ONE WAY LOVE (NC25+) อ่านฟรี
4
ตอน
3.4K
เข้าชม
43
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

ONE WAY LOVE (NC25+)

 

ฟาบิโอ้ อายุ 25 เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายนอกสุขุมนิ่ง ภายในร้อนแรงยิ่งกว่าไฟ

พระเอก

บางทีการที่เราไม่สามารถลืมรักครั้งแรกได้ก็ไม่จำเป็นต้องพยายามลืมมันหรอก เพียงแค่ทำยังไงก็ได้ให้เธอได้มาอยู่ไกล้ๆก็เป็นพอ ความบังเอิญนะเหรอ หึ!!! ไม่มีบนโลกใบนี้หรอกสร้างกันขึ้นมาทั้งนั้นแหละ และการที่ยัย

ลูกเป็ดขี้เหร่นี่ได้มาเป็นเลขาที่บริษัทก็คือความตั้งใจล้วนๆ ใครจะไปคิดล่ะว่าผู้หญิงหน้าจืดๆที่ตอนนี่เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนนี่จะเป็นรักครั้งแรกแถมยังทิ้งรอยแผลที่ผมไม่คิดที่จะลืมเลยล่ะ  ตอนนี้หมากทุกตัวบน

กระดานก็เดินตามแผนที่ผมวางไว้แล้ว แม่ลูกเป็ดน้อยก็มาอยู่ในกำมือแล้ว  ผมนี่แหละจะทำให้เธอได้รู้รสชาติความเจ็บปวดเหมือนที่ผมเคยอยู่กับมันมาตลอด6ปี ยินดีต้อนรับเข้าสู่ด้านมืดแบบที่ผู้หญิงหน้าจืดๆแบบเธอ

จะลืมไม่ลงเลยแหละ!!!

 

 

พิมพา อายุ25 จากแอร์โอสเตรดผันตัวมาเป็นเลขา ภายนอกที่ใสซื่อแสนหวาน ภายในกลับกลับเป็นร้อนแรงแบบที่เธอเองก็ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเมื่อมาเจอเขา

นางเอก

เมื่อก่อนฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ในมหาลัยแหละออกจะไม่มีตัวตนด้วยซ้ำหน้าตาก็บ้านๆ เช้าเรียนเย็นกลับหอพักไม่มีเรียนก็อ่านหนังสือที่ห้องสมุด กิจกรรมก็นานๆทีเข้าร่วม แฟนก็ไม่เคยมี ความมั่นใจนี่เป็นศูนย์เลย

แหละ ผู้ชายคนไหนจะมาชอบฉันล่ะ แต่ฉันเป็นเด็กหัวกะทิเลยนะ พอเรียนจบฉันก็ได้เป็นแอร์โฮสเตรดของสายการบินแห่งชาติชื่อดังเชียวนะ  นี่แหละจุดเปลี่ยนชีวิตเลยแหละ ฉันต้องแต่งหน้าปรับบุคลิกหลายอย่าง สังคม

มันทำให้ฉันเจอคนมากหน้าหลายตา คนก็เข้ามาเยอะแต่ฉันก็ไม่อยากคบกับใครหรอก เพราะฉันยังดีไม่พอไง สุดท้ายงานเข้าจนได้ ชีวิตแอร์โฮสเตรดฉันดับวูบลงทันทีเพราะนักบินแฟนรุ่นพี่แอร์โฮสเตรดมาจีบฉัน พอฉันไม่

เล่นด้วยเพราะเป็นแฟนรุ่นพี่ดันไปฟ้องซุปเปอร์ไวเซอร์ใส่ความฉัน ไงล่ะทีนี้ ฉันดันดวงดีได้มาเป็นเลขาบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่มีบอสหน้าคุ้นๆเหมือนฉันเคนเจอที่ไหนมาก่อน แต่ก็ไม่น่าจะเคยเจอเพราะชีวิตฉันจะไปรู้จักผู้ชาย

หล่อหน้าลูกครึ่งได้ไงเล่า แถมเขายังชอบทำตัวเหมือนรู้จักฉันมานานงั้นแหละ แต่ว่าบางทีเขาหน้ากลัวชะมัดบางทีก็เงียบจนน่ากลัวเลยแหละ หวังว่าต่อจากนี้ชีวิตฉันจะราบรื่นซักทีนะ

 

*****บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับนิยาย ใช้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น*******

 

เนื้อหาในเรื่องค่อนข้างรุนแรง ผู้อ่านควรมีอายุ25ปีขึ้นไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว