จบ กลรักอ๋องซาตาน
60
ตอน
100K
เข้าชม
204
ถูกใจ
109
ความคิดเห็น
504
เพิ่มลงคลัง

เมื่อผิดหวังจากความรัก เทียนชินอ๋อง ก็ไม่คิดจะรักหรือแต่งผู้ใดเข้าวัง แต่เมื่อพระองค์เดินทางไปต่างเมืองก็ได้พบกับสตรีที่หน้าไม่อาย หยิ่งยโส และแสนดื้อดึง นางไม่สนใจในอำนาจและเงินทองของเขาแม้แต่น้อย ทำให้เขาอยากเอาชนะนางขึ้นมา 

จนเมื่อเหตุการณ์บางอย่างทำให้ชิงอวี้หลันคิดว่านางได้เสียความบริสุทธิ์ให้อ๋องปีศาจผู้นั้นแล้ว นางจึงต้องการให้เขารับผิดชอบ อีกทั้งมารดาของนางยังติดหนี้อ๋องผู้นั้น นางจึงต้องไปทำงานเป็นชินหวางเฟยกำมะลอ 

เมื่อชาติกำเนินของนางที่ต่ำต้อยจะคู่ควรกับเขาได้อย่างไร 

ลิ้งอีบุคเรื่อง กลรักอ๋องซาตานค่ะ http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTYwNTQ5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijk1MzQwIjt9 

 

 

www.printerest.com 

เทียนชินอ๋อง 

 

www.printerest.com 

ชิงอวี้หลัน 

 

www.printerest.com 

อันเพยหลิง 

 

www.printerest.com 

หมินหยาง 

 

www.printerest.com 

ซุนเจียวเหมย 

 

www.printerest.com 

เฟยหลง 

 

www.printerest.com 

อันเหอคัง 

 

www.printerest.com 

หวงไท่เฟย 

 

www.printerest.com 

นางกำนัลจิวลี่ 

 

www.printerest.com 

อันฮูหยิน 

ขอฝากอีกผลงานค่า 

ทอสีรุ้ง 

นางหงส์ไร้ใจกับมังกรไร้รัก (จบแล้ว) 

 

นางหงส์ไร้ใจกับมังกรไร้รัก 

ทอสีรุ้ง 

www.mebmarket.com 

เมื่อเรื่องราวความรักครั้งก่อนทำให้มังกรผู้ยิ่งใหญ่ต้องตัดหัวใจทิ้งเพื่อให้ไร้รัก.... และเมื่อความรักเช่นกันที่เป็นสิ่งทำลายครอบครัวของนางทำให้นางหวาดกลัวความรักยิ่งกว่าสิ่งใด หากความรักไม่ใช่สิ่งที่สวยงามอีกต่อไปยังมีความจำเป็นต้องมีอีกหรือไม่ มังกรหนุ่มจึงยอมตัดหัวใจทิ้งเหลือไว้เพียงหน้าที่อันยิ่งใหญ่เท่านั้นแม้เหล่าบุปผาที่เบ่งบานจะชวนให้เชยชมนั้นย่อมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นอำนาจเรื่องราวความรักของทั้งสองจะลงเอยเช่นไร หากมังกร หงส์ ก้าวข้ามความกลัวไปได้และต่างเติมเต็มใจให้กัน วันนั้นหัวใจคงคืนกลับมา.... 

 

 

 

 

ลี่เหม่ยจูสตรีผู้ทรนง 

ทอสีรุ้ง 

www.mebmarket.com 

เพราะสมรสพระราชทานจากโอรสสวรรค์ และข้อตกลงบางอย่างเป็นสิ่งผูกมัดให้ลี่เหม่ยจูต้องแต่งให้เฉินหย่งหมิงแม่ทัพของแคว้นที่มีใจให้กับน้องสาวต่างมารดาของนาง หากภารกิจที่ได้รับมอบหมายจบลงนางก็จะหลุดพ้นจากการเป็นฮูหยินกำมะลอที่เขาไม่ต้องการ.....ส่วนเขาไม่ต้องการสมรสกับนาง แต่เป็นเพราะราชโองการทำให้สิ่งที่เขาคิดไว้ไม่เป็นตามแผนแต่เมื่อเวลาผ่านไปความใกล้ชิดทำให้เขารู้ว่านางคือคนที่เขาเฝ้าตามหาและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้นางมาครอบครองอย่างแท้จริง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว