พันธะสวาท
0
ตอน
906
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

พันธะสวาท

ตัวละครหลัก

กั้ง×จันทร์

เขาคือจุดเริ่มต้นของความแตกแยกระหว่างสายเลือด เขาเลือกจะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนที่แม่ไม่ได้เลือกให้ เพียงเพราะว่าเขาต้องการจะเอาชนะเธอ

เธอไม่มีสิทธิ์เลือกทางเดินชีวิตด้วยตัวเอง เขาทำทุกวิถีทางให้เธอจนมุม และยอมแพ้ในที่สุด

กั้ง:การแต่งงานยังคงเป็นอย่างที่แม่ต้องการ แต่...สิ่งที่ผมอยากจะต่อรองกับแม่ก็คือ ผมอยากจะแต่งงานกับจันทร์ หลานสาวอีกคนของตระกูลอมรไพศาล

จันทร์:ฉันยอมแต่งงานกับพี่ก็เพื่อผลประโยชน์ของครอบครัว เพราะฉะนั้นอย่าได้คาดหวังให้ฉันรักพี่

 

ราเชนทร์×ใบแก้ว

สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือเมียน้อยแต่โชคชะตาก็ทำให้เขาเจ็บปวดเพราะเขาดันรักเมียน้อยของพ่อตัวเอง

เธอถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยทั้งที่เธอมาก่อน ลูกชายของคนที่เธอรักทำร้ายจิตใจเธอสารพัดและเขาก็ไม่คิดที่จะปล่อยเธอง่ายๆ

 

ราเชนทร์: ไม่มีลูกคนไหนอยากให้พ่อของตัวเองมีเมียน้อยหรอกครับ ผมไม่โทษความรู้สึกของคุณถ้ามันจะรักพ่อผม แต่ถ้าส่วนลึกในสมองของคุณจะสำนึกได้ว่าคนที่คุณต้องการจะครอบครอง เขามีครอบครัวอยู่แล้ว จะเลิกยุ่งกับเขาตอนนี้ก็ยังไม่สาย

ใบแก้ว:ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นเมียน้อย ความรักมันต้องใช้ทั้งหัวใจและสมองแต่ที่ฉันทนอยู่เพราะว่าฉันคือคนที่มาก่อน

 

คริส×เดือน

เขาคือผู้ชายต่างชาติที่ถูกผู้หญิงหลอกจนหมดเนื้อหมดตัวแต่โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจนสามารถกลับประเทศได้ แต่เขาก็เลือกที่จะกลับมาเพื่อแก้แค้นผู้หญิงทุกคน

เธอคือผู้หญิงที่ผิดหวังจากความรักนับครั้งไม่ถ้วนเพราะความคาดหวังและไม่เคยสมหวังแต่เมื่อมาเจอกับเขา ผู้ชายที่ทำให้เธอรักถึงแม้ว่าเขาจะทำร้ายจิตใจเธอเหมือนกับคนอื่นๆก็ตามแต่เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขารักเธอเหมือนที่เธอรักเขา

คริส:ไม่เคยลองแล้วจะรู้เหรอว่ามันดียังไง เอาตรงๆคือผมอย่างให้คุณลองในสิ่งที่มันแปลกใหม่บ้าง แต่ผมอยากให้คุณทำมันกับผม แค่ผมคนเดียว

เดือน:ผู้ชายมักมากอย่างคุณไม่มีวันหยุดที่ผู้หญิงคนไหน เหตุผลของคุณฟังดูดีนะ ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่มีรอยหยักในสมอง มันใช้ไม่ได้กับฉันหรอก

 

ใบก้าน×แยม

เขาคือผู้ชายรูปหล่อรวยทรัพย์ไม่ว่าอะไรที่เขาอยากได้เขาจะซื้อมันด้วยเงิน แม้กระทั่งผู้หญิง แต่มาวันหนึ่งผู้หญิงที่เขาซื้อด้วยเงินกลับบอกเลิกเขาและไปคบกับผู้หญิงด้วยกัน

เธอคือผู้หญิงเข้มแข็ง หน้าตาดีความสามารถรอบด้าน ทำให้ผู้หญิงหลายคนแอบชอบเธอและศัตรูของเธอส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย

ใบก้าน: เธอไม่อยากรู้เหรอ ว่าผู้ชายกับผู้หญิงมันต่างกันยังไง ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าผู้ชายก็ให้ความสุขเธอได้ไม่แพ้ผู้หญิง และมันจะเป็นเครื่องยืนยันว่าทำไมอ้อมต้องเลือกฉัน

 

แยม: ความรักมันไม่สำคัญหรอกว่าจะเพศไหน สำคัญที่ว่าเขารักใครและเลือกที่จะอยู่กับใคร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว