Be My Queen เจ้าหญิงเย็นชา [NC+++]
3am

Y

Be My Queen เจ้าหญิงเย็นชา [NC+++]

Be My Queen เจ้าหญิงเย็นชา [NC+++]

3am

Y

9
ตอน
7.45K
เข้าชม
30
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

Be My Queen

เจ้าหญิงเย็นชา

 

 

"Rice" หรือภาษาไทยที่แปลว่าข้าว ชื่อของเด็กหนุ่มหน้าสวยเกินชาย ไรซ์อายุ 17 ย่าง 18 ส่วนสูงของเขานั่น 174cm ที่ๆไรซ์เรียนอยู่ตอนนี้คือรร."Driz" รร.ที่เจ้าตัวคิดว่ามันน่าเบื่อและน่ารำคาญที่จะไป เพราะเพื่อนผู้หญิงในห้องของไรซ์ไม่ชอบเขาอย่างมาก ไรซ์มักถูกผู้ชายเข้าหาตลอด เลยทำให้เหล่าผู้หญิงในห้องพากันเกลียดเขาจะถูกกลั่นแกล้งบ่อยๆ... แต่ไรซ์เป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ และกลับชอบให้พวกนางอิจฉาซะมากกว่า เพราะปรกติไรซ์ก็ชอบผู้ชายอยู่แล้ว เพราะงั้นถ้าพวกนางยิ่งอิจฉา พวกนางยิ่งโกรธ เขาก็เป็นผู้ชนะแล้ว....

 

"น่าสมเพช เป็นผู้หญิงแท้ๆอะ แต่กลับแพ้ชั้นที่เป็นผู้ชายซะได้..."

ไรซ์พูดออกมาและมองไปที่เธอเหล่านั่นนิ่งๆ

"กรี้ดดดดดดดดดดด! อีบ้าสวยไปเถอะ! แต่นายมันแบน!"

ไรซ์ยิ้มแล้วพูดทิ้งท้ายขึ้นมาว่า....

"หึ... ทั้งๆที่มีหน้าอกก็ยังแพ้ชั้นเนี่ยนะ อย่ามีเลยเถอะ เปล่าประโยชน์..."

และเดินออกไปปล่อยให้เหล่าชะนีทั้งหลายร้อง เจ้าตัวชอบมีปัญหากับเพื่อนบ่อยๆ ไรซ์เป็นเด็กอารมณ์ดีบ้าง แต่ส่วนมากมักจะเอาแต่ใจ ทำตัวไม่น่ารัก ปากร้าย ชอบด่าแต่ไรซ์ไม่เคยใช้คำหยาบด่าใคร เป็นคำด่าที่ดูไม่แรงแต่เจ็บ (แต่ลึกๆไรซ์เป็นคนใจดี และอ่อนโยน) ถึงภายนอกจะดูน่ากลัวหยิ่งๆแต่ภายในของไรซ์ก็บอบบางจนต้องการคนมาดูแล...

 

 

 

 

 

 

"Christian" ชายหนุ่มสุดฮอต เดินไปไหนถึงกับไฟไหม้ (เหยียบสายไฟ5555) มาทุกที่ สาวเห็นถึงกับเดินตาม คริสเตียนสูง 190cm อายุ 22ปีคริสเตียนเป็นลูกของ"Calvin" เพื่อนเป็นเพื่อนตายของ"Philip"พ่อไรซ์ ที่อยู่ด้วยกันมาตั่งแต่เด็กจนโต พอแคลวินมีลูกฟิลลิปส์ก็มาหาคริสเตียนบ่อยๆ ฟิลลิปส์เอ็นดูคริสเตียนมาตลอด จนเขามีลูกชาย(ไรซ์) คริสเตียนรู้ว่าลุงของเขามีลูกเลยไปเล่นด้วยบ่อยๆ แต่พอคริสเตียนอายุ13 เขาก็ไปเรียนต่อเมืองนอก ไรซ์ตอนนั่น 8ขวบคงจำเรื่องในวัยนั่นไม่ค่อยได้

คริตเตียนที่บ่นคิดถึงแต่ก็ไม่มีเวลากลับไปเจอสักที่ เลยถือโอกาสช่วงหยุดยาวกลับไปหาด้วยเลย บังเอิญที่ไรซอยากไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศสพอดี พ่อของไรซ์เห็นว่าคนเก่งอย่างคริสเตียนกลับมาไทย เลยขอให้ช่วยติวเรื่องสอบและภาษาให้ไรซ์และอีกเรื่องที่ไรซ์ไม่รู้เรื่องด้วยว่าจะต้องไปอยู่ในการดูแลของคริสเตียน... เจ้าตัวก็ไม่คิดจะไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว คริสเตียนเป็นคนอารมณ์ดี เฮฮา ตลก กวนตีน แต่เขาก็จริงจังมากถ้าขอให้ช่วย หรือทำอะไรก็แล้วแต่....

"ไปไม่ได้ มีติวเด็กว่ะ"

"เชี่ยคริส เด็กมึงเด็ดหรอวะ ถึงทิ้งสาวกับเหล้าแบบไม่ต้องคิดเนี่ย"

"เออ โตแล้วเด็ดเหี้ยๆ" กูจะติวให้หนักเลย...

"อ่อน้องไรซ์หรอ หึ เออไอเวรกูเชื่อว่ะ" Ryan เพื่อนรักของเขายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า.... "กระแทกน้องแทนกูด้วย"

"เสือก ไอสัส"

คริสเตียนด่าออกมาสั้นๆ แต่ว่าสีหน้าเขาดูไม่ค่อยเล่นด้วย

"หวงจริงจังว่ะ หึหึ"

 

 

 

 

 

 

 

♡แด่นักอ่านทุกคน♡

อยากเม้นไรเม้นขออย่าเป็นนักอ่านเงาบางทีเรารู้ว่าพวกคุณขี้เกียจเม้น เพราะเราก็เป็น5555 แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วขอก้มลงกราบเม้นกันหน่อยค่ะ จะรักทุกเม้นไม่ลำเอียงด้วย ถ้าคำผิดเยอะต้องขอโทษด้วยค่ะ เราเรียนอยู่swiz มา4ปีแล้วภาษาไทยเรากากมากๆ ถ้าเห็นแล้วมันขัดหูขัดตา ก็ขอโทษด้วย มีไรแนะนำเราได้ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว