อสูรฝากรอยรัก
1
ตอน
1.47K
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ความรักของ เดนีส เอเมอร์ตัน เป็นความรักที่มาพร้อมกับความแค้น ในเมื่อเธอกล้าหักหลังเขาได้อย่างเลือดเย็น เขาก็จะเอาคืนเธอให้สาสมด้วยวิธีการในแบบของเขาเช่นกัน...

 

 

เดนีส เอเมอร์ตัน

 

พาฝัน พิริยะสกุล

 

โปรย....

“คุณจะทำอะไร! ปล่อยฉันนะ”

พาฝันพยายามดันตัวเองให้หลุดพ้นจากพันธนาการที่แน่นหนา โดยเฉพาะฝ่ามือใหญ่ที่กำลังรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นไปไว้ที่เหนือศีรษะ แต่ทำอย่างไรก็ไม่เป็นผลสำเร็จเพราะสู้แรงของเขาไม่ได้

“ผู้ชายกับผู้หญิงเวลาอยู่ด้วยกันบนเตียงสองต่อสองเขาจะทำอะไรกัน เลิกเสแสร้งแกล้งทำเป็นไม่รู้ได้แล้ว!”

นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลยิ่งวาวโรจน์ด้วยความโกรธ เมื่อเห็นหญิงสาวแสดงกิริยาท่าทางราวกับสาวน้อยไร้เดียงสา แต่แท้ที่จริงแล้วเธอร้อนแรงยิ่งกว่าเปลวไฟที่คอยแผดเผาหัวใจของเขาให้มอดไหม้เสียอีก

“อย่านะ...ไหนคุณบอกว่าเกลียดฉันไง แล้วยังคิดที่จะแตะต้องตัวฉันอยู่อีกเหรอ” หญิงสาวละล่ำละลักถามกลับไปด้วยความหวาดกลัว “เดนีส...ได้โปรด อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

ชื่อของเขาที่หลุดออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มที่พยายามอ้อนวอนอยู่นั้น ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เชื้อเพลิงแห่งความโกรธเกรี้ยวในตัวของเดนีสยิ่งโหมกระหน่ำมากยิ่งขึ้น

“จำชื่อฉันได้แล้วเหรอพาฝัน แต่ฉันจะบอกอะไรให้นะ ถึงแม้ว่าฉันจะเกลียดและขยะแขยงเธอมากแค่ไหน แต่หากสิ่งที่ฉันกำลังจะทำมันสามารถทำให้เธอทุรนทุรายได้ ฉันก็จะฝืนใจทำ!”

พูดจบก็ไม่รอให้หญิงสาวได้โต้ตอบกลับ ในเวลานี้ราวกับมีปีศาจมาเข้าสิงอยู่ในร่างของชายหนุ่มผู้เคยแสนดีไปเสียแล้ว เดนีสรีบเปลี่ยนมารวบข้อมือของพาฝันด้วยฝ่ามือเพียงข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างก็จับปลายคางของหญิงสาวเอาไว้เพื่อที่จะบดจูบริมฝีปากของเธอได้อย่างถนัด


ติดตามข่าวสารการอัปเดทนิยายได้ที่เพจ พรรณกาญจน์ / เพลงกวี ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว