นายมาเฟียตัวร้ายกับยัยเย็นชา

อีโรติก

นายมาเฟียตัวร้ายกับยัยเย็นชา

นายมาเฟียตัวร้ายกับยัยเย็นชา

Apinay

อีโรติก

12
ตอน
4.43K
เข้าชม
51
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

อีริค ริชาร์ท โจนส์ ชายหนุ่มวัย 29 ปี เขาเป็นบุตรชายคนโตของตระกูลโจนส์ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของซีแอตเทิล และยังเป็นชายหนุ่มสุดฮอต ที่สาวๆในซีแอตเทิลและทั่วทุกมุมโลกอยากขึ้นเตียงด้วยมากที่สุด อีริคมีหน้าตาหล่อเหล่าคมคาย ดวงตาสีฟ้ามรกตชวนหลงใหล ริมฝีปากหยักได้รูปที่ยิ้มแค่มุมปากนิดหน่อยก็ทำให้สาวๆหลงใหลและใจละหลายกันเป็นแถว อิริคมีธีระกิจร่วมกับเพื่อนสนิทอย่างเจคอป แม็กซ์เวล หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ผับ หรือแม้แต่คาสิโน ทั้งสองคนจึงเป็นที่รู้จักในวงการธุระกิจทั้งในและนอกประเทศ แถมยังเป็นมาเฟียที่ทรงอิทธิพลในซีแอตเทิล

นีระนุช อัครบดินทร์ สาวสวยในวัย 24 ปี ที่พึ่งจะเรียนจบปริญญาโท ด้านการบริหารธุระกิจ ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทอมันด่า คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ร่วมกับบิดาบุญธรรมของเธอ นีระนุชเป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตา การศึกษา ชาติตระกูล แถมยังมีความฉลาดหลักแหลม แตใครจะรู้ว่าหญิงสาวที่มีร่างกายบอบบางน่าทะนุถนอมนี้จะแฝงไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม ทั้งเป็นคนดุดันไม่ยอมแพ้ใคร บวกกับหมาดนิ่งๆไม่แสดงความรู้สึกต่อโลกใบนี้หญิ่งทำให้นีระนุชดูมีเสน่ห์และหน้าค้นหา แต่ทว่ากลับไม่มีใครกล้าแม่แต่จะเข้ามาทำความรู้จักก็เพราะหน้าตาไม่บอกอารมณ์ของเจ้าตัวนั้นแหละที่ทำให้ไม่มีชายหนุ่มหน้าไหนกล้ามาทำความรู้จัก จนนีระนุชได้ฉายาว่าเจ้าหญิงน้ำแข็ง ที่เพื่อนในคณะต่างก็พร้อมใจกันยกฉายานี้ให้เธอ

อิริคและเจค มีความต้องการที่จะเทกโอเวอร์โรงแรมในเครื่อของธารธาดา อย่างโรงแรมธารธาดาหัวหินแอนด์สปาและรีสอร์ท ที่วิวที่สวยงามบวกกับธรรมชาติที่ยังมีความอุดมสมบรูณ์ นักท่องเที่ยวก็นิยมและชอบที่จะเข้าไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก เจคที่ได้ไปเห็นสถานที่จริงมาแล้วจึงถ่ายรูปส่งมาให้อีริคที่เป็นทั้งเพื่อนรักและหุ่นส่วนได้ดู ทั้งสองมีความเห็นตรงกันว่าจะต้องเอาธารธาดาหัวหินแอนด์สปาและรีสอร์ทมาเป็นโรงแรมในเครื่อของพวกตนให้ได้ อีกทั้งช่วงนี้ทางธารธาดาเองก็กำลังประสบกับปัญหาด้านการเงิน เจคเห็นว่าใช่โอกาสนี้จะเหมาะที่สุดที่จะเทกโอเวอร์ แต่อะไรมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเมื่อนีระนุชได้ข่าวจากพี่ชายแท้ๆอย่างนุกูร ที่ถึงขั้นโทรมาขอความช่วยเหลือกับนีระนุชเพื่อให้น้องสาวช่วยกู้วิกฤตของธารธาดาให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนที่บิดาเคยบริหารก่อนนี้จะว่างมือไปพักผ่อนแล้วให้นุกุรขึ้นมาบริหารงานแทน งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะหรือใครจะเป็นต้องฝ่ายแพ้มารอติดตามนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว