Dear Mafia (친애하는 마피아) นายมาเฟียที่รัก

เกาหลี

Dear Mafia (친애하는 마피아) นายมาเฟียที่รัก

Dear Mafia (친애하는 마피아) นายมาเฟียที่รัก

cxk_mon9

เกาหลี

0
ตอน
840
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

Dear Mafia (친애하는 마피아)

นายมาเฟียที่รัก

บทนำ......

สวัสดีครับผมชื่อ " ฮียอล" ครับ ผมเป็นคนหน้าหวาน ไม่ค่อยมีคนชมผมว่าหล่อสักเท่าไหร่เพราะส่วนมากจะชมว่าสวยหน้าหวานมากกว่า

ส่วนฐานะที่บ้านของผมก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แม่ของผมก็หาเช้ากินค่ำเพื่อที่จะใช้หนี้ที่พ่อของผมก่อขึ้น ส่วนผมก็หางานพาร์ทไทม์ทำเพื่อส่งตัวเองเรียนและช่วยผ่อนหนี้เป็นบางส่วนเพื่อไม่ให้บ้านของผมถูกยึด ส่วนพ่อน่ะหรอ"หึ" อย่าพูดถึงเลยวันๆไม่ทำอะไร วันๆเอาแต่ดื่มเหล้า เมา เข้าบ่อนเล่นพนัน แล้วก็ก่อหนี้ให้ผมกับแม่เป็นคนใช้ จนบ้านจะถูกยึดแล้วพ่อยังไม่หยุดดื่มหยุดยืมเงินหยุดเข้าบ่อนสักที "ผมละเบื่อจริงๆ"แต่จะทำยังไงได้ล่ะ!

"มีหนี้ก็ต้องใช้คืนเขาสิเนอะ" แต่จู่ๆผมก็ได้ยินเสียงโวกเวกโวยวายอยู่หน้าบ้าน ผมก็เลยรีบวิ่งออกจากห้องเพื่อรีบลงไปดูหน้าบ้านว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พอถึงถึงหน้าบ้านเท่านั้นแหละ มีผู้ชายใส่สูทสีดำเต็มหน้าบ้านเลยครับ [บทสนทนา....]

(บทสนทนา) ฮียอล... พวกคุณมาทำอะไรกันที่หน้าบ้านผม (หน้ากลัวชะมัด..)

ผู้ชายที่ใส่สูท. พวกฉันก็จะมารับแกไง! ในเมื่อพ่อของแกขายตัวแกให้นายฉันแล้วเพื่อเอาแกมาขัดดอก นายต้องไปกับพวกเรา'หรือ'ถ้านายไม่ไปกับพวกเราก็ไม่เป็นไรนะ แต่นายก็น่าจะรู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่นาย ฉันไม่ได้ขู่นายนะถ้านายไม่ไปก็ตามนั้นแหล่ะเนาะ!

แม่ฮียอล... "ฉันไม่ยอมให้ลูกของฉันไปกับพวกคุณหรอก " ฉันไม่ยอม ฮรืออออๆ

ฮียอล... แม่ครับไม่เป็นไรนะครับผมจะไปกับพวกเขาเพื่อความปลอดภัยของแม่และพ่อ ถึงแม้ว่าพ่อจะขายผมให้คนอื่นก็ตาม แม่อย่าโกรธพ่อเลยนะครับให้อภัยพ่อนะครับ ถือว่าผมขอร้อง ผมไปอยู่กับเขาผมจะทำงานใช้หนี้ให้หมดแล้วเราจะได้อยู่ด้วยกัน3พ่อแม่ลูกยังไงครับ

เมื่อพ่อกับมาแล้วผมฝากให้แม่บอกพ่อว่า "เลิกเหล้า เลิกเข้าบ่อน สักที ทำให้ผมได้ไม ถือว่าผมขอ" ฝากบอกพ่อด้วยนะครับ เดี๋ยวผมขอขึ้นไปเก็บของก่อน (ฮึบไว้นะฮียอล อย่าร้องไห้ให้แม่ไม่สบายใจนะฮียอล) เก็บของเสร็จผมรีบลงมาข้างล่างเพื่อที่จะไปใช้หนี้ขัดดอก และลาแม่

รถออกตัวมาสักพัก.. ฮียอล ผมไม่รู้เลยว่านายของพวกเขาจะเป็นคนแบบไหน ผมรู้สึกกลัวนิดหน่อย แต่ต้องท่องไว้ เพื่อพ่อและแม่ผมต้องทำได้

และแล้วรถก็ชะลอและไปหยุดอยู่ที่บ้าน เฮ้ยย!ไม่ใช่บ้านและ เขาเรียก"คฤหาสน์" ต่างหากล่ะ

ฮียอล.... โหหห โครตสวยอ่ะ พอรถจอดผมก็ลงรถและรีบเดินตามผู้ชายใส่สูทดำเดินไปเรื่อยๆจนไปหยุดอยู่หน้าประตูบานใหญ่

[บทสนทนา]ผู้ชายใส่สูทดำ.. เข้าไปสินายรออยู่ (ฮียอล..ผมรีบเปิดประตูและเดินเข้าไปทันที) บรรยากาศภายในห้องคลุมโทนไปด้วยสีดำหน้ากลัวมากๆ เดินไปเรื่อยๆเลยไปเจอกับผู้ชายร่างใหญ่ แต่ต้องชะงักสะก่อน เมื่อผูชายคนนั้นพูดสอดขึ้น

บุคคลปริศนา.. มาแล้วหรอ ให้ฉันรอนานเชียวววว

 


เขาตือใครกันน้าาาา?

ฝากติตามนิยายเรื่อง Dear Mafia (친애하는 마피아) นายมาเฟียที่รัก ด้วยนะคะ

สนุกไม่สนุกฝากติชมคอมเม้นท์ด้วยค่ะ

 

 

แนะนำตัวละคร

ฮียอล อายุ19ปี สูง175 น้ำหนัก62 สถานะ ยังไม่มีใคร (แต่ก็คงอีกไม่นาน) บุคคลิก  เป็นผู้ชายหน้าหวาน น่ารักๆ เหมาะที่จะเป็นลูกสะใภ้บ้านอื่นมากกว่า5555 เกลียดการโกหกเป็นที่สุด

 

โฮซู  อายุ 25ปี สูง185 น้ำหนัก70  บุคคลิก เป็นคนหน้าโหด เย็นชา เพราะว่าเขาเป็นมาเฟียปล่อยเงินกู้ด้วย แต่เมื่อเขาต้องมาพบกับลูกหนี้ที่น่ารักคนนี้  เขาคนนี้นิสัยบุคคลิกจะเปลี่ยนไปขนาดไหน โปรดติดตามนิยายเรื่อง  Dear Mafia (친애하는 마피아) นายมาเฟียที่รัก ด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว