บทแนะนำเรื่อง 

นวนิยายเรื่อง Love Is So Dangerous (รักอันตราย เล่ม 1) เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ ชื่อเรื่อง และเนื้อหาเป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ผู้เขียนไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด เนื้อหานิยาย เป็นแนวรักหวานแหว๋ รักโรแมนติค รักดราม่า และ สะเทือนอารมณ์ 

แนะนำเนื้อเรื่องเบื้องต้น 

เมื่อฝ่ายหนึ่งยื่นข้อเสนอที่ไม่เป็นธรรม โดยอ้างเหตุผลทางธุรกิจ แต่เหตุที่แท้จริงคืออยากแต่งงานกับต้นน้ำ ต้นน้ำจึงต้องเสนอตัวเข้ารับข้อเสนอนั้น ด้วยความจำเป็น แล้วต้นน้ำจะทำอย่างไร ถ้าต้นน้ำไม่เคยรู้จักอีกฝ่ายหนึ่งไม่เคยรู้จักอีกฝ่ายมาก่อน เขาจะทำอย่างไร เขาจะใช้ชีวิตอย่างไร หลังจากแต่งงาน เขาต้องแบกรับหน้าที่ และ ความรับผิดชอบเพื่อครอบครัว เขายอมเสียสละ เพื่อมาแต่งงานกับคนที่ตัวเองไม่เคยรู้จักแทนพี่ชายของเขา แล้วเขาจะรับมือกับคน ๆ นี้ยังไง  ติดตามต่อในเรื่องเลย 

ตัวอย่างบางตอน 

"ผมรู้นะว่าคุณไม่ได้เจ็บจริง ๆ อย่ามาโชว์โง่แถวนี้ ผมไม่ชอบ ลุกขึ้นได้แล้ว และเลิกเล่นละครได้แล้ว เพราะผมไม่ชอบดูละคร" 

"คุณภาคินครับ ผมเจ็บจริง ๆ นะครับ ดูข้อเท้าของผมสิ ไม่รู้ว่าข้อเท้าแพลงรึเปล่า แต่ว่าเจ็บมาก ๆ เลย ผมเดินไม่ได้เลย ถ้าคุณภาคินไม่อยากพยุงผมเพราะกลัวว่าต้นน้ำจะหึง คุณก็ช่วยมีน้ำใจในฐานะเจ้าของบ้าน ช่วยยื่นมือ มาดึงผมลุกขึ้นหน่อยได้ไหมครับ เพราะผมลุกไม่ได้" 

"คุณภาคิน คุณนี่เทพบุตรชัด ๆ เลยนะ มิน่าล่ะไอ้ต้นน้ำมันถึงหลงคุณนักหนา" 

"ปล่อยผม " 

"เดี๋ยวสิ จะรีบไปง้ออะไรนักหนา ปล่อยให้ไอ้ต้นน้ำมันรู้ซึ้งถึงการถูกแย่งบ้างสิ มันจะได้รู้ว่าเวลาโดนแย่ง มันเจ็บปวดแค่ไหน" 

"คุณพูดเรื่องอะไร อย่ามาแต่งเรื่องสั้นให้ผมฟัง เพราะผมไม่อยากฟัง ที่นี่ไม่ใช่สำนักพิมพ์ ถ้าคุณอยากแต่งนิยายขาย ก็ไปคุยกับสำนักพิมพ์ ไม่ต้องมาคุยกับผม ปล่อย ผมจะไปหาคนรักของผม" 

"วันนี้ต้นกล้าจะปล่อยคุณไปก่อนก็ได้ แต่วันหน้าต้นกล้าไม่ปล่อยแน่" 

"?" 

แนะนำตัวละคร 

 

หนุ่มหล่อฝีมือดี มีความสามารถ ฉลาดคิดและวางแผน เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว มีน้องชายหนึ่งคนชื่อภูผา เขาต้องมาแต่งงานกับต้นน้ำ เพราะความตั้งใจ  

ภาคิน(เจ้าของบริษัท ภูผาภาคิน มหาชน จำกัด) 

--------------------------------------------------------------------------- 

 

หนุ่มน้อยสุดหล่อ น่ารัก นิสัยดี ฉลาดเป็นลูกชายคนเล็ก (ลูกบุญธรรม)ของสมศักดิ์ อดีตมาเฟียอันดับสอง และเป็นน้องชายของต้นกล้า ที่สำคัญเขายังมีพี่ชายคนโตอีกคนหนึ่งที่พ่อของเขาปิดบังเอาไว้ไม่ยอมบอกใคร และเขาต้องมาแต่งงานกับภาคิน เพราะความจำเป็น และเขาอายุ 18 ปี 

ต้นน้ำ 

------------------------------------------------------------------------- 

 

ผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ภาคินเลย เก่ง ฉลาด ความสามารถเป็นเลิศ เขาคนนี้มีเบื้องหลังและความลับที่ยิ่งใหญ่ ที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่เคยรับรู้เลยมาก่อน เขาเป็นลูกน้องคนสนิทของภาคิน และเขาอายุ 30 ปี 

คิมหันต์ (หรือ หมอคิม) 

------------------------------------------------------------------------------------ 

 

หล่อหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนนอก ปากจัดเป็นนิสัยปกติของเขาเป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัว เป็นน้องชายของภาคิน และรักพี่ชายมาก เขาอายุ 25 ปี 

ภูผา 

----------------------------------------------------------------------------------- 

 

 

sundog

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว