Secret of teacher
4
ตอน
1.94K
เข้าชม
76
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ความรักโดยทั่วไปตามที่เข้าใจกันนั้นไม่ได้มีขีดจำกัดว่ารวยหรือจน จะแก่กว่าหรือเด็กกว่า ไม่ว่าสถานะไหนทุกคนก็สามารถมีความรักต่อกันได้เว้นแต่ความรักของครูกับนักเรียน ความรักของคนสองสถานะนี้จะลงเอยอย่างไรจะต้องเจอปัญหาอะไรบ้างเชิญมาติดตามกันนะคะ

'พัชร์' ญาดาพัชร์ อรัญไพรัตน์

นักเรียนชั้นม.6 สมองของห้องพิเศษ(ห้องGifted) เธอมีความสามารถรอบด้าน จัดว่าเป็นพวกเรียนดีกีฬาเด่นกิจกรรมเยี่ยมตามมาตรฐานเด็กห้องกิฟต์เลยก็ว่าได้ มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน แต่นิสัยของเธอนั้นต่างกับบุคลิกแบบสุดขั้วคือเธอนั้นเย็นชาต่อสิ่งรอบตัวมาก ไม่ค่อยชอบไปยุ่งกับใครก่อนและไมให้ใครมายุ่งด้วยถ้าไม่รู้จัก และที่สำคัญอย่าให้เธอโกรธเชียวล่ะถ้าใครทำให้พัชร์โกรธเมื่อไหร่ทุกอย่างจะแหลกสลายไม่มีชิ้นดี แต่ด้านดีก็มีเหมือนเด็กสาวนิสัยห้าวทั่วๆไป

 

 

'ครูชัช' ชัชพงศ์ วิสุทธิ์มาลา

คุณครูประจำชั้นคนใหม่ของห้องพิเศษ สอนวิชาเคมีนิสัยนั้นก็ดีไปตามหน้าตา มีความยียวนชวนโมโห แต่ลึกๆเป็นคนอบอุ่น ใส่ใจกับทุกสิ่ง และที่สำคัญถ้าได้รักใครแล้วจะซื่อสัตย์กับคนนั้นไม่เปลี่ยนแปลง

ลัดดา (เพื่อนพัชร์)

เบสท์ (เพื่อนพัชร์)

ลิ้นจี่ (เพื่อนพัชร์)


ม่อน (เพื่อนพัชร์)

บุ๊ง(เพื่อนพัชร์)

เพชร (พี่ชายของพัชร์)

***หมายเหตุ***

ขอขอบคุณเครดิตเจ้าของภาพสวยๆ ตัวละครทุกตัวและบทนิยายเป็นเพียงการสมมติขึ้นผู้แต่ง แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาลอกเลียนแบบหรือทำให้เสียหาย และมีคำหยาบคายในบางตอนขอให้ผู้อ่านทุกคคนใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว