ดวงใจอัคคี

นามปากกา : มนต์อักษร

“นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของคนเขียนเองทั้งหมด ชื่อตัวละคร สถานที่ รูปภาพ รวมถึงเหตุการณ์ เป็นเรื่องสมมติขึ้นทั้งสิ้น

ตัวละคร

    เครดิตภาพ:  Google

 

อัคคี ภักดีดำรงเลิศ(พี่คีย์)
            ทายาทตระกูลดังและเป็นเจ้าของบริษัทไดมอนด์ แอนด์ จิวเวอรี่ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องเพชรและจิวเวอรี่มากมาย  ที่เพรียบพร้อมไปด้วยความหล่อเหลา โดยเฉพาะสายตาที่เย้ายวนชวนหลงไหล รอยยิ้มมีเสน่ห์ หุ่นที่สูงสง่าบาดใจ แถมยังมีทรัพย์สมบัติมหาศาล  เรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีระดับต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่น่าแปลกที่เขาจะเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงระดับดารา นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย แต่อย่างไรก็ตามเค้าก็ไม่เคยชายตามองผู้หญิงคนไหน มีเพียงคนเดียวที่ได้หัวใจของเขาและเป็นยอดดวงใจนั้นคือสาวสวยนามว่า พราวฟ้า นั่นเองที่กุมหัวใจเขาไว้อยู่หมัด จากผู้ชายเย็นชา ใจร้อนดั่งไฟ ที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกอย่างเมื่อเจอกับเธอคนนี้ เขาก็พร้อมจะสิโรราบทุกอย่างให้กับเธอ

 

    เครดิตภาพ:  Google

พราวฟ้า  รชกูล  :  (น้องพราว)
           
ดาวมหาลัยสุดสวยและรวยมาก คุณหนูที่มาพร้อมกับหุ่นเอ็กซ์ สุดเซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆในมหาลัย แต่น่าเสียดายเธอมีคู่หมั้นแล้ว นั่นคือหนุ่มหล่อทายาทตระกูลดัง นามว่า อัคคี ซึ่งเธอรักเขาตั้งแต่แรกพบและพร้อมจะทำทุกอย่างให้เขามาเป็นของเธอ ซึ่งเธอก็ทำสำเร็จ เขาทั้งรัก ทั้งหลง ทั้งหวง ดุจดวงใจ ไม่มีอะไรที่พราวฟ้าอยากได้แล้วไม่ได้ แต่สิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือความเจ้าชู้ และด้วยอย่างนี้เองเรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น

‘’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’
“ พี่คีย์คะ ” เสียงหวานใสของพราวฟ้าเรียกคู่หมั้นสุดที่รัก ก่อนที่มือจะเอื้อมไปเปิดประตูห้องทำงานของเขา
ภาพที่เห็นทำให้เธอถึงกับช็อค เขากำลังกอดอยู่กับนางแบบสาวสวย อัคคีย์ถึงกับอึ้งคาดไม่ถึงว่าพราวฟ้าจะมาในเวลานี้
“น้องพราว อย่างเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ มันใช่อย่างที่คิด” เขาพูดพรางผลักนางแบบสาวออกห่างและเดินเข้ามาหาคนรักอย่างรวดเร็ว พราวฟ้าน้ำตาคลอ กำลังจะหมุนตัวเดินออกจากห้องไป
“ฟังพี่ก่อนนะคะ น้องพราว” เขาพูดและเอื้อมมือไปจับแขนคนรักไว้
“ พราวไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้นค่ะ พี่คีย์ปล่อยพราวนะคะ ” พราวฟ้าพูดด้วยเสียใจและผิดหวังสุดๆ พร้อมสะบัดแขนออกจากมือของคนรักสุดแรง
“ งานหมั่นระหว่างเราจะไม่มีทางเกิดขึ้นถ้าพี่คีย์ ยังไม่หยุดเจ้าชู้แบบนี้  ” เธอพูดพร้อมวิ่งร้องไห้ออกไปด้วยความเสียใจ

“”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””

            อัคคีย์ถึงกับใจร้อนเป็นใจเมื่อได้ยินคำว่าจะไม่มีงานหมั่นเกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขา เขาจะทำให้พราวฟ้ากลับมารักและเชื่อใจได้ไหม เขาจะทำด้วยวิธีใด มาติดตามกันได้เลยค่ะ  รับรองฟินแน่นอน^^

 


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว