=pc= แม็ก ตรั๊ส (อายุ 31 ปี)

ผู้ทรงอำนาจการค้าอาวุธ (TVG Coroporation) ธุรกิจของเค้าแทบจะครอบคุมไปทั่วทั้งโลกที่ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย เค้าที่เป็นทั้งผู้จำหน่ายและ suppliers มากมายหลายสาขากระจายอยู่หลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน เค้าผู้นี้มีนิสัยที่เด็ดขาดโหดเหี้ยมกับทุกคนที่คิดจะหักหลังหรือเล่นไม่ซื่อกับเค้า ฉะนั้นเรื่องการต่อสู้คงไม่จำเป็นต้องพูดถึง ยังไม่เคยมีใครที่เอาเค้าลงสักคน และเค้าก็นับเป็นมาเฟียที่โด่งดังและเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วโลก มันจึงเป็นเรื่องปกติถ้าเค้าจะมีสาวๆมาปรนเปรอ แต่ถ้าเค้าแฟร์พอที่จะให้ค่าตอบแทนอย่างสาสมเลยทีเดียว

=br=

=pc= ทราย ทรายธารา (อายุ 30 ปี)

ผู้หญิงที่เก่งไปสะทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องเรียนจบแพทย์จากอังกฤษ เรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากสวิสเซอร์แลนด์และยังมีปริญญาเอกในด้านกฎหมายจากมอรามคำแหง เธอคนนี้คือความภูมิใจเดียวของครอบครัวและยังเป็นไอดอลของผู้หญิงอีกมากมายเพราะเธอทั้งสวย เก่ง รวยและมีชื่อเสียงในสังคม หลายบริษัทในวงการบันเทิงอยากร่วมงานกับเธอแต่เธอก็ไม่สามารถ เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงได้เพราะจำเป็นต้องสานต่อธุรกิจนำเข้าอาวุธของบิดาเธอ แต่แม้ว่าอย่างนั้นเธอก็จะรับงานถ่ายแบบบ้างยามที่เธอว่างหรือเบื่อจากการทำงาน ความฝันของเธออยากที่จะเป็นหมอเพื่อที่จะรักษาคนจนเธอจึงเลือกเรียนมาด้านนี้แต่ก็ไม่สามารถที่จะไปตามความฝันของเธอได้เพราะเธอได้ทำข้อตกลงกับบิดาของเธอไว้ว่าช่วงเวลาเรียนหนังสือขอให้เธอได้ทำตามความฝันคือการเรียนหมอและการได้ออกค่ายอาสาเพื่อจะไปรักษาผู้คนที่ยากจนตามชนบทต่างๆและหลังจากนั้นเธอกลับมาสานต่อธุรกิจของบิดา ตอนนี้ธุรกิจของบิดาเธอได้โอนอำนาจทุกอย่างมาที่เธอคนนี้บริหารอย่างเต็มตัวและมีบิดาเป็นที่ปรึกษา และเนื่องจากธุรกิจที่เธอบริหารอยู่ต้องเจรจากับพวกมาเฟียสะส่วนมากเธอจึงเรียนรู้วิชาการต่อสู้และป้องกันตัวด้วยและถือว่าเธอทำได้ดีมากทีเดียว

=br=

=pc=ฮุน (อายุ 30 ปี)

ผู้ชายเจ้าชู้ในคราบเจ้าชายของทราย เรียนจบแพทย์จากอังกฤษมาพร้อมกับทราย และเค้าได้เป็นหมออย่างที่ฝัน เค้ากับทรายมีความสัมพันธ์กันมาถึง 10 ปี จนพร้อมที่จะแต่งงานกันในไม่ช้า แต่ถามว่ารักทราบมั้ยคงต้องบอกว่ารัก แต่ความเจ้าชู้ที่มีมันไม่สามรถห้ามได้เลย จึงทำได้แค่ปิดไว้ไม่ให้ทรายรู้ว่าเค้าคอยหาเศษหาเลยกับผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา

=br=

=pc=จอนห์ (อายุ 30 ปี)

มือขวาคนสำคัญของแม็ก ที่ต้องบอกว่าคอยเคียงข้างกันมาตลอด แม็กไว้ใจเค้าทุกอย่าง เค้าคนนี้เคยเป็นเด็กข้างถนนที่อยู่กับแก๊งขอทานที่อเมริกา โดนทำร้ายให้ไปขอทานเพื่อนำเงินมาให้เจ้าของแก๊งอยู่ทุกวันจนวันนึงที่แม็กไปเจอและช่วยเค้า เมื่อ 19 ปีก่อนจึงทำให้เค้าไม่เคยลืมบุญคุณแม็กเลยสักวัน เรื่องกาค่อสู้คงไม่ต้องบอกว่าไม่เคยมีใครเอาเค้าลงแต่ถ้าจะให้เทียบกับแม็กก็คงใกล้เคียงแต่ไม่สามรถสู้แม็กได้อยู่ดี

=pc= มานัส (อายุ 31ปี)

คนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กและคนที่คอยอยู่เคียงข้างทรายมาตลอดเค้าเป็นคนอบอุ่นและเก่งมากๆคนนึงแต่ก็ไม่ยอมไปทำงานที่ไหน เค้าเลือกจะมาทำงานเป็นมือขวาที่นี่กับหญิงสาวเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้เธอ แม้จะรู้ว่าหัวใจของเธอไม่ได้ว่างแล้วก็ตามแต่

=br=

=pc=ปลาวาฬ (อายุ 2ขวบครึ่ง)

=pc=เด็กชายที่แสนร่าเริงและซนเป็นที่สุด เรียกเด็กคนนี้ว่าเป็นอัจฉริยะเลยก็ได้ เค้าสามารถพูดจาฉะฉานได้ตั้งแค่อายุสองขวบ เค้าคือลูกของทราย ไม่ว่าไปที่ไหนผู้คนก็มักอยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กคนนี้เป็นใคร เพราะเค้าไม่มีใบหน้าที่เหมือนแม่เลยสักนิด เค้าน่าตาน่ารักน่าชังคนนี้พ่อเค้าจะเป็นแบบไหนกันนะ แม็กมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ถ้าคุณได้รู้จักเค้า คุณคงจะรู้ว่าเด็กผู้ชายคนนี้คือเค้าในวัยเด็กชัดๆ ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่เหมือนกันขนาดนี้ แต่รวมถึงนิสัยซนของเค้าทำให้รู้เลยว่าได้มาจากใครกัน

=br=

=pc=เรื่องย่อ

ต้องโทษที่ผู้ชายคนนั้นที่หักอกเธอ หรือโทษที่เธอใจง่ายไป one night stand กับเค้าจนทำให้เรื่องราวบานปลายมาทำให้เธอได้เจ็บปวดหัวใจขนาดนี้ เค้าที่อยู่ๆก็กลายมาเป็น supplier หลายใหญ่ให้บริษัทเธอและความเห็นแก่ตัวของผู้ชายคนนั้นมันไม่ได้ทำให้มีแค่เธอคนเดียวที่เจ็บปวดเพราะเค้าฝากสิ่งชีวิตที่แสนจะอบอุ่นอีกหนึ่งชีวิตไว้ในท้องของเธออีกคน

PS. แต่งครั้งแรกนะคะ ติชมได้เพื่อจะนำไปปรับปรุงแก้ไขในตอนต่อยไปค่ะ ขอบคุณที่ติดตามผลงาน

(รูปภาพนำมาใช้เป็นเพียงแค่ประกอบเนื้อเรื่องแต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเนื้อเรื่องนะคะ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว