Abnormal Web พันธนาการรัก
5
ตอน
2.61K
เข้าชม
46
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ไรท์จิ้งนะคะนี้เป็นนิยายเรื่องที่สองที่ไรท์จิ้งลงค่ะ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะแต่ขอแอบเตือนสำหรับเรื่องนี้หน่อยนะคะว่ามีเนื้อหาที่ รุนแรง และ ป่าเถื่อน เป็นอย่างมากอาจจะมีทำร้ายจิตใจกันไปบ้างหากใครที่รู้ตัวว่าไม่ใช่สายนี้แนะนำให้ไม่อ่านมันนะคะเพราะไรท์จิ้งแค่อยากเขียนมันขึ้นมาดูค่ะ แล้วขอเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น ยังไงก็ขอฝากเรื่อง 'Return Love ทริปป่วนพาเรากลับมารักกัน' กับ 'Abnormal Web พันธนาการรัก' ด้วยนะคะ

**ขอย้ำ เรื่องนี้อาจจะมี NC ค่อนข้างเยอะและพระเอกของเราค่อนข้างใจร้ายมาก อาจจะไม่แยแสนายเอกสักเท่าไหร่ อย่าดราม่ากันนะคะ แง**

**เรทของเรื่องนี้ ขอตั้งเป็น 18+ ขึ้นนะคะ โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยจ้า ปั่นๆ**

และสุดท้ายนี้อย่าลืมสนับสนุนไรท์จิ้งเยอะๆนะคะ >< ขอบคุณจ้า

_______________________________________________________________________________

 

 

เนื่อเรื่องย่อ :

ในโลกอินเตอร์เน็ตของเรามีเว็บไซต์หนึ่งที่แปลกประหลาดและคนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้เนื่องจากความลึกของเว็บไซต์นั่นมีค่อนข้างสูงและอุดมไปด้วยไวรัสมากมายผู้คนมากหน้าหลายตานั่นเป็นใครเราก็ไม่อาจจะรู้จักหรือแม้แต่อาจจะเป็นคนรอบข้างก็ได้ใครจะรู้  ในเว็บไซต์นั้นมีการประมูลของหลายอย่างที่บางอย่างไม่ได้หาง่ายตามทั่วไปมีการค้าขายสินค้าที่ผิดกฎหมาย ไม่เว้นแม้แต่ขายคนกันเอง!  'มิเกล' หนุ่มวัย 17ปีผู้เคราะห์ร้ายผู้ที่ถูกใครบางคนจับตัวเข้าสู่ 'Rack Room' ห้องที่ขึ้นชื่อเรื่องของการกักขังและทรมานผู้คนตามที่ยูสเซอร์ในนั้นต้องการและต้องใช้อำนาจ 'เงิน' เท่านั่นถึงจะสั่งการเจ้าของห้องนั่นได้ และการทรมานก็ได้เริ่มขึ้นทุกๆวัน ตลอดเวลาจนจิตใจเจ้าตัวแย่ลงจากชีวิตที่สดใสของมิเกลก็มืดหม่นหมองลงไปไม่มีทางออกที่เขาจะออกไปได้ไม่มีน้ำหรืออาหารส่งมาถึงเขาจนกระทั่งช่วงเวลาที่เขารู้สึกใกล้ตายก็มียูสเซอร์คนหนึ่งตัดสินใจซื้อตัวของเขาเป็นเงินกว่า 1ล้านดอลล่า มิเกลถูกส่งไปยังชายคนหนึ่งที่ใจร้ายราวกับเป็นซาตานอย่าง  'ลูเซียโน่'หนุ่มผู้เป็นใครมาจากไหนเขาก็ไม่รู้เพียงแค่ได้เจอหน้าเขาก็รู้สึกได้เลยว่ามันคงไม่ง่ายแน่ที่จะอยู่และมันก็เป็นไปตามนั้นเมื่อได้เข้ามาในคฤหาสน์ใหญ่ของลูเซียโน่เขาก็กลายเป็นทาสสารพัดให้กับอีกฝ่ายทำงานบ้านทุกสิ่งทุกอย่างโดยลำพังและไม่เว้นแม้แต่ทาสกาม ลูเซียโน่เป็นพวกรสนิยมรุนแรงทำให้ในทุกๆวันของเขามักจะมีแผลมีเลือดจนชินชาและไม่สามารถจะหลบหนีไปจากระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านหลังนี้ได้ช่วงชีวิตของเขาดำเนินไปอย่างเชื่องช้าและเต็มไปด้วยความทรมาน!  เขาจะออกไปจากที่นี่อย่างไรดี?

 

แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะเข้าสู่ Abnormal Web กับเรารึยัง J J J

 

 

ตัวละคร

 

 

 

มิเกล

 

"ฮึก ไม่เอา เจ็บ"

"ใครก็ได้ช่วยด้วย..."

"แดเนียล นายอยู่ไหน ช่วยฉันด้วย...."

หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกจับไปลงใน 'Abnormal Web' จากชีวิตที่สดใสก็แปรผันเป็นหม่นหมอง เขาไม่รู้ว่าจะออกไปไหนอย่างไรยิ่งอยู่กับลูเซียโน่นั้นก็ยิ่งเหมือนทำให้ชีวิตของเขาแย่ขึ้น และเขาก็หวังเพียงใครสักคนจะมาช่วยเขาหลุดพ้นจากการพันธนาการสุดทรมานแบบนี้

 

 

 

 

 

 

ลูเซียโน่

"กูจะทำอะไรก็ได้ในเมื่อกูซื้อมึงมาแล้ว"

"กูสั่งไว้ว่าอะไร?"

"...ถ้าไม่ทำงานก็อย่าหวังว่าจะได้หายใจอยู่ในโลกนี้แล้วกัน"

สมาชิกคนหนึ่งใน 'Abnormal Web' ที่เปิดห้องแล้วเจอกับมิเกล แต่ไม่มีผู้ใดรู้จักเขาดีเพราะเขาค่อนข้างลึกลับและซับซ้อน มีนิสัยที่เย็นชาและโหดเหี้ยมพอที่จะลงมือทำอะไรก็ได้อย่างเยือกเย็น

 

 

 

แดเนียล

 

"ไอ้มิเกล มึงอยู่ไหน..."

"กูไม่น่าปล่อยให้มึงกลับห้องเองเลย แม่ง..."

"รีบกลับมาไวๆเถอะ กูรออยู่"

 

แดเนียลเพื่อนสมัยเด็กของมิเกล เรียกได้ว่าตัวติดกันมากและเป็นแทบทุกอย่างให้กับมิเกลแต่เขาก็ยังตอกย้ำความผิดของตัวเองที่ได้ปล่อยให้มิเกลกลับห้องเพียงลำพังอยู่ตั้งแต่วันนั้น

 

 

ไบรอัน

 

"มีของเล่นก็หัดแบ่งกันบ้างซิ"

"ไม่สนใจอยู่กับฉันหน่อยเหรอ มิเกล"

"เด็กดีๆ....ฉันอยากจะได้ตัวเธอแล้วสิ หึๆ"

เป็นยูสเซอร์อีกคนหนึ่งใน Abnormal Web เป็นคนร้ายกาจและรู้จักลูเซียโน่เป็นอย่างดี และถึงแม้จะเห็นแบบนี้ก็อย่าได้เชื่อที่หน้าตาเพราะไบรอันเป็นพวกเสพความรุนแรงหนักว่าลูเซียโน่และเขาเปลี่ยนเหยื่อบ่อยเรียกได้ว่า อาทิตย์หนึ่งจะมีเหยื่อถึง3-4คน!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว