จบ [END] วายร้ายพ่ายรัก (20+)
48
ตอน
372K
เข้าชม
1.5K
ถูกใจ
1.07K
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง

 

สิงห์ สีหนาท 

เขาเจ็บปวดที่ถูกกดดันมาตั้งแต่เด็ก เขาเจ็บปวดที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือมาตั้งแต่เด็กและเขาเจ็บปวดที่ผู้หญิงที่เขารักที่สุดไม่รักเขา เขาจึงกลายมาเป็นปิศาจร้ายที่ใครๆก็เกรงกลัว ในทางธุรกิจเขาคือมหาเศรษฐีแต่ในทางมืดเขาคือมัจจุราชที่คอยต่อสู้กับคนอื่นและตัวเขาเอง ชีวิตเขากำลังดำดิ่งที่สุดในชีวิต มันมืดมิดเสียจนเขาไม่สามารถเห็นหนทางที่จะฉุดรั้งเขาขึ้นมาจากโคลนตมความโสมมที่พ่อกับแม่เขาผลักเขาลงไป 

 

รัตนาวดี มณีกุล 

ครูสาวแสนสวยจิตใจดี หลังจากงานแต่งงานของเพื่อนสนิทก็ตัดสินใจส่งตัวเองไปอยู่จังหวัดตากเพื่อสอนเด็กๆในถิ่นทุรกันดารในป่าเขาเพื่ออุดมการณ์ที่เต็มเปี่ยม เขาบอกไว้ว่าลูกนกปีกหักตกลงดินให้รีบช่วย แต่งานนี้เธอไม่ได้เจอนก เธอเจออินทรีย์ปีกหักที่พาให้ความโมโหร้ายของเขากำลังบดขยี้ทุกคนที่ขวางหน้า รัตนาจึงขอเป็นหน่วยกล้าตายเข้าไปรักษาปีกที่บาดเจ็บนั้นแทน รัตนาเอ๊ย!! เนื้อก็ไม่ได้กิน หนังก็ไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอชัดๆ เอาชีวิตที่เรียบง่ายของเธอคืนมา!! 

"ถ้าคุณยังรักตัวเองไม่ได้ก็อย่าหวังจะไปรักใครเลย" 

"คนอย่างเธอมันจะไปรู้อะไร" 

"ฉันรู้ดีและฉันบอกคุณไว้เลยว่าการที่จะรักใครคนนึงสำหรับฉัน ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องครอบครองเขา ขอแค่อยู่ข้างๆหัวใจของเขาแล้วก็ช่วยให้เขาตาสว่างไม่มืดบอดฉันก็พอใจแล้ว แค่ขอให้เขามีความสุขจริงๆ.." 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้น 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ค่ะ 

เปิดเรื่อง 18/11/18 

สถานะ จบแล้ว วันที่ 3 มิถุนายน 2562 

คำเตือน 

เรื่องนี้มีฉากที่รุนแรงมากมายไม่ใช่แค่ภาษาในเรื่องเพศ ทั้งยังมีคำหยาบที่ไม่เหมาะสม อายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว