “ชื่นใจพี่เหลือเกิน” เอ่ยคำหวานกระซิบข้างหูแล้วฝังปลายจมูกลงบนแก้มอิ่มนวลเนียนอีกครั้ง“ได้เวลาเก็บต้น...” เมื่อกระซิบคำว่าต้นมือหนาก็เลื่อนไปกอบกุมทรวงอกอิ่มเอาไว้เต็มมือ บีบฟอนเฟ้นจนเจ้าของเต้าถึงกับระทวยอ่อน “ได้เวลาเก็บดอกแล้ว...” เมื่อเอื้อนเอ่ยคำว่าดอกมือหนาก็เลื่อนต่ำวางอยู่บนต้นขาสูง หมิ่นเหม่จนปลายนิ้วเฉียดนวลสงวนของอิสตรี นิ้วเรียวยาวค่อยๆ ไต่จากต้นขาผ่านหน้าท้องแบนราบเรียบ ไต่วนหมุนรอบทรวงอกอิ่ม โดยที่เจ้าสาวยังไม่ทันตั้งตัวเขาก็ไต่ขึ้นไปถึงปมผ้าที่ผูกรั้งเอาไว้ที่หัวไหล่นวลเนียน บรรจงปลดเปลื้องปมออกอย่างเบามือแล้วจุมพิตจูบร้อนลงไปแทนที่ จูบซับจากนวลไหล่สูงขึ้น...สูงขึ้น ซุกไซ้ซอกคองามระหง ถูไถด้วยปลายคางสากระคายจนคนตัวเล็กถึงกับหายใจสะดุด... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว